เมื่อประมาณเดือน มิ.ย.
ได้มี ทางบริษัททรู โทรมาเสนอซิม Famiiy ซึ่งตอนนั้น เราฟังข้อมูล แล้วรู้สึกสนใจ จึงขอซิมFamilyไป 3 เบอร์ พอวางสาย... จากเจ้าหน้าที่ คนดังกล่าว...
และมานั่งคิด ว่า ซิมที่เราขอมา 3 ซิม ลูกเรายังไม่สมควรใช้ จึงโทรไปที่ Call canter เพื่อขอยกเลิกในการขอซิม Family ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องและแจ้งว่า จะผสานงานยกเลิกซิมดังกล่าวให้ 🙄
หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีเจ้าหน้าที่(บริษัทส่งของ) โทรแจ้งว่ามีพัสดุมาส่งที่บ้าน ซึ่ง ณ ตอนนั้นดิฉันทำงานอยู่ แล้วได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ (ส่งพัสดุ) คนนั้นไปว่า แจ้งยกเลิกไปแล้ว ไม่ขอรับซิม ขอตีพัสดุคืนให้บริษัท True และดิฉันก็ได้โทรแจ้ง Call center อีกครั้ง ว่ายกเลิก ไม่เอาซิม Family แล้ว เจ้าหน้าที่ก็พูดว่า จะรับเรื่องและผสานงานยกเลิกซิมดังกล่าวให้ (พูดเป็นอยู่อย่างเดียวหรอ? พนักงานทรู😡)
จนมาวันนี้วันที่ 22 /11/63 ได้มี ข้อความเข้าที่โทรศัพท์ลูกชาย ว่าโทรศัพท์จะถูกระงับเนื่องจากค้างชำระค่าบริการ (เพราะซื้อโทรศัพท์ใช้ได้เฉพาะเครือค่ายTrue และผูกกับเบอร์ที่ดิฉันใช้)
พอตรวจสอบใน True iservice พบว่า ซิม Family 3 ซิม ยังไม่ถูกยกเลิก??
ดิฉันจึงโทรไป ที่ Call center อีกครั้ง เพื่อถามว่า มันคือ ค่าอะไร. ยอดเบอร์ ละ 851 บาท 3ซิม = 2,553 (ทั้งๆที่แจ้งยกเลิกไปแล้ว) เจ้าหน้าที่ Call center แจ้งว่า ต้องไปดำเนินการที่ True shop เพื่อยกเลิกและตรวจสอบว่า ยังไม่เปิดใช้บริการซิม และไม่ได้รับซิม ทั้งกล่าว
ดิฉันไม่รอช้า วันที่ 22/11/63 ดิฉันเดินทาง ไปที่ True shop สาขาบิ๊กซี นครปฐม เพื่อที่จะเคลีย์ปัญหา ที่เกิดขึ้น..... สรุปพนักงาน เคาร์เตอร์ แจ้งว่า ดิฉันต้องชำระ ค่าบริการ 3,331.45 บ. (ซิมFamily 3 เบอร์ และเบอร์ปัจจุบัน) ถึงจะสามารถ ยกเลิก ซิม Family ได้
คำถาม??
คือซิมกูไม่ได้ใช้ กูโทรแจ้งยกเลิก ไปตั้งแต่แรก เจ้าหน้าที่ แจ้งว่า จะผสานงานยกเลิกให้ สุดท้ายกูต้องมาจ่าย เงิน... ยอด ที่กูไม่ได้ใช้ เพื่อ???
พนักงานแจ้งว่า รับเรื่อง.. รับเรือง... ผสานงาน... ผสานงาน... แล้วไง
ไม่ทำ🦎🦎 อะไรให้ผู้บริโภค
****กูจะทำเรื่องร้องทุก ไป สคบ 🤬🤬🤬🤬🤬****
เครือค่าย True โคตร ห่วยแตก🤬
ได้มี ทางบริษัททรู โทรมาเสนอซิม Famiiy ซึ่งตอนนั้น เราฟังข้อมูล แล้วรู้สึกสนใจ จึงขอซิมFamilyไป 3 เบอร์ พอวางสาย... จากเจ้าหน้าที่ คนดังกล่าว...
และมานั่งคิด ว่า ซิมที่เราขอมา 3 ซิม ลูกเรายังไม่สมควรใช้ จึงโทรไปที่ Call canter เพื่อขอยกเลิกในการขอซิม Family ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องและแจ้งว่า จะผสานงานยกเลิกซิมดังกล่าวให้ 🙄
หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีเจ้าหน้าที่(บริษัทส่งของ) โทรแจ้งว่ามีพัสดุมาส่งที่บ้าน ซึ่ง ณ ตอนนั้นดิฉันทำงานอยู่ แล้วได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ (ส่งพัสดุ) คนนั้นไปว่า แจ้งยกเลิกไปแล้ว ไม่ขอรับซิม ขอตีพัสดุคืนให้บริษัท True และดิฉันก็ได้โทรแจ้ง Call center อีกครั้ง ว่ายกเลิก ไม่เอาซิม Family แล้ว เจ้าหน้าที่ก็พูดว่า จะรับเรื่องและผสานงานยกเลิกซิมดังกล่าวให้ (พูดเป็นอยู่อย่างเดียวหรอ? พนักงานทรู😡)
จนมาวันนี้วันที่ 22 /11/63 ได้มี ข้อความเข้าที่โทรศัพท์ลูกชาย ว่าโทรศัพท์จะถูกระงับเนื่องจากค้างชำระค่าบริการ (เพราะซื้อโทรศัพท์ใช้ได้เฉพาะเครือค่ายTrue และผูกกับเบอร์ที่ดิฉันใช้)
พอตรวจสอบใน True iservice พบว่า ซิม Family 3 ซิม ยังไม่ถูกยกเลิก??
ดิฉันจึงโทรไป ที่ Call center อีกครั้ง เพื่อถามว่า มันคือ ค่าอะไร. ยอดเบอร์ ละ 851 บาท 3ซิม = 2,553 (ทั้งๆที่แจ้งยกเลิกไปแล้ว) เจ้าหน้าที่ Call center แจ้งว่า ต้องไปดำเนินการที่ True shop เพื่อยกเลิกและตรวจสอบว่า ยังไม่เปิดใช้บริการซิม และไม่ได้รับซิม ทั้งกล่าว
ดิฉันไม่รอช้า วันที่ 22/11/63 ดิฉันเดินทาง ไปที่ True shop สาขาบิ๊กซี นครปฐม เพื่อที่จะเคลีย์ปัญหา ที่เกิดขึ้น..... สรุปพนักงาน เคาร์เตอร์ แจ้งว่า ดิฉันต้องชำระ ค่าบริการ 3,331.45 บ. (ซิมFamily 3 เบอร์ และเบอร์ปัจจุบัน) ถึงจะสามารถ ยกเลิก ซิม Family ได้
คำถาม??
คือซิมกูไม่ได้ใช้ กูโทรแจ้งยกเลิก ไปตั้งแต่แรก เจ้าหน้าที่ แจ้งว่า จะผสานงานยกเลิกให้ สุดท้ายกูต้องมาจ่าย เงิน... ยอด ที่กูไม่ได้ใช้ เพื่อ???
พนักงานแจ้งว่า รับเรื่อง.. รับเรือง... ผสานงาน... ผสานงาน... แล้วไง ไม่ทำ🦎🦎 อะไรให้ผู้บริโภค
****กูจะทำเรื่องร้องทุก ไป สคบ 🤬🤬🤬🤬🤬****