▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันสังคม
มนุษย์เงินเดือน
สำนักงานประกันสังคม
ทรัพยากรบุคคล
กฎหมายแรงงาน
ขอคำปรึกษาค่ะ ลาออกมา 2 เดือนแล้ว แต่บริษัทไม่แจ้งออกให้ทำให้ไม่ได้รับเงินชดเชยว่างงาน
ลาออกจากที่เก่า >> กลางเดือนกันยายนค่ะ
ขึ้นทะเบียนว่างงานวันที่ >> 11 ต.ค.
รายงานตัวรอบ 2 วันที่ >> 10 พ.ย.
ถึงตอนนี้เงินก็ยังไม่เข้าเลยโทรไปเช็คที่คอลเซ็นเตอร์ประกันสังคมและเจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไม่อนุมัติเนื่องจากที่ทำงานเก่าไม่ได้แจ้งลาออกให้ค่ะ
อยากทราบว่าถ้าเกิดเราติดต่อให้ที่ทำงานเก่าแจ้งออกให้ แล้วเราจะได้เงินตามสิทธิ์ย้อนหลังมั้ยคะ หรือไม่ได้สิทธิ์ไปเลย เพราะเพิ่งเริ่มงานที่ใหม่เมื่อ 16 พ.ย. ที่ผ่านมาค่ะ