ปกติเคยสั่งน้ำเปล่าของสิงห์เป็นประจำอยู่แล้ว และรู้ว่าส่งภายใน 3 วันทำการ รอบนี้ทำรายการสั่งซื้อในวันที่ 30 พ.ย. ชำระเงินเรียบร้อย คิดว่าน่าจะได้รับของวันที่ 4 ธ.ค. แต่จนบ่าย ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ เลยพยามหาช่องทางติดต่อไปยังบริษัท โทรเข้า call center ก็มีแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติให้รอการโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ รอสายอยู่แบบนั้นสามนาที ก็ยังไม่มีใครรับ เป็นสิบๆ ครั้ง เลย inbox ไปยัง fanpage กว่าจะตอบมแอดมินตอบตอนดึก งงกับการทำงานมาก จากนั้นแจ้งวันเวลาที่สะดวกแล้ว ระบุวันชัดเจนมาก แอดมินบอกจะประสานงานให้ แต่คนส่งของมาในวันที่เราไม่สะดวก เลยย้ำกับคนส่งของไปอีกรอบ นัดวันเวลาที่สะดวกอีกครั้ง แต่กลับเงียบกริบ ตั้งแต่วันที่ 7 ธ.ค.
หลังจากนั้น ทัก inbox ไปอีกเหมือนเดิม ก็ได้รับคำตอบแบบเดิมๆ จะประสานงานให้ จนวันนี้วันที่ 14 ยังเงียบเหมือนเดิม ไม่มีใครติดต่อกลับมา
สรุปว่าเป็นเพราะออเดอร์ยอดไม่เยอะหรือเปล่า สิงห์เลยไม่เห็นว่าลูกค้ารายย่อยสำคัญ ถ้าทำงานกันแบบนี้ เลิกขายออนไลน์เถอะ ลูกค้าจะเกลียดเปล่าๆ เลิกดื่มน้ำสิงห์ตลอดกาล!!!
#น้ำดื่มสิงห์ #สิงห์ออนไลน์ #singha #singonline #บริการแย่
สั่งน้ำจากสิงห์ออนไลน์ 14 วัน ยังไม่ได้รับของ
หลังจากนั้น ทัก inbox ไปอีกเหมือนเดิม ก็ได้รับคำตอบแบบเดิมๆ จะประสานงานให้ จนวันนี้วันที่ 14 ยังเงียบเหมือนเดิม ไม่มีใครติดต่อกลับมา
สรุปว่าเป็นเพราะออเดอร์ยอดไม่เยอะหรือเปล่า สิงห์เลยไม่เห็นว่าลูกค้ารายย่อยสำคัญ ถ้าทำงานกันแบบนี้ เลิกขายออนไลน์เถอะ ลูกค้าจะเกลียดเปล่าๆ เลิกดื่มน้ำสิงห์ตลอดกาล!!!
#น้ำดื่มสิงห์ #สิงห์ออนไลน์ #singha #singonline #บริการแย่