หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่บอกขายโปรในราคา 599 แต่ทำไมบิลมันมา 899
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
True WiFi
True iService
2เดือนก่อนผมโดนเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาบอกว่าได้สิทธิพิเศษได้รับโปรลดราคาเน็ตจาก899 เหลือ 599 ผมก็ตอบตกลงใช้ไปแล้วสุดท้ายบิลมามันเป็น 899 อะครับ นี่คือยังไง
ล่าสุดโทรไปบอกว่า โปรที่คุณใช้อยู่หมดเขตไปตอนธันวาคนปีที่แล้ว แต่คุณพึ่งมาเสมอโปรให้ผมตอนตุลาคมปีนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีเจ้าหน้าที่ true โทรเบอร์มาให้เปลี่ยนแพคเกจ
สวัสดีค่ะ วันที่3 ธันวา มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแจ้งว่าแพคเกจปัจจุบันหมดเขตการใช้งาน แล้วเสนอให้เปลี่ยนแพคเกจ เขาเสนอแพคเกจในราคา 399 ค่ะ เลยตกลงเปลี่ยน แล้วเขาก็แจ้งสิทธิพิเศษอีกหบายอย่างค่ะ จากนั้นมี s
สมาชิกหมายเลข 8566642
!! นำกล่อง True Id ไปคืนและยกเลิกที่ทรูชอป (27ตค.67)ในบิล ธค.67 มีการเรียกเก็บค่าบริการกล่องTrueId เดือนละ 50 บาท
ติดต่อศูนย์ True เรื่อง Internet บ้าน ได้ใช้ครบสัญญาแล้ว 2 ปีแล้วหมดโปรลดราคา ทำให้ต้องจ่ายราคาเต็ม 1) ต้องการลดรายเดือนเน็ตบ้านลง 2) เจ้าหน้าที่แจ้งให้นำกล่อง True Id ไปคืนจะทำให้
บิ้วคุง
ต้องการยกเลิก dtac family sim
1. dtac โทรมาบอกว่ามี sim ให้ฟรีไม่มีค่าบริการเป็นแบบเติมเงิน 2. เราถามย้ำแล้วนะว่าฟรีใช่ไหม ไม่มีค่าบริการใช่ไหม เลยตอบตกลงไป 3. ส่ง sim มาให้ ข้อความเข้าเลยจ้า เติมเงินให้เสร็จ 599 บาท แล้วเรี
สมาชิกหมายเลข 8569121
อันนี้ใช่แพ๊คเกจใหม่ที่ True กำลังจะออกไหม ไม่งั้นจะได้ย้ายครับ
อันนี้ครับอยากรู้ว่าใช่ไหมครับ เพราะตอนนี้ผมใช้ 899 200/50 เห็นโฆษณาว่าจะอัพให้พวกลูกค้า 599 เป็น 200/200 อยู่ ถ้าสมมติว่าไม่ใช่ แล้วพวกลูกค้าที่แพ๊คเกจสูงกว่า 599 ล่ะ เช่นของผม
สมาชิกหมายเลข 704687
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากม๊ากกกก
เท้าความก่อนครับ คือวันที่ 27 ธค 67 ได้จ่ายบิลค่าอินเทอร์เน็ตมิอถือรายเดือนที่ 7-11 ช่วง 17 น. หลังจากจ่ายบิลผ่านไป 3 ชั่วโมงแล้ว ไอเราก็คิดว่า น่าจะเล่นเน็ตได้เร็วตามปกต
สมาชิกหมายเลข 1014071
ทรูมูฟเอช
ผมได้ใช้ซิมทรูมานานมากเน็ตผมเปลื่ยนโปรเป็นเดือนล่ะ450บาท เพิ่งเริ่มใช้งานก็ดีแต่ วันที่30 คอลเซ็นเตอร์ได้โทรมาบอกว่าแจ้งสิทธิพิเศษจะเพิ่มเน็ตให้10gb โดยตอนที่โทรไม่มีการบอกใดๆว่าต้องเสียค่าบริการเพิ่ม
สมาชิกหมายเลข 8563994
dtac โปร Iphone13
สวัสดีครับ เรื่องมีอยู่ว่า Dtac จัดโปร Iphone 13 เดิมผมใช้รายเดือน เดือนละ 549 บาท ผมใช้งาน 2 ซิม เป็นโปรแชร์อินเตอร์เน็ตและโทร 2 ซิมนี้ จ่าย ยอดเดียว เพราะใช้งานร่วมกัน แพ็ตเกจแชร์ ครับ แล้วผม
MS Office
TRUE เน็ตบ้าน โกหกลูกค้าแบบนี้หรอครับ
ผมมีบ้าน 2 หลัง อยู่กทม. บ้านหลังแรกใช้ True เป็น 10 ปีแล้วไม่มีปัญหาอะไร บ้านหลังที่2ไม่ค่อยมีคนอยู่ ได้ติดเน็ตบ้าน True โปร 299 50/20 ถ้าใครมาอยู่จะได้ใช้ ติดมาประมาณ 1-2 ปี เดือนที่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 5838783
ใช้สิทธิ true smart choice กับ iphone 7
ตกลง packet ไหนที่ใช้ได้บ้างครับ งง(สิทธิลด 3000) มากๆๆ ถาม callcenter ก็ตอบอีกแบบ ติดต่อ ทรูshop ก็ตอบอีกแบบ บอกว่า แค่เพิ่ม packet true ให้ เป็น 299 ก็ใช้ได้แล้ว ตอนนี้ใช้เป็น 899 อยู่ หลังไมค์ไปถ
the gamemaster
Call center True เดี๋ยวนี้ทำงานเหมือน มิจฉาชีพ เลย
ใช้แพจเก็จ เน็ตบ้านช่วงลดพิเศษเดือนละ 299บาท รวม vat = 320 บาทติดสัญญา 2 ปี เริ่มตั้งแต่ ปี 65 ถึง 67 ก่อนครบสัญญา2เดือน โทรไปถาม ว่าต่อโปรเดิมได้ไม่ถ้าไม่ได้กะว่าจะยกเลิกก่อนตอนโทรลำบากมาก ต่อส
austudio
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
True WiFi
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่บอกขายโปรในราคา 599 แต่ทำไมบิลมันมา 899
ล่าสุดโทรไปบอกว่า โปรที่คุณใช้อยู่หมดเขตไปตอนธันวาคนปีที่แล้ว แต่คุณพึ่งมาเสมอโปรให้ผมตอนตุลาคมปีนี้