15/12/2563 เรื่องราว
สั่ง ไอศรีม ฮาเก้น ดาส - รส แมคคาเดเมีย
แต่พนักงานส่ง ไอศรีม ฮาเก้น ดาส อีกรสชาติมาให้
ไอศรีมสี่ร้อยกรัม 269 บาท ไม่ใช่ 80 90 บาท เสียดายเงิน
.
**สภาพตอนนั้น คือใส่ถุงเก็บความเย็น ไม่เห็นข้างใน จขพ ไม่ได้กินทันที เลยไม่รู้ว่าได้รสอะไรมา
เมื่อจะกินถึงรู้ว่าที่ได้คือ ไอศรีม ฮาเก้น ดาส - รส รัมเรซิ่น !? ** ไม่ได้จะกิน ไม่ชอบ
.
หาทางติดต่อกลับคนขับ
ตรงนี้ทำไม่ได้ ทำได้แค่ให้คะแนน ไม่มีเบอร์ ไม่มีช่องทางโทรกลับ คนขับ Garb ..
เลยติดต่อไปที่ ร้านใน GrabMart ที่สั่ง ตรงนี้ ร้านช่วยดีมาก
บอกว่า สามารถนำมาให้เปลี่ยนได้ หากมีใบเสร็จ
.
** แต่!! คนขับคนนี้ ไม่ได้ให้ใบเสร็จมาด้วย เราก็มีส่วนผิดที่ไม่ได้ขอใบเสร็จ
ร้านทำอะไรไม่ได้ ถ้าไม่มีใบเสร็จ ตรงนี้เข้าใจ
.
เลยถามว่า ใครเป็นคนไปหยิบของ พนักงานร้านหยิบผิดหรือเปล่า?
แล้วก็ได้ทราบว่าคนที่ เข้าไปหยิบของ คือคนขับ Garb
สงสัยว่า ไม่ได้ดูเลยหรอ ว่าหยิบอะไรมา อ่านภาษาออกหรือไม่ เข้าไปหยิบๆ ส่ง จบงานไป?
ใบเสร็จก็ไม่ได้ให้ลูกค้า
ผิดหวังมาก
.
เทียบกับ ส่งอาหาร เจ้าหมี ส่งอาหารผิด แต่สามารถโทรกลับหาคนขับได้ และคนขับเอาไปเปลี่ยนให้ด้วย
คงเลิกใช้ นี่เป็นครั้งที่สองแล้ว ที่เจอเรื่องแบบนี้กับ Grab
.
ปล. ทางร้านใน GrabMart ที่สั่ง ได้ให้เพื่อนๆ คนขับ Grab ที่อยู่หน้าร้าน ช่วยตามแล้ว
แต่ตามคาด ไม่มีการติดต่อใดๆ ตรงนี้ไม่รู้ว่าทางคนขับเอง ติดต่อผู้ซื้อไปแล้ว ได้หรือไม่
อย่างน้อยเอาใบเสร็จมาให้เรา ไปเปลี่ยนของเองก็ยังดี
[CR] GrabMart ส่งอาหารผิด! ทำอะไรไม่ได้?
สั่ง ไอศรีม ฮาเก้น ดาส - รส แมคคาเดเมีย
แต่พนักงานส่ง ไอศรีม ฮาเก้น ดาส อีกรสชาติมาให้
ไอศรีมสี่ร้อยกรัม 269 บาท ไม่ใช่ 80 90 บาท เสียดายเงิน
.
**สภาพตอนนั้น คือใส่ถุงเก็บความเย็น ไม่เห็นข้างใน จขพ ไม่ได้กินทันที เลยไม่รู้ว่าได้รสอะไรมา
เมื่อจะกินถึงรู้ว่าที่ได้คือ ไอศรีม ฮาเก้น ดาส - รส รัมเรซิ่น !? ** ไม่ได้จะกิน ไม่ชอบ
.
หาทางติดต่อกลับคนขับ
ตรงนี้ทำไม่ได้ ทำได้แค่ให้คะแนน ไม่มีเบอร์ ไม่มีช่องทางโทรกลับ คนขับ Garb ..
เลยติดต่อไปที่ ร้านใน GrabMart ที่สั่ง ตรงนี้ ร้านช่วยดีมาก
บอกว่า สามารถนำมาให้เปลี่ยนได้ หากมีใบเสร็จ
.
** แต่!! คนขับคนนี้ ไม่ได้ให้ใบเสร็จมาด้วย เราก็มีส่วนผิดที่ไม่ได้ขอใบเสร็จ
ร้านทำอะไรไม่ได้ ถ้าไม่มีใบเสร็จ ตรงนี้เข้าใจ
.
เลยถามว่า ใครเป็นคนไปหยิบของ พนักงานร้านหยิบผิดหรือเปล่า?
แล้วก็ได้ทราบว่าคนที่ เข้าไปหยิบของ คือคนขับ Garb
สงสัยว่า ไม่ได้ดูเลยหรอ ว่าหยิบอะไรมา อ่านภาษาออกหรือไม่ เข้าไปหยิบๆ ส่ง จบงานไป?
ใบเสร็จก็ไม่ได้ให้ลูกค้า
ผิดหวังมาก
.
เทียบกับ ส่งอาหาร เจ้าหมี ส่งอาหารผิด แต่สามารถโทรกลับหาคนขับได้ และคนขับเอาไปเปลี่ยนให้ด้วย
คงเลิกใช้ นี่เป็นครั้งที่สองแล้ว ที่เจอเรื่องแบบนี้กับ Grab
.
ปล. ทางร้านใน GrabMart ที่สั่ง ได้ให้เพื่อนๆ คนขับ Grab ที่อยู่หน้าร้าน ช่วยตามแล้ว
แต่ตามคาด ไม่มีการติดต่อใดๆ ตรงนี้ไม่รู้ว่าทางคนขับเอง ติดต่อผู้ซื้อไปแล้ว ได้หรือไม่
อย่างน้อยเอาใบเสร็จมาให้เรา ไปเปลี่ยนของเองก็ยังดี
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้