ขอร้องทุกข์กับบริษัททรูมูฟค่ะ เรื่องอินเตอเน็ตบ้าน
เริ่มต้น ก่อนหน้านี้ ได้ติดเน็ตทรูให้คนที่บ้านตจว.ใช้ แต่เป็นชื่อคุณยายเปิดบริการ โดยชำระอินเตอเน็ตรายเดือน 599.- มาตลอดเป็นเวลา 3-4 ปี แล้ว ยายได้เสียชีวิตไป ส่วนเราก็ทำงานอยู่ กทม. เราจึงไปที่ศูนย์ศูนย์ ตรงแฟชั่นไอซ์แลนด์ เพื่อเปลี่ยนเป็นชื่อเราและได้อัพเกรดอินเตอเน็ต จาก 599.- เป็น 899.- และเราได้ถามกับเจ้าหน้าที่ว่า เปลี่ยนชื่อมาเป็นชื่อเราและอัพเกรดอินเตอร์เน็ตแล้ว จะติดสัญญาไหม เราสามารถยกเลิกได้ตลอดไหม พนักงานบอกว่า ได้ เพราะลูกค้าถือเป็นลูกค้าเก่าเพราะต่อจากเจ้าของบริการเดิม คือยาย เราก็ โอเค หลังจากนั้นเราก็เริ่มชำระ 899.- มาตั้งแต่เดือน ส.ค.-ต.ค. 62 และ ทางแม่และน้องๆที่บ้านได้แจ้งว่าเน็ตยังช้าเหมือนเดิม เหมือนไม่ได้อัพเกรด เป็น 899.- เราจึงให้ทางแม่โทรแจ้งกับทางทรู ทางทรูจึงรีบมาติดตั้งกล่องสัญญาณใหม่ให้ ทรูสาขาอรัญประเทศ จ.สระแก้ว และได้เปลี่ยนเป็นชื่อแม่ แล้วให้ชำระ ของเดือน พ.ย. 62 เลย ทางแม่ก็ได้ชำระไป 899.- แม่ได้ถามทางคนที่มาติดตั้งว่า กล่องเก่าไม่เอากลับไปหรอ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เก็บไว้ที่นี่แหละ เพราะมันเป็นรุ่นเก่าแล้ว และที่เราจ่าย 899.-ไปแต่ได้อินเตอเน็ต 599.- ตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา ทางทรูก็ไม่รับผิดชอบใดๆ หลังจากนั้นก็ใช้อินเทอเน็ตตลอดทั้งเดือน จนสิ้นเดือน ก็จ่าย สรุป กลายเป็นว่า เจ้าหน้าที่ได้ติดตั้งซ้อนสัญญาณ ทำให้ต้องจ่ายทั้งกล่องเก่า 899.- ที่เป็นชื่อเรา และจ่าย 899.- ที่เป็นชื่อแม่ เราจึงได้มีการทักไลน์ไปถามเจ้าหน้าที่ที่มาคงติดตั้ง นางบอกว่า มันจะเรียกเก็บแบบนี้อีก 3 เดือน เน็ตก็จะตัดไปเอง สรุป พอมาเดือน ม.ค.กลางเดือน ก็ยังมีการเรียกเก็บ 2 บิลอยู่ เราจึงอยากจะปิดอันเดิมที่เจ้าหน้าที่ติดซ้อนเราจึงไปติดต่อที่ศูนย์ทรู ยอด 4000 กว่า เรายอมจ่าย ทั้งที่เราไม่ผิด ไปพร้องอุปกรณ์ กล่องเก่า ทั้งหมด แต่เจ้าหน้าที่ทรูแจ้งว่า เราปิดไม่ได้ เพราะติดสัญญา 1 ปี ต้องจ่ายไปก่อน เราเลยโมโหมาก ทำไมทำให้คนอื่นเค้าเดือดร้อนแบบนี้ เครือข่ายก็ใหญ่โต ลืมแจ้งค่ะ ก่อนหน้านี้ วันที่ 24 ธ.ค. 63 เราได้แจ้งร้องเรียนผ่านเมลล์ทรูไปแล้ว ทรูตอบรับเรื่องตอบกลับเมลล์แจ้งว่าจะรีบติดต่อกลับ ก็เงียบหายไป จนวันนี้มีหมายจากทนายมาว่าเราค้างชำระทรู 12000 ก่อนหน้านี่เราพยายามติดต่อแจ้งเรื่องกับพวกคุณ แต่ทำไมพวกคุณ ไม่รับฟังเรา ความเป็นธรรมอยู่ที่ไหน หลักฐาน เมลล์ ที่ส่งและไลน์ที่เราคุยกับพนักงานทรู มีครบทุกอย่าง
ร้องเรียนทรูมูฟ ติดอินเตอเน็ตซ้อน
เริ่มต้น ก่อนหน้านี้ ได้ติดเน็ตทรูให้คนที่บ้านตจว.ใช้ แต่เป็นชื่อคุณยายเปิดบริการ โดยชำระอินเตอเน็ตรายเดือน 599.- มาตลอดเป็นเวลา 3-4 ปี แล้ว ยายได้เสียชีวิตไป ส่วนเราก็ทำงานอยู่ กทม. เราจึงไปที่ศูนย์ศูนย์ ตรงแฟชั่นไอซ์แลนด์ เพื่อเปลี่ยนเป็นชื่อเราและได้อัพเกรดอินเตอเน็ต จาก 599.- เป็น 899.- และเราได้ถามกับเจ้าหน้าที่ว่า เปลี่ยนชื่อมาเป็นชื่อเราและอัพเกรดอินเตอร์เน็ตแล้ว จะติดสัญญาไหม เราสามารถยกเลิกได้ตลอดไหม พนักงานบอกว่า ได้ เพราะลูกค้าถือเป็นลูกค้าเก่าเพราะต่อจากเจ้าของบริการเดิม คือยาย เราก็ โอเค หลังจากนั้นเราก็เริ่มชำระ 899.- มาตั้งแต่เดือน ส.ค.-ต.ค. 62 และ ทางแม่และน้องๆที่บ้านได้แจ้งว่าเน็ตยังช้าเหมือนเดิม เหมือนไม่ได้อัพเกรด เป็น 899.- เราจึงให้ทางแม่โทรแจ้งกับทางทรู ทางทรูจึงรีบมาติดตั้งกล่องสัญญาณใหม่ให้ ทรูสาขาอรัญประเทศ จ.สระแก้ว และได้เปลี่ยนเป็นชื่อแม่ แล้วให้ชำระ ของเดือน พ.ย. 62 เลย ทางแม่ก็ได้ชำระไป 899.- แม่ได้ถามทางคนที่มาติดตั้งว่า กล่องเก่าไม่เอากลับไปหรอ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เก็บไว้ที่นี่แหละ เพราะมันเป็นรุ่นเก่าแล้ว และที่เราจ่าย 899.-ไปแต่ได้อินเตอเน็ต 599.- ตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา ทางทรูก็ไม่รับผิดชอบใดๆ หลังจากนั้นก็ใช้อินเทอเน็ตตลอดทั้งเดือน จนสิ้นเดือน ก็จ่าย สรุป กลายเป็นว่า เจ้าหน้าที่ได้ติดตั้งซ้อนสัญญาณ ทำให้ต้องจ่ายทั้งกล่องเก่า 899.- ที่เป็นชื่อเรา และจ่าย 899.- ที่เป็นชื่อแม่ เราจึงได้มีการทักไลน์ไปถามเจ้าหน้าที่ที่มาคงติดตั้ง นางบอกว่า มันจะเรียกเก็บแบบนี้อีก 3 เดือน เน็ตก็จะตัดไปเอง สรุป พอมาเดือน ม.ค.กลางเดือน ก็ยังมีการเรียกเก็บ 2 บิลอยู่ เราจึงอยากจะปิดอันเดิมที่เจ้าหน้าที่ติดซ้อนเราจึงไปติดต่อที่ศูนย์ทรู ยอด 4000 กว่า เรายอมจ่าย ทั้งที่เราไม่ผิด ไปพร้องอุปกรณ์ กล่องเก่า ทั้งหมด แต่เจ้าหน้าที่ทรูแจ้งว่า เราปิดไม่ได้ เพราะติดสัญญา 1 ปี ต้องจ่ายไปก่อน เราเลยโมโหมาก ทำไมทำให้คนอื่นเค้าเดือดร้อนแบบนี้ เครือข่ายก็ใหญ่โต ลืมแจ้งค่ะ ก่อนหน้านี้ วันที่ 24 ธ.ค. 63 เราได้แจ้งร้องเรียนผ่านเมลล์ทรูไปแล้ว ทรูตอบรับเรื่องตอบกลับเมลล์แจ้งว่าจะรีบติดต่อกลับ ก็เงียบหายไป จนวันนี้มีหมายจากทนายมาว่าเราค้างชำระทรู 12000 ก่อนหน้านี่เราพยายามติดต่อแจ้งเรื่องกับพวกคุณ แต่ทำไมพวกคุณ ไม่รับฟังเรา ความเป็นธรรมอยู่ที่ไหน หลักฐาน เมลล์ ที่ส่งและไลน์ที่เราคุยกับพนักงานทรู มีครบทุกอย่าง