สวัสดีชาวพันทิปทุกคนค่ะ เนื่องด้วยช่วงนี้โควิดทำให้ทุกๆคนไม่สามารถออกจากบ้านไปช๊อปปิ้งเครื่องสำอาง skincare กันได้ หลายๆแบรนด์เลยต้องหันมาขายออนไลน์กันแทน และจัดโปรโมชั่นมากมาย เช่นเดียวกับแบรนด์ Estee Lauder ซึ่งเราได้สั่งซื้อไปและอยากจะมาแชร์เรื่องที่เจอให้ฟังค่ะ !!!
ใครที่ใช้แบรนด์ Estee Lauder อยู่แล้วเจอโปรแบบนี้ ก้ต้องตาลุกวาวอยู่แล้ว *0* ถูกมากๆๆ 1 แถม 1 ขนาดนี้ เป็นแคมเปญ Lazada Super Brand Day!
แล้วทางแบรนดืก้ทำการตลาดแบบดีเยี่ยม (สามารถเข้าไปดูที่แท็ก #LazadaxELSuperBrandDayTH ในทวิตเตอร์ได้) เราก้เคลิ้มไปด้วยหน่ะสิ ของดีและถูกขนาดนี้ ว้าววว บอกเลยว่าของที่บ้านก็ยังมีอยู่อีก 2 ขวด แต่เห็นแพคเกจจิ่งดีงามมากก ได้เป็นกล่องทอง(สีเหลือง) เราเลยอยากได้มากค่ะ (ชอบกล่อง) จะซื้อเป็นของขวัญเซอร์ไพร้ให้น้องสาวไปเลยค่ะ
พอถึงวันที่ 21/4/2020 เลยรีบเข้า Lazada สั่งซื้อทันที ดีใจที่กดได้ทันด้วยค่ะ เพราะเขาจำกัดสิทธิ์ ของหมดคือหมด แต่เรากดได้ทัน เย่ !!!
.
.
.
ตัดภาพมาที่ตอนได้ของค่ะ เงิบไปเลยค่ะทุกคนนนน
นี่คือข้างกล่องนะคะ (ขออนุญาตเซ็นเซอร์ชื่อ ที่อยู่ค่ะ ) ตรงสีแดงคือจะซูมให้เห็นนะคะ ว่าส่งจาก Estee จริงๆๆ
ก็คือข้างในไม่ได้กล่องสีทองเลยค่ะ รู้สึกผิดหวังมากๆ เห้ออ เราเลยไปอ่านรีวิวจากที่ทุกคนที่ซื้อได้กล่องทอง จะเซอไพร้ให้น้องสาวเป็นของขวัญ เปิดมาเป็นแบบนี้ เห้ออออ ยังดีที่ได้ของแถมครบ เลยทักแอดมินไป
ลิงค์สินค้าค่ะ (เผื่อใครที่อยากเข้าไปดูรีวิว และความหรูหราของกล่องที่ท่านอื่นได้รับค่ะ)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้https://www.lazada.co.th/products/estee-lauder-advanced-night-repair-synchronized-recovery-complex-ii-serum-50ml-i245662621-s378230577.html?dsource=share&laz_share_info=82858086_2_100_100061481389_72712414_null&laz_token=63a6fe277a97a03ec5e6e4ba81da53ba
เรามีถามไปค่ะว่ากล่องและกระจก (กระจกคือของที่แถม) ทำไมของมีไม่เท่ากัน เพราะจากที่อ่านรีวิวเจอว่า คนที่ได้รับของจะมีทั้ง - ได้ของครบ ได้ทั้งกระจกและกล่องทอง / ไม่ได้กระจก แต่ได้กล่องทอง / ซึ่งเราได้กระจก แต่ไม่ได้กล่องทองค่ะ
เขาบอกว่า หากไม่ได้กล่องทอง จะได้เป็นกล่องอื่นแทน เราเลยได้เป็นกล่องปณ ที่แพ็คแบบนี้อ่ะนะ เหอะๆ เลยไม่ประทับใจเอามากๆๆเลยค่ะ
อยากทราบจริงๆว่า ทาง estee ไม่รู้ว่ามีระบบการจัดการกันยังไง ก็รู้อยู่ว่าถ้าจัดโปรแบบนี้ ยังไงคนก็ถล่มกันช๊อปอยู่ดี ทำไมไม่เตรียมความพร้อมให้ดีกว่านี้ ให้สมกับเป็น Estee Lauder แบรนด์ระดับโลก hi end เค้าเตอร์แบรนด์ ไม่ใช่ร้านไก่กาทั่วไป คนอื่นในคอมเม้น ก็บอกว่าได้กล่องสวยงาม เปิดมามีกลิ่นหอมน่าประทับใจ แต่ดูกล่องของเราสิ ตอนส่งมาเปิดมาคิดว่าสั่งจากร้านทั่วๆไป นี่สั่งเป็นพันๆ บาท เห็นแล้วก็ไม่ประทับใจมากๆๆเลยค่ะ
อยากฝากให้ทาง Estee คิดดูนะคะ ถ้าคุณเป็นผู้บริโภค เปิดมาแล้วเป็นแบบนี้จะยังไงหล่ะ เคยสั่งจากเว็บหลัก ได้กล่องดีสวยงาม ตามที่โฆษณาไว้ก็น่าประทับใจคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป เราโทรไปคอมเพลนก็ไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ เลยตัดสินใจมาตั้งกระทู้ เพื่อว่าทางผู้บริหาร ทีมงานการตลาด ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องของทาง Estee Lauder Thailand ได้มาเห็นและได้อ่านแล้วก็ปรับปรุง วางแผนในการจัดโปร จัดแคญเปญในครั้งต่อไปให้ดียิ่งขึ้นค่ะ แต่คิดว่า ทางทีมที่เกี่ยวข้องเขาต้องมีการวางแผนคิดถึงเหตุการณ์แบบนี้อยู่แล้วน่าจะต้องเตรียมตัวอยู่แล้ว คงเตรียมพร้อมได้ดีที่สุดเท่านี้สินะคะ ก็ไม่ทราบว่าเรืองแบบนี้ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบนะคะ หากคุณไม่พร้อมที่จะจัดโปร ก็อย่าจัดเลยค่ะ ลูกค้าที่กดได้ของแล้วเป็นแบบนี้เสียความรู้สึกค่ะ สินค้าก็ไม่ใช่ราคาร้อย สองร้อย หรืออีกแบบให้เป็นของแถมอย่างอื่น หรือการ์ดคำขอโทษใส่มาในกล่องแทนก็ดีกว่านี้นะคะ
ไม่รู้ว่ามีท่านอื่นได้รับของแบบเรารึป่าว หรือแบรนด์อื่นที่มีลักษณะเป็นแบบนี้ มาแชร์กันได้นะคะ
ไม่พอใจกับการสั่งซื้อออนไลน์ Lazada Mall ของ Estee Lauder ค่ะ
ใครที่ใช้แบรนด์ Estee Lauder อยู่แล้วเจอโปรแบบนี้ ก้ต้องตาลุกวาวอยู่แล้ว *0* ถูกมากๆๆ 1 แถม 1 ขนาดนี้ เป็นแคมเปญ Lazada Super Brand Day!
แล้วทางแบรนดืก้ทำการตลาดแบบดีเยี่ยม (สามารถเข้าไปดูที่แท็ก #LazadaxELSuperBrandDayTH ในทวิตเตอร์ได้) เราก้เคลิ้มไปด้วยหน่ะสิ ของดีและถูกขนาดนี้ ว้าววว บอกเลยว่าของที่บ้านก็ยังมีอยู่อีก 2 ขวด แต่เห็นแพคเกจจิ่งดีงามมากก ได้เป็นกล่องทอง(สีเหลือง) เราเลยอยากได้มากค่ะ (ชอบกล่อง) จะซื้อเป็นของขวัญเซอร์ไพร้ให้น้องสาวไปเลยค่ะ
พอถึงวันที่ 21/4/2020 เลยรีบเข้า Lazada สั่งซื้อทันที ดีใจที่กดได้ทันด้วยค่ะ เพราะเขาจำกัดสิทธิ์ ของหมดคือหมด แต่เรากดได้ทัน เย่ !!!
.
.
.
ตัดภาพมาที่ตอนได้ของค่ะ เงิบไปเลยค่ะทุกคนนนน
นี่คือข้างกล่องนะคะ (ขออนุญาตเซ็นเซอร์ชื่อ ที่อยู่ค่ะ ) ตรงสีแดงคือจะซูมให้เห็นนะคะ ว่าส่งจาก Estee จริงๆๆ
ก็คือข้างในไม่ได้กล่องสีทองเลยค่ะ รู้สึกผิดหวังมากๆ เห้ออ เราเลยไปอ่านรีวิวจากที่ทุกคนที่ซื้อได้กล่องทอง จะเซอไพร้ให้น้องสาวเป็นของขวัญ เปิดมาเป็นแบบนี้ เห้ออออ ยังดีที่ได้ของแถมครบ เลยทักแอดมินไป
ลิงค์สินค้าค่ะ (เผื่อใครที่อยากเข้าไปดูรีวิว และความหรูหราของกล่องที่ท่านอื่นได้รับค่ะ)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เรามีถามไปค่ะว่ากล่องและกระจก (กระจกคือของที่แถม) ทำไมของมีไม่เท่ากัน เพราะจากที่อ่านรีวิวเจอว่า คนที่ได้รับของจะมีทั้ง - ได้ของครบ ได้ทั้งกระจกและกล่องทอง / ไม่ได้กระจก แต่ได้กล่องทอง / ซึ่งเราได้กระจก แต่ไม่ได้กล่องทองค่ะ
เขาบอกว่า หากไม่ได้กล่องทอง จะได้เป็นกล่องอื่นแทน เราเลยได้เป็นกล่องปณ ที่แพ็คแบบนี้อ่ะนะ เหอะๆ เลยไม่ประทับใจเอามากๆๆเลยค่ะ
อยากทราบจริงๆว่า ทาง estee ไม่รู้ว่ามีระบบการจัดการกันยังไง ก็รู้อยู่ว่าถ้าจัดโปรแบบนี้ ยังไงคนก็ถล่มกันช๊อปอยู่ดี ทำไมไม่เตรียมความพร้อมให้ดีกว่านี้ ให้สมกับเป็น Estee Lauder แบรนด์ระดับโลก hi end เค้าเตอร์แบรนด์ ไม่ใช่ร้านไก่กาทั่วไป คนอื่นในคอมเม้น ก็บอกว่าได้กล่องสวยงาม เปิดมามีกลิ่นหอมน่าประทับใจ แต่ดูกล่องของเราสิ ตอนส่งมาเปิดมาคิดว่าสั่งจากร้านทั่วๆไป นี่สั่งเป็นพันๆ บาท เห็นแล้วก็ไม่ประทับใจมากๆๆเลยค่ะ
อยากฝากให้ทาง Estee คิดดูนะคะ ถ้าคุณเป็นผู้บริโภค เปิดมาแล้วเป็นแบบนี้จะยังไงหล่ะ เคยสั่งจากเว็บหลัก ได้กล่องดีสวยงาม ตามที่โฆษณาไว้ก็น่าประทับใจคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป เราโทรไปคอมเพลนก็ไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ เลยตัดสินใจมาตั้งกระทู้ เพื่อว่าทางผู้บริหาร ทีมงานการตลาด ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องของทาง Estee Lauder Thailand ได้มาเห็นและได้อ่านแล้วก็ปรับปรุง วางแผนในการจัดโปร จัดแคญเปญในครั้งต่อไปให้ดียิ่งขึ้นค่ะ แต่คิดว่า ทางทีมที่เกี่ยวข้องเขาต้องมีการวางแผนคิดถึงเหตุการณ์แบบนี้อยู่แล้วน่าจะต้องเตรียมตัวอยู่แล้ว คงเตรียมพร้อมได้ดีที่สุดเท่านี้สินะคะ ก็ไม่ทราบว่าเรืองแบบนี้ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบนะคะ หากคุณไม่พร้อมที่จะจัดโปร ก็อย่าจัดเลยค่ะ ลูกค้าที่กดได้ของแล้วเป็นแบบนี้เสียความรู้สึกค่ะ สินค้าก็ไม่ใช่ราคาร้อย สองร้อย หรืออีกแบบให้เป็นของแถมอย่างอื่น หรือการ์ดคำขอโทษใส่มาในกล่องแทนก็ดีกว่านี้นะคะ
ไม่รู้ว่ามีท่านอื่นได้รับของแบบเรารึป่าว หรือแบรนด์อื่นที่มีลักษณะเป็นแบบนี้ มาแชร์กันได้นะคะ