สวัสดีค่ะ สืบเนื่องจากเมื่อวานเราไปจอง ไอโฟน11 Pro max 256 ที่บานาน่าสาขานึง
แล้ววันนี้ทางนั้นโทรมาบอกว่าไม่มีของแล้ว ออเดอร์ที่สั่งออนไลน์ไปโดนยกเลิก
ทีนี้เราเลยมาดูในเว็บของบานาน่าเลย แล้วเราก็กดซื้อแบบออนไลน์มาได้
คือพิมพ์ใบจ่ายเงินมาแล้ว แต่ยังไม่ได้จ่ายนะคะ เราเลยโทรปถามพนักงานที่สาขาที่เราไปจอง
บอกว่าเนี่ยเราจองในเว็บมันยังได้อยู่เลย แล้วพนักงานจองให้เราไม่ได้รอ เพราะมัดจำก็จ่ายไปแล้ว วันนัดรับก็นัดแล้ว จะได้ไม่ต้องทำอะไรใหม่
พนักงานบอกว่าก็จองไปแล้วแต่เหมือนระบบยังไม่อัพเดต มันเลยขึ้นว่ามี แต่ว่ามายกเลิกทีหลัง เพาะของหมด
ถ้าเรากดในเว็บแล้วได้ก็ลองดู แต่ถ้าไม่มีของเค้าจะคืนเงินภายใน15-30วัน
เราเลยโทรไปคอลเซนเตอร์ของบานาน่าโดยตรง เค้าก็บอกว่าถ้ากดได้แสดงว่ามีของ แบบไปจ่ายเงินได้เลย
แต่เราก็สงสัยว่ามันมีจริงมั้ย ไม่ใช่ว่ากดแล้วจ่ายเงินแล้วสรุปมายกเลิกทีหลังบอกว่าไม่มี เสียความรู้สึกค่ะ
แล้วอีกอย่างเราก็รู้สึกว่ามันไม่แฟร์เลย ถ้าเราซื้อแล้วจ่ายเงินเพราะในเว็บขึ้นว่ามีของ กดไปจ่ายเงินได้แล้วเราก็ไม่ควรถูกยกเลิกมั้ยอ่ะ
แล้วกว่าจะคืนเงินก็นานอีก เงินไม่ใช่น้อยๆ ถ้าเสี่ยงจ่ายไปโดยที่ไม่รู้จะได้ของมั้ย ถ้าไม่ได้ขึ้นมาเราก็ไม่มีเงินไปซื้อที่อื่นที่อาจจะมีของแล้วอ่ะค่ะ
ใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้แชร์ได้นะคะ เผื่อมีแนวทางที่ดีกว่านี้
ในใจเราคิดว่าอาจจะไปปริ๊นใบจ่ายเงินแล้วก็เตรียมเงินไว้เลย โทรหาคอลเซนเตอร์ให้เค้าเช็คอีกทีว่ามีของแน่ๆมั้ย โอนแล้วได้ของแน่ๆไม่ใช่เงินไปจมอยู่
แล้วก็จะถามชื่อพนักงานที่แจ้งเรามาด้วย แบบนี้สามารถทำได้มั้ยคะ แล้วถ้าทำแล้วยังโดนยกเลิกอยู่ดีควรทำยังไงดีคะ
ปล.มือถือที่ใช้อยู่มันใกล้จะเกินเยียวยาแล้วค่ะ จำเป็นต้องซื้อจริงๆ
สั่งซื้อของจากเว็บบานาน่าไอที Banana IT ได้ของแน่ๆมั้ยคะ?
แล้ววันนี้ทางนั้นโทรมาบอกว่าไม่มีของแล้ว ออเดอร์ที่สั่งออนไลน์ไปโดนยกเลิก
ทีนี้เราเลยมาดูในเว็บของบานาน่าเลย แล้วเราก็กดซื้อแบบออนไลน์มาได้
คือพิมพ์ใบจ่ายเงินมาแล้ว แต่ยังไม่ได้จ่ายนะคะ เราเลยโทรปถามพนักงานที่สาขาที่เราไปจอง
บอกว่าเนี่ยเราจองในเว็บมันยังได้อยู่เลย แล้วพนักงานจองให้เราไม่ได้รอ เพราะมัดจำก็จ่ายไปแล้ว วันนัดรับก็นัดแล้ว จะได้ไม่ต้องทำอะไรใหม่
พนักงานบอกว่าก็จองไปแล้วแต่เหมือนระบบยังไม่อัพเดต มันเลยขึ้นว่ามี แต่ว่ามายกเลิกทีหลัง เพาะของหมด
ถ้าเรากดในเว็บแล้วได้ก็ลองดู แต่ถ้าไม่มีของเค้าจะคืนเงินภายใน15-30วัน
เราเลยโทรไปคอลเซนเตอร์ของบานาน่าโดยตรง เค้าก็บอกว่าถ้ากดได้แสดงว่ามีของ แบบไปจ่ายเงินได้เลย
แต่เราก็สงสัยว่ามันมีจริงมั้ย ไม่ใช่ว่ากดแล้วจ่ายเงินแล้วสรุปมายกเลิกทีหลังบอกว่าไม่มี เสียความรู้สึกค่ะ
แล้วอีกอย่างเราก็รู้สึกว่ามันไม่แฟร์เลย ถ้าเราซื้อแล้วจ่ายเงินเพราะในเว็บขึ้นว่ามีของ กดไปจ่ายเงินได้แล้วเราก็ไม่ควรถูกยกเลิกมั้ยอ่ะ
แล้วกว่าจะคืนเงินก็นานอีก เงินไม่ใช่น้อยๆ ถ้าเสี่ยงจ่ายไปโดยที่ไม่รู้จะได้ของมั้ย ถ้าไม่ได้ขึ้นมาเราก็ไม่มีเงินไปซื้อที่อื่นที่อาจจะมีของแล้วอ่ะค่ะ
ใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้แชร์ได้นะคะ เผื่อมีแนวทางที่ดีกว่านี้
ในใจเราคิดว่าอาจจะไปปริ๊นใบจ่ายเงินแล้วก็เตรียมเงินไว้เลย โทรหาคอลเซนเตอร์ให้เค้าเช็คอีกทีว่ามีของแน่ๆมั้ย โอนแล้วได้ของแน่ๆไม่ใช่เงินไปจมอยู่
แล้วก็จะถามชื่อพนักงานที่แจ้งเรามาด้วย แบบนี้สามารถทำได้มั้ยคะ แล้วถ้าทำแล้วยังโดนยกเลิกอยู่ดีควรทำยังไงดีคะ
ปล.มือถือที่ใช้อยู่มันใกล้จะเกินเยียวยาแล้วค่ะ จำเป็นต้องซื้อจริงๆ