สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 12
คนมีปัญหาขนาดนี้ จะรับผิดชอบยังไง
เช็คยอดเงินยังไม่ได้เลย
เช็คยอดเงินยังไม่ได้เลย
ความคิดเห็นที่ 2
ไม่ได้จริงค่ะ ถ้าอ้างอิงจากที่ลงทะเบียนเอง
เครื่องที่ 1 ลงให้พ่อ เบอร์ดีแทค ลงก่อนแม่ otp จนกระทั่งตอนนี้ก็ยังไม่มา
เครื่องที่ 2 ของแม่ เบอร์ทรู ลงครั้งเดียว รอ otp สักระยะ แต่ก็มาทันที
สรุป ดีแทคห่วยค่ะ
เครื่องที่ 1 ลงให้พ่อ เบอร์ดีแทค ลงก่อนแม่ otp จนกระทั่งตอนนี้ก็ยังไม่มา
เครื่องที่ 2 ของแม่ เบอร์ทรู ลงครั้งเดียว รอ otp สักระยะ แต่ก็มาทันที
สรุป ดีแทคห่วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3600903 ซึ้ง, สมาชิกหมายเลข 1026777 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1142689 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3170080 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 6027086 ถูกใจ, A Long Way to Go ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3974963 ถูกใจ, Orange99776 ถูกใจ, นายเก่าคนก่อน ถูกใจ, Disaster Magnet ถูกใจรวมถึงอีก 2 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คนละครึ่ง (โครงการ)
ถามหาความรับผิดชอบจาก DTAC ระบบให้บริการsms ไม่ได้ รับ SMS ลงทะเบียนคนละครึ่งไม่ได้
วิธีร้องเรียนกับ กสทช ค่ะ
https://ppantip.com/topic/37159419
เรื่องเครื่องบางสาขาได้จัดเตรียมเครื่องที่ราคาไม่ถึงหมื่น สำหรับคนที่ต้องการใช้สิทธิแล้ว และหลายสาขาก็หมดไปแล้ว รีบเลยค่ะ ก่อนหน้านี้ไป เจอแต่หมื่นกว่า ช็อค รอบนี้มีการเตรียมของรอ ดีมากๆ ใครยังไม่เจอก็เดินทางไปหาสาขาอื่นๆนะ
สำคัญนะคะ เครื่องติดสัญญา 6 เดือนห้ามย้ายไปค่ายอื่น ห้ามค้างชำระเกินสองงวด บางเครื่องล็อคซิม
เรื่องการชดเชย รวมจากเพื่อนสมาชิกที่ให้ข้อมูล (คือคนที่ไปศูนย์บริการก่อนหรือติดต่อสอบถามก่อน) ดังนั้นไม่รับประกันความถูกต้อง ยังคงต้องตรวจสอบยืนยันกันเองเพราะดีแทคไม่ชี้แจงอะไร รบกวนเพื่อนสมาชิกยืนยันความถูกต้องด้วยนะคะ
ใครสะดวกช่วยกันยืนยันข้อมูลและหลักฐาน ว่าไม่เป็นธรรมอย่างไร ถ้ามีเอกสารหรือบันทึกเสียงยิ่งดี เราจะได้ร้องเรียนกสทชกัน
โบนัสเติมเงิน มาละค่ะเงื่อนไข จากสมาชิก PodPonn https://ppantip.com/topic/40390796/comment38
มีสมาชิกแจ้งว่าถ้าเติมทีเดียว3500ก็จะได้โบนัสสามพันห้าโบนัสจะหาย ดังนั้นต้องเติมทีละนิดแล้วรีบใช้แล้วก็เติม เติม แล้วก็รีบใช้ ระยะเวลาสามเดือน คุณต้องเติมเดือนละพันกว่าแล้วใช้โบนัสเป็นพันๆให้หมด กว่าจะได้ถึงสามพันห้าไม่ง่าย..และแทบเป็นไปไม่ได้.....แทนที่จะได้เอาเงินไปใช้ปีใหม่และต้นปี ต้องเอาเงินมากองในระบบดีแทค
***ข้อกังขาคือ ทางดีแทคจะได้เงินก้อนโตไปหมุนในระบบ และ คนส่วนมากไม่มีใครใช้ค่าโทรศัพท์ขนาดนั้น ต้องรีบใช้ให้หมดใน7วันซึ่งเป็นไปได้ยาก เหมือนตบหน้าลูกค้าที่รอการชดเชยฉาดใหญ่
มีความเป็นไปได้ว่าจะให้ขั้นต่ำ5 แสนรายค่ะ
น่าจะจากคนที่ไม่ได้สิทธิในรอบนี้เพราะข้อมูลผิด แต่ว่าไม่น่าพอไหมคะ เราต้องไปแย่งกันเองอีกค่ะ ลูกค้าดีแทคที่ได้รับผลกระทบเราว่าเป็นล้าน
เพื่อไม่ให้เกิดโศกนาฏกรรมซ้ำสอง แนะนำหาซิมเจ้าอื่นรอเลยค่ะ ais อันนึง ทรูอันนึง หรือมายแคทก็ได้
อยากได้ความรับผิดชอบ
1.คนหลักล้านต้องเสียสิทธิเพราะรัฐเลือกปฏิบัติ เลือกแจกผ่านทางช่องทางSMS OTP ที่ไม่มีคุณภาพ ทั้งที่จริงๆแล้ว
รัฐสามารถตรวจสอบชื่อเจ้าของเบอร์กับข้อมูลที่กรอกได้ว่าตรงกันหรือไม่ และเบอร์นั้นactive มีการใช้งานจริงในปัจจุบันหรือไม่ ไม่จำเป็นต้องใช้OTP เพราะรัฐบาลสามารถเข้าถึงว่านี่เบอร์ใครอยู่แล้วไม่ใช่หรือ การตรวจสอบว่าไม่ใช่เอาบัตรใครมาปั๊มจดเบอร์ใหม่รับสิทธิก็แค่กำหนดอายุเบอร์ที่ลงทะเบียนว่าจดในชื่อนี้มานานเท่าไหร่แล้ว เรื่องพวกนี้ไม่น่าเกินความสามารถไหมคะ
ทางโครงการควรจะช่วยรับผิดชอบหน่อยเพราะคุณเลือกใช้ระบบ SMS ซึ่งไม่มีความเสถียรในการแจกสิทธิ
2.คนหลักล้านต้องเสียสิทธิเพราะเอกชนค่ายโทรศัพท์ที่ได้สัมปทานแต่ไม่สามารถบริการได้ ส่งผลกระทบต่อสิทธิของประชาชน ทำให้ประชาชนสูญเสียเงินจำนวนมากที่ควรได้
หวังว่าทางรัฐบางและ DTAC จะหาทางออกร่วมกันให้เป็นที่น่าพอใจ เพราะสุดท้ายทุกคนต้องมาใช้หนี้ร่วมกัน จะให้แย่งชิงกันก็ควรให้แย่งกันแบบแฟร์ๆ
ทางดีแทคบอกว่ามีแค่ห้าแสนคนที่ได้รับผลกระทบ แต่ผู้ใช้งานดีแทค 1ในสี่ หรือหนึ่งในห้าของผู้ใช้บริการทั้งประเทศ 19ล้านคน ยอดผู้ใช้สิทธิห้าล้านคน มันจะไม่ถึงล้านเหรอ
บางคนลงทะเบียนแต่ไม่ได้sms หรือกดขอหลายรอบแต่มาย้อนหลังอันเดียวก็มี บ่งบอกว่าsmsมีการสูญหายซึ่งก็ต้องทำใจนะทำอะไรไม่ได้เพราะใช้ดีแทค ขอแสดงความเสียใจด้วย ทางที่ดีรีบย้ายค่ายดีกว่านะคะ