สอบถามค่ะ คือจองตั๋วเวียดเจ็ท แล้วโดนเลื่อนเวลาบิน 5ชั่วโมง และอาจโดนเลื่อนมากกว่านั้น แผนการเดินทางพัง คิวต่างๆที่จองไว้พังหมด เกิดความเสียหาย ไปไม่ทันนัดอีก แบบนี้สายการบินควรรับผิดชอบมากกว่าเลื่อนเวลาเดินทางออกไปเรื่อยๆไหม ผู้บริโภคอย่างเราๆมีสิทธิ์อะไรร้องเรียนบ้าง ขืนเป็นแบบนี้คนเสียประโยชน์คือผู้บริโภค ทางบริษัทมีวิธีจัดการอย่างไงบ้าง หน่วยงานไหนควรเข้ามาดูแล สคบ.เข้ามาดูแลบ้างไหม เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก เราคิดว่าควรมีมาตรการที่ปกป้องผู้บริโภคมากกว่านี้
กรณีสายการบินเวียดเจ็ทเปลี่ยนเวลาเดินทางของเรา เราสามารถเรียกร้องหรือร้องเรียนได้ไหมคะ