วันนี้ช่วงเวลาประมาน 11.30 เราได้ไปที่เซนทรัลเวิร์ดเพื่อทำธุระใกล้ๆเลยเอาเอกสารไปเปลี่ยนนามสกุลกับธนาคารกสิกร เราได้เตรียมเอกสารไปหมดทุกอย่างที่เกี่ยวกับ"การขอเปลี่ยนนามสกุล" เราเดินเข้าไปบอกจนทว่าต้องการเปลี่ยนนามสกุลเพราะจดทะเบียนสมรส
-จนทตอบกลับมาว่า ลูกค้าได้ทำการเปิดบัญชีที่สาขานี้หรือไม่ค่ะ เราตอบไม่ค่ะ สาขาอื่นค่ะ
-จนท ตอบกลับ ลูกค้าต้องกลับไปเปลี่ยนข้อมูลในสาขาที่ลูกค้าเป็นบัญชีน่ะค่ะ เราเลยถามว่า อ้าวไม่ออนไลนหากันหรอค่ะ เมื่อวานไปเปลี่ยนที่ธนาคารไทยพาณิชย์มายังทำได้เลยค่ะ เราเปลี่ยนทั้งบัญชีเงินฝากและบัตรเครดิต
-จนท ที่นี่ยังไม่มีระบบออนไลน์ เราเลยถามกลับว่าบัตรเครดิตนี้เราสามารถเปลี่ยนได้ที่สาขาหรือต้องโทรไปคอนเซนเตอร์
-จนท ต้องโทรไปเองที่คอลเซนเตอร์ค่ะ
เราเลยเดินออกมาและได้โทเข้าไปที่cc ของกสิกร รอสายประมาณ 15 นาที กว่าจะได้คุยกับ จนท
พอเราแจ้งข้อมูลและความประสงค์ไป
-จนทcc บอกลูกค้าต้องกลับไปสาขาที่เปิดบัญชี เราเลยบอกว่าถ้าตัวเราอยู่ต่างจังหวัดและต้องการอัพเดทข้อมูลคือเราก็ต้องกลับมา กทมหรอค่ะไม่เมคเซ้นค่ะ เพราะตอนนี้ธนาคารอื่นเค้ายังทำได้
-จนทcc ขอตัวไปสอบถามข้อมูลให้แน่ชัดอีกสักครู่แล้วตอบกลับว่า ตอนนี้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนได้ทุกสาขาไม่จำเป็นต้องกลับไปอัพเดทที่สาขาที่เปิดบัญชี เราเลยบอกว่าเมื่อสักครู่จนทสาขาเซนทรัลเวิรดบอกไม่ได้ต้องกลับไปที่สาขาที่เปิดเท่านั้น (ส่วนบัตรเครดิตจนทccแจ้งว่าถ้าอัพเดทกับบัญชีเงินฝากเสร็จแล้วให้โทรกลับมาหาccอีกรอบแล้วจนทจะอิงข้อมูลจากบัญชีเงินฝากและบัตรเครดิตจะอัพเดทให้ค่ะ)
แต่ที่เราสงสัยทำงานบริษัทเดียวกันไหมค่ะ ข้อมูลที่ให้กับลูกค้าควรตรงกันหรือป่าว จนทให้ข้อมูลไม่เหมือนกันสรุปเราต้องกลับขึ้นไปอีกรอบ
พอเราขึ้นไป จนทบอกอัพเดทไม่ได้ค่ะ สมุดของลูกค้าเป็นแบบเก่า ไม่มีลายเซ็นออนไลน์
เราตอบกลับและเล่าให้จนท ในนั้นว่าธนาคารไทยพาณิชย์เค้าอัพเดทให้ได้เราเปิดบัญชีที่ชลบุรี แบบออนไลนไม่จำเป็นต้องกลับไปที่สาขานั้นและอีกอย่างฮไทยพาณิชย์เราเปิดบัญชีก่อนกสิกรอีกค่ะ คุณควรอัพเดทระบบใหม่ ไม่สะดวกสบายเลย เสียความรู้สึกค่ะ
อัพเดทข้อมูลให้กับพนักงานด้วยจะดีมากค่ะ เสียเวลามาก
ปล.เราปิดใช้บริการธนาคารนี้แล้วค่ะ
เปลี่ยนนามสกุลกับธนาคารกสิกร
-จนทตอบกลับมาว่า ลูกค้าได้ทำการเปิดบัญชีที่สาขานี้หรือไม่ค่ะ เราตอบไม่ค่ะ สาขาอื่นค่ะ
-จนท ตอบกลับ ลูกค้าต้องกลับไปเปลี่ยนข้อมูลในสาขาที่ลูกค้าเป็นบัญชีน่ะค่ะ เราเลยถามว่า อ้าวไม่ออนไลนหากันหรอค่ะ เมื่อวานไปเปลี่ยนที่ธนาคารไทยพาณิชย์มายังทำได้เลยค่ะ เราเปลี่ยนทั้งบัญชีเงินฝากและบัตรเครดิต
-จนท ที่นี่ยังไม่มีระบบออนไลน์ เราเลยถามกลับว่าบัตรเครดิตนี้เราสามารถเปลี่ยนได้ที่สาขาหรือต้องโทรไปคอนเซนเตอร์
-จนท ต้องโทรไปเองที่คอลเซนเตอร์ค่ะ
เราเลยเดินออกมาและได้โทเข้าไปที่cc ของกสิกร รอสายประมาณ 15 นาที กว่าจะได้คุยกับ จนท
พอเราแจ้งข้อมูลและความประสงค์ไป
-จนทcc บอกลูกค้าต้องกลับไปสาขาที่เปิดบัญชี เราเลยบอกว่าถ้าตัวเราอยู่ต่างจังหวัดและต้องการอัพเดทข้อมูลคือเราก็ต้องกลับมา กทมหรอค่ะไม่เมคเซ้นค่ะ เพราะตอนนี้ธนาคารอื่นเค้ายังทำได้
-จนทcc ขอตัวไปสอบถามข้อมูลให้แน่ชัดอีกสักครู่แล้วตอบกลับว่า ตอนนี้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนได้ทุกสาขาไม่จำเป็นต้องกลับไปอัพเดทที่สาขาที่เปิดบัญชี เราเลยบอกว่าเมื่อสักครู่จนทสาขาเซนทรัลเวิรดบอกไม่ได้ต้องกลับไปที่สาขาที่เปิดเท่านั้น (ส่วนบัตรเครดิตจนทccแจ้งว่าถ้าอัพเดทกับบัญชีเงินฝากเสร็จแล้วให้โทรกลับมาหาccอีกรอบแล้วจนทจะอิงข้อมูลจากบัญชีเงินฝากและบัตรเครดิตจะอัพเดทให้ค่ะ)
แต่ที่เราสงสัยทำงานบริษัทเดียวกันไหมค่ะ ข้อมูลที่ให้กับลูกค้าควรตรงกันหรือป่าว จนทให้ข้อมูลไม่เหมือนกันสรุปเราต้องกลับขึ้นไปอีกรอบ
พอเราขึ้นไป จนทบอกอัพเดทไม่ได้ค่ะ สมุดของลูกค้าเป็นแบบเก่า ไม่มีลายเซ็นออนไลน์
เราตอบกลับและเล่าให้จนท ในนั้นว่าธนาคารไทยพาณิชย์เค้าอัพเดทให้ได้เราเปิดบัญชีที่ชลบุรี แบบออนไลนไม่จำเป็นต้องกลับไปที่สาขานั้นและอีกอย่างฮไทยพาณิชย์เราเปิดบัญชีก่อนกสิกรอีกค่ะ คุณควรอัพเดทระบบใหม่ ไม่สะดวกสบายเลย เสียความรู้สึกค่ะ
อัพเดทข้อมูลให้กับพนักงานด้วยจะดีมากค่ะ เสียเวลามาก
ปล.เราปิดใช้บริการธนาคารนี้แล้วค่ะ