เรื่ิองย้ายค่าย True กับโปรโมชั่น

ผมขอสอบถามหน่อยว่า บริษัท True ได้อบรมพนักงาน Call Center หรือใหม่ เพราะเมื่อวานผมติดต่อยัง Call Center เรื่องโปรโมชั่นกับเรื่องย้ายค่าย เรื่องโปรโมชั่นไม่เท่าไรพอให้อภัยได้
เรื่องโปรโมชั่น10mb บอก10g ไม่ลดสปีด
ผมก็ถามถ้าใช้หมด10g ความเร็วจะลดเหลือเท่าไร
Call Center ไม่ลดค่ะความเร็วคงที่และก็เปรียบเทียบ
ผมก็ถามจนผมจับใจความได้ ผมก็เลยถามไปว่า 10MB ไม่ลดสปีดรึเปล่า
Call Center ......ใช่ค่ะ 
แต่พอเรื่องย้ายค่าย
ผม-ถ้าผมย้ายค่ายแล้วเงินในซิมผมยะได้คืนยังไงครับ
Call Center-ไม่ได้ค่ะถ้าคุณย้ายคายเงินในซิมจะถูกตัดออกทันที แนะนำให้ใช้เงินในซิมให้หมดก่อนแล้วค่อยย้ายค่าย
ผม-หรอครับแล้ว กสทช ไม่ได้บอกไว้หรอครับว่าย้ายค่ายแล้วได้เงินคืน 
Call Center-....
ผม-งั้นเดี๋ยวผมติดต่อ กสทช ก็ได้ครับ ผมก็ตัดสายซิ่ง
ผมก็ติดต่อไปยัง กสทช แล้วคำตอบที่ได้ กสทช ส่งข้อความมา. 
ประกาศ กทช. เรื่อง มาตรฐานของสัญญาให้บริการโทรคมนาคม พ.ศ. 2549 
ข้อ 34 ของประกาศ) เมื่อสัญญาเลิกกัน ในกรณีที่ผู้ให้บริการมีเงินค้างชำระแก่ผู้ใช้บริการ ผู้ให้บริการต้องคืนเงินนั้นให้แก่ผู้ใช้บริการ ในการคืนเงินดังกล่าว เมื่อผู้ให้บริการได้ตรวจสอบหลักฐานแล้วว่าเป็นบุคคลคนเดียวกับผู้ใช้บริการหรือเป็นผู้รับมอบอำนาจจากผู้ใช้บริการอย่างถูกต้องแล้ว ให้ผู้ให้บริการคืนเงิน ภายใน 30 วันนับแต่วันเลิกสัญญา ทั้งนี้
- การคืนเงินค้างชำระแก่ผู้ใช้บริการ อาจคืนด้วยเงินสด เช็ค หรือนำเข้าบัญชีเงินฝากของผู้ใช้บริการ หรือตามวิธีการที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งความประสงค์ไว้
- กรณีผู้ให้บริการไม่สามารถคืนเงินค้างชำระให้แก่ผู้ใช้บริการได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด ผู้ให้บริการต้องชำระค่าเสียประโยชน์ในอัตราเท่ากับอัตราดอกเบี้ยที่ผู้ให้บริการคิดจากผู้ใช้บริการ กรณีผู้ใช้บริการผิดนัดไม่ชำระค่าธรรมเนียมหรือค่าบริการแก่ผู้ให้บริการ แต่ทั้งนี้ ไม่ตัดสิทธิผู้ใช้บริการที่จะเรียกค่าเสียหายอย่างอื่น
ขอบคุณครับ
คราวนี้ผมก็ต้องไปที่ศูนย์Trueแล้วกรอกข้อมูลขอรับเงินคืน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่