ซื้อมือถือออนไลน์ในเว็บ Samsung ไม่ได้ใบกำกับภาษี ตาม 4-5 รอบ ยังไม่ได้เรื่อง จะฟ้อง สคบ. หรือ หน่วยงานไหนได้มั้ย

ผมซื้อมือถือกับ Samsung ทางออนไลน์ ขอใบกำกับภาษี แต่ตอนส่ง  DHL ที่มาส่ง ไม่ทิ้งใบกำกับภาษีให้ 

ผมเลยติดต่อ call Center Samsung ตามขอใบกำกับภาษี พนักงานบอก จะประสานกับบริษัทขนส่ง  ติดต่อไปอีก 4 ครั้ง จนท.บอก จะประสานงานฝ่ายออนไลน์ และติดต่อกลับ แล้วก็เงียบ ทุกครั้ง  จนเกือบจะเดือนนึงแล้ว 

การออกใบกำกับภาษีให้ลูกค้าใหม่ มันยากมาก ขั้นตอนเยอะหรืออย่างไรครับ ใครรู้ช่วยบอกที

แล้ว ถ้าตามอีกยังเงียบ สามารถฟ้อง สคบ. หรือ หน่วยงานไหนได้มั้ยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่