▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารเดลิเวอรี
ร้องทุกข์
Foodpanda (App)
การบริหารจัดการ
คุ้มครองผู้บริโภค
foodpanda ไม่มีระบบยกเลิกงานหรอ
แต่คราวนี้รอสองชั่วโมง ติดต่อศูนย์ช่วยเหลือก็เป็นอิ้ง พยายามคุย ฝั่งภาษาอังกฤษก็ตอบว่ากำลังตรวจสอบ
ติดต่อไรเดอร์ไม่ได้ ร้านก็ไม่รู้เบอร์ โมโหมาก
พอมาถึงไรเดอร์พูดแค่ขอโทษ พอดียางเขาแตก คำถามยางแตก แล้วเราเกี่ยวอะไรด้วย ทำไมต้องรอ ไม่มีระบบยกเลิกให้คนอื่นไปแทนหรอ
คือไม่ชอบแอพนี้เลย แต่ติดที่ร้านที่ชอบดันอยู่แอพนี้ แล้วจะไปกินก็ลำบากที่จอดหายาก
ที่ถามเพราะอยากรู้ เพราะทุกวันนี้ลบแอพทิ้งไปแล้ว ห่วยจัด สองชั่วโมงกว่า ทำไปได้ อุบาทว์มาก แล้วแค่ขอโทษมันทำให้หายหิวไหม
สองชั่วโมงนี่เป็นเวลาเล็กน้อยหรอ