[CR] Promotion Estee Lauder ANR (New) x Lazada ไม่ซื่อสัตย์ต่อคำโฆษณาของตัวเอง 11/11/2020

Estée Lauder (Thailand) Official Store x Lazada // Estee Lauder x Lazada 11.11

วันที่ 10/11/2020 เราได้ทำการเตรียมตัว เตรียมความพร้อมกับโปรโมชั่นลดครั้งใหญ๋ของ Lazada และด้วยความที่ใช้ Serum ตัวดัง

โดยทาง Estée Lauder ได้มีการปรับปรุงสูตรใหม่ Advance Night Repair สูตรล่าสุด Synchronized Multi-Recovery Complex  จัด Promotion ร่วมกับ Lazada โดยโปรโมชั่นถือว่าจัดทำได้ดี ล่อตาล่อใจมากค่ะ ประกอบกับว่าใช้เป็นประจำต่อเนื่องมากว่า 3 ปีต่อเนื่อง หมดไปก็ตั้งหลายขวดทั้งขวดที่เป็น Special collection หรือขวดปกติทั่วไป

 
ไอ้เราก็แบบ ด้วยความที่ของเก่าเพิ่งหมด ของใหม่ก็น่าตำ เลยคิดว่าต้องจัดค่ะ

โดยที่เรากดสั่งสินค้าใส่ตะกร้ารอในวันที่ 10 รอเลยค่ะ เล็งว่าต้องได้แน่ๆ วันนั้นทั้งวัน นั่งเฝ้าใจจดใจจ่อรอวันที่ 11/11 มากกกก
แต่พอ 23.59 น. จากง่วงๆ ตาจะปิด ตาตื่นเลยค่ะ อยากจะเสียเงิน … เหมือนเป็นวันนีที่รอคอย

ไล่กดชำระเงินแต่ละสิ่งอย่างที่สั่งไว้ค่ะ และชำระเงินให้ Estee Lauder Thailand เวลา 00.04 น. ค่ะ แล้วก็รอของใจจดใจจ่อ
จนสินค้ามาส่งวันที่ 13/11/2020 ซึ่งก็เป็นระยะเวลากลางๆ ไม่ได้เร็วไปหรือช้าไป กล่องใหญ่มากกก ตื่นเต้นสุดๆไปเลยค่ะ

ในจินตนาการคือ คุ้มค่า ปังปั๊วะๆๆ มากแม่... 


สวยงามตามท้องเรื่องเลยค่ะ งามงด งามขนาด รู้สึกปริ่มมม ในใจ

-------------------
แต่ว่า.... ใหญ่แค่กล่อง ส่งสินค้ามาให้แค่ ANR 1 ขวดที่พันด้วยน้อง Bubble แค่นี้ค่ะ 



ไร้วี่แววของแถมใดๆ เป็นเศร้า แต่ยังโลกสวย หรือว่าจะจัดส่งแยกน๊าาาาา....
แต่สักพักก็ดึงตัวเองกลับมาในโลกแห่งความจริง ว่าไม่มีล้วนแล้วใดๆ ตามคำโฆษณาชวนเชื่อ

ไม่ว่าจะเป็น ช้อป 50 ML รับของขวัญ 6 ชิ้น ก็ตาม



หรือตามที่แจ้งในเรื่องการชำระเงินไว้ ของขวัญเพิ่ม หากชำระเงิน 11 พ.ย. 63 เวลา 00:00 น. – 2:00 น.
 

 
เอ๊ะ หรือเราผิดอะไร หรือเราไม่น่ารัก หรือเรายังซื้อไม่เยอะพอ ?!?!
ซึ่งเราก็ได้ตรวจสอบทั้งกับการชำระเงินที่ถูกต้องตามกฎกติกา ภายในเวลาที่กำหนด และเลือกเซ็ตถูกต้องกับที่ต้องการ ตามหน้ารายการใน Lazada


 iden กับรูปภาพ กับระยะเวลาที่ชำระเงินเข้าไป ก็ถูกต้อง ก็ยังโลกสวย ติดต่อ Admin ก่อนแล้วกัน เผื่อว่าเค้าจัดส่งแยกกล่องมาเหมือนแบรนด์อื่น

เราก็ได้มีการติดต่อกับ Estée Lauder (Thailand) Official Store ใน Lazada ตั้งแต่วันที่ 15/11 ที่ได้รับสินค้า ตั้งแต่ 14.17 น. ก็ขึ้นเป็น Reply Auto 
จนกระทั่งมี Admin มาตอบ

 
และก็ตอบเรามาว่า รบกวนรอสักครู่ เราก็ตอบรับค่ะ แต่จนล่วงเลยมาอีก 1 วัน ก็ยังเงียบหายไปค่ะ ไร้คำตอบ หรือคำอธิบาย/การตรวจสอบใดๆ จนมาวันนี้ 16/11 เราได้ถามกลับไปอีกครั้ง มี Admin มาตอบเช่นเคยค่ะ


 
แล้วเราก็เล่ารายละเอียดของโปรโมชั่น และทุกสิ่งทั้งการชำระเงินหรือใดๆ ประกอบเพิ่มเติมตาม Order ที่ขึ้นใน Lazada เลยค่ะ ซึ่งแต่ละการตอบกลับใช้เวลานานมากกกกก ประมาณ 2 ชั่วโมงต่อ 1 ประโยคการสนทนาเลยค่ะ 

และนี่คือการตอบกลับ (ภาพอาจจะค่อนข้างใหญ่นะคะ)
 
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

สรุปสุดท้ายคือ ขอรับเรื่องประสานงานพิจารณาเพิ่มเติมนะคะ

แล้วก็จบเพียงเท่านี้ หายเงียบบบบบ ไปอีกแล้วค่ะ 

ซึ่งจากประสบการณ์ครั้งแรกที่เราสั่ง ใน Lazada แล้ว คิดว่าไม่คุ้มเลยค่ะ 
ไปเดินสวยๆซื้อที่ shop หรืออยากลดไปซื้อที่แถวรางน้ำดีกว่าค่ะ 

การบริการของ Estée Lauder (Thailand) Official Store จัดว่า   แย่ที่สุด   เท่าที่เคยเจอมาเลยค่ะ
เข้าใจว่าอาจจะเป็นช่วงโปรโมชั่น แต่ควรจะมีการจัดการรวดเดียวจบค่ะ
นี่ก็จะเข้าวันที่ 3 แล้วค่ะ ไม่โอเคมากๆกับการบริการ ต่อให้โปรดีแค่ไหน ก็ขอบายค่ะ รอบหน้า

แย่แบบไม่เคยได้รับบริการแบบนี้มาก่อน !!!!

นี่ก็ได้แต่รอการติดต่อค่ะ สรุปสุดท้ายจะเป็นอย่างไร จะมาอัพเดทอีกครั้งนะคะ
ชื่อสินค้า:   ANR: Advance Night Repair สูตรล่าสุด Synchronized Multi-Recovery Complex
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่