[CR] GrabMart ส่งอาหารผิด! ทำอะไรไม่ได้?

15/12/2563 เรื่องราว
 
สั่ง ไอศรีม ฮาเก้น ดาส - รส แมคคาเดเมีย 
 
แต่พนักงานส่ง ไอศรีม ฮาเก้น ดาส อีกรสชาติมาให้

ไอศรีมสี่ร้อยกรัม 269 บาท ไม่ใช่ 80 90 บาท เสียดายเงิน
 
.
 
**สภาพตอนนั้น คือใส่ถุงเก็บความเย็น ไม่เห็นข้างใน จขพ ไม่ได้กินทันที เลยไม่รู้ว่าได้รสอะไรมา
 
เมื่อจะกินถึงรู้ว่าที่ได้คือ ไอศรีม ฮาเก้น ดาส - รส รัมเรซิ่น !?  ** ไม่ได้จะกิน ไม่ชอบ
 
.
 
หาทางติดต่อกลับคนขับ
 
ตรงนี้ทำไม่ได้ ทำได้แค่ให้คะแนน ไม่มีเบอร์ ไม่มีช่องทางโทรกลับ คนขับ Garb ..
 
เลยติดต่อไปที่ ร้านใน GrabMart ที่สั่ง ตรงนี้ ร้านช่วยดีมาก 
 
บอกว่า สามารถนำมาให้เปลี่ยนได้ หากมีใบเสร็จ

.
 
** แต่!! คนขับคนนี้ ไม่ได้ให้ใบเสร็จมาด้วย เราก็มีส่วนผิดที่ไม่ได้ขอใบเสร็จ
 
ร้านทำอะไรไม่ได้ ถ้าไม่มีใบเสร็จ ตรงนี้เข้าใจ
 
.
 
เลยถามว่า ใครเป็นคนไปหยิบของ พนักงานร้านหยิบผิดหรือเปล่า?
 
แล้วก็ได้ทราบว่าคนที่ เข้าไปหยิบของ คือคนขับ Garb 
 
สงสัยว่า ไม่ได้ดูเลยหรอ ว่าหยิบอะไรมา อ่านภาษาออกหรือไม่ เข้าไปหยิบๆ ส่ง จบงานไป?
 
ใบเสร็จก็ไม่ได้ให้ลูกค้า 
 
ผิดหวังมาก
 
.
 
เทียบกับ ส่งอาหาร เจ้าหมี ส่งอาหารผิด แต่สามารถโทรกลับหาคนขับได้ และคนขับเอาไปเปลี่ยนให้ด้วย 
 
คงเลิกใช้ นี่เป็นครั้งที่สองแล้ว  ที่เจอเรื่องแบบนี้กับ Grab
 
.
 
ปล. ทางร้านใน GrabMart ที่สั่ง ได้ให้เพื่อนๆ คนขับ Grab ที่อยู่หน้าร้าน ช่วยตามแล้ว 
 
แต่ตามคาด ไม่มีการติดต่อใดๆ ตรงนี้ไม่รู้ว่าทางคนขับเอง ติดต่อผู้ซื้อไปแล้ว ได้หรือไม่
 
อย่างน้อยเอาใบเสร็จมาให้เรา ไปเปลี่ยนของเองก็ยังดี
ชื่อสินค้า:   Grab
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่