ลูกค้าจ่ายค่าส่งเป็นเงิน แต่พอแพ้กรณีพิพาทให้คืนสินค้า ระบบคืนเป็นโค๊ดส่วนลดแทนที่จะคืนเป็นเงิน

ซื้อผ้าม่านร้านต่างประเทศแอปช๊อปปิ้งออนไลน์ชื่อดังแอปหนึ่ง ร้านส่งอุปกรณ์มาให้ไม่ครบ จึงกดขอคืนเงิน แต่ร้านอ้างว่าส่งอุปกรณ์แบบสุ่ม ไม่ได้ส่งให้ทุกชิ้น ร้านกดเปิดกรณีพิพาท และลูกค้าถูกตัดสินให้แพ้ ให้ส่งคืนสินค้าโดยจ่ายค่าส่งคืนร้านเอง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า ขอค่าส่งสินค้าคืนร้านด้วย วันนี้ระบบ email แจ้งว่าจะคืนค่าส่งเป็นโค๊ดส่วนลด 30 บาท ซื้อขั้นต่ำ 1 บาท ไม่เคยถามลูกค้าสักคำว่าต้องการรับค่าส่งคืนแบบไหนยังไง ลูกค้าถูกตัดสินให้แพ้ ทั้งที่ร้านส่งอุปกรณ์มาให้ไม่ครบ จ่ายค่าส่งสินค้าคืนร้านด้วยเงิน แต่ระบบกลับมาคืนด้วยโค๊ด ไม่ถงไม่ถามกันสักคำ ไม่เข้าใจ ทำไมต้องมัดมือชกยัดเยียดโค๊ดให้ลูกค้าด้วย ฟ้องหน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภคได้มั้ยแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่