ผมขอสอบถามหน่อยว่า บริษัท True ได้อบรมพนักงาน Call Center หรือใหม่ เพราะเมื่อวานผมติดต่อยัง Call Center เรื่องโปรโมชั่นกับเรื่องย้ายค่าย เรื่องโปรโมชั่นไม่เท่าไรพอให้อภัยได้
เรื่องโปรโมชั่น10mb บอก10g ไม่ลดสปีด
ผมก็ถามถ้าใช้หมด10g ความเร็วจะลดเหลือเท่าไร
Call Center ไม่ลดค่ะความเร็วคงที่และก็เปรียบเทียบ
ผมก็ถามจนผมจับใจความได้ ผมก็เลยถามไปว่า 10MB ไม่ลดสปีดรึเปล่า
Call Center ......ใช่ค่ะ
แต่พอเรื่องย้ายค่าย
ผม-ถ้าผมย้ายค่ายแล้วเงินในซิมผมยะได้คืนยังไงครับ
Call Center-ไม่ได้ค่ะถ้าคุณย้ายคายเงินในซิมจะถูกตัดออกทันที แนะนำให้ใช้เงินในซิมให้หมดก่อนแล้วค่อยย้ายค่าย
ผม-หรอครับแล้ว กสทช ไม่ได้บอกไว้หรอครับว่าย้ายค่ายแล้วได้เงินคืน
Call Center-....
ผม-งั้นเดี๋ยวผมติดต่อ กสทช ก็ได้ครับ ผมก็ตัดสายซิ่ง
ผมก็ติดต่อไปยัง กสทช แล้วคำตอบที่ได้ กสทช ส่งข้อความมา.
ประกาศ กทช. เรื่อง มาตรฐานของสัญญาให้บริการโทรคมนาคม พ.ศ. 2549
ข้อ 34 ของประกาศ) เมื่อสัญญาเลิกกัน ในกรณีที่ผู้ให้บริการมีเงินค้างชำระแก่ผู้ใช้บริการ ผู้ให้บริการต้องคืนเงินนั้นให้แก่ผู้ใช้บริการ ในการคืนเงินดังกล่าว เมื่อผู้ให้บริการได้ตรวจสอบหลักฐานแล้วว่าเป็นบุคคลคนเดียวกับผู้ใช้บริการหรือเป็นผู้รับมอบอำนาจจากผู้ใช้บริการอย่างถูกต้องแล้ว ให้ผู้ให้บริการคืนเงิน ภายใน 30 วันนับแต่วันเลิกสัญญา ทั้งนี้
- การคืนเงินค้างชำระแก่ผู้ใช้บริการ อาจคืนด้วยเงินสด เช็ค หรือนำเข้าบัญชีเงินฝากของผู้ใช้บริการ หรือตามวิธีการที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งความประสงค์ไว้
- กรณีผู้ให้บริการไม่สามารถคืนเงินค้างชำระให้แก่ผู้ใช้บริการได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด ผู้ให้บริการต้องชำระค่าเสียประโยชน์ในอัตราเท่ากับอัตราดอกเบี้ยที่ผู้ให้บริการคิดจากผู้ใช้บริการ กรณีผู้ใช้บริการผิดนัดไม่ชำระค่าธรรมเนียมหรือค่าบริการแก่ผู้ให้บริการ แต่ทั้งนี้ ไม่ตัดสิทธิผู้ใช้บริการที่จะเรียกค่าเสียหายอย่างอื่น
ขอบคุณครับ
คราวนี้ผมก็ต้องไปที่ศูนย์Trueแล้วกรอกข้อมูลขอรับเงินคืน
เรื่ิองย้ายค่าย True กับโปรโมชั่น
เรื่องโปรโมชั่น10mb บอก10g ไม่ลดสปีด
ผมก็ถามถ้าใช้หมด10g ความเร็วจะลดเหลือเท่าไร
Call Center ไม่ลดค่ะความเร็วคงที่และก็เปรียบเทียบ
ผมก็ถามจนผมจับใจความได้ ผมก็เลยถามไปว่า 10MB ไม่ลดสปีดรึเปล่า
Call Center ......ใช่ค่ะ
แต่พอเรื่องย้ายค่าย
ผม-ถ้าผมย้ายค่ายแล้วเงินในซิมผมยะได้คืนยังไงครับ
Call Center-ไม่ได้ค่ะถ้าคุณย้ายคายเงินในซิมจะถูกตัดออกทันที แนะนำให้ใช้เงินในซิมให้หมดก่อนแล้วค่อยย้ายค่าย
ผม-หรอครับแล้ว กสทช ไม่ได้บอกไว้หรอครับว่าย้ายค่ายแล้วได้เงินคืน
Call Center-....
ผม-งั้นเดี๋ยวผมติดต่อ กสทช ก็ได้ครับ ผมก็ตัดสายซิ่ง
ผมก็ติดต่อไปยัง กสทช แล้วคำตอบที่ได้ กสทช ส่งข้อความมา.
ประกาศ กทช. เรื่อง มาตรฐานของสัญญาให้บริการโทรคมนาคม พ.ศ. 2549
ข้อ 34 ของประกาศ) เมื่อสัญญาเลิกกัน ในกรณีที่ผู้ให้บริการมีเงินค้างชำระแก่ผู้ใช้บริการ ผู้ให้บริการต้องคืนเงินนั้นให้แก่ผู้ใช้บริการ ในการคืนเงินดังกล่าว เมื่อผู้ให้บริการได้ตรวจสอบหลักฐานแล้วว่าเป็นบุคคลคนเดียวกับผู้ใช้บริการหรือเป็นผู้รับมอบอำนาจจากผู้ใช้บริการอย่างถูกต้องแล้ว ให้ผู้ให้บริการคืนเงิน ภายใน 30 วันนับแต่วันเลิกสัญญา ทั้งนี้
- การคืนเงินค้างชำระแก่ผู้ใช้บริการ อาจคืนด้วยเงินสด เช็ค หรือนำเข้าบัญชีเงินฝากของผู้ใช้บริการ หรือตามวิธีการที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งความประสงค์ไว้
- กรณีผู้ให้บริการไม่สามารถคืนเงินค้างชำระให้แก่ผู้ใช้บริการได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด ผู้ให้บริการต้องชำระค่าเสียประโยชน์ในอัตราเท่ากับอัตราดอกเบี้ยที่ผู้ให้บริการคิดจากผู้ใช้บริการ กรณีผู้ใช้บริการผิดนัดไม่ชำระค่าธรรมเนียมหรือค่าบริการแก่ผู้ให้บริการ แต่ทั้งนี้ ไม่ตัดสิทธิผู้ใช้บริการที่จะเรียกค่าเสียหายอย่างอื่น
ขอบคุณครับ
คราวนี้ผมก็ต้องไปที่ศูนย์Trueแล้วกรอกข้อมูลขอรับเงินคืน