สืบเนื่องจากว่า เรากำลังจะไปจอง S23Ultra กับเพื่อนที่ True สาขานึง ตอนแรกก็คุยตกลงจบกันด้วยดีไม่มีปัญหาใดๆ
จนกระทั้งคีย์ข้อมูลการสั่งซื้อ มีพนักงานมาแจ้งเราว่า จะได้รับเครื่องวันที่ 16 กุมภา (เพราะเราลงทะเบียนเลยได้ไว) เราก็ไม่ได้ติดอะไรพร้อมตามนั้น
ส่วนเพื่อนอีกคนไม่ได้ลงทะเบียน จะได้รับวันที่ 24 กุมภา แต่แล้วปัญหามามีตรงที่ พนักงานแจ้งว่า หากลูกค้สจะ Trade Up กับทางทรู ลูกค้าต้องนำเครื่องมาเทรดไม่เกินวันที่ 15 กุมภา เท่านั้น เรากับเพื่อนก็อ่าว ไหงเป็นงี้ไปได้ เราเลยถามพนักงานว่า แล้วระหว่างเครื่องจะมาถึง เราจะใช้โทรศัพท์เครื่องไหน? พนักงานก็ทำหน้าหงอยๆ และบอกว่า เข้าใจลูกค้าเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะ มีลูกค้าบ่นและยกเลิกกันเยอะมาก เพราะเงื่อนไขของทรูคือต้องมาเทรดก่อน 15 และลูกค้าหลายคนต้องใช้โทรศัพท์ โดยเฉพาะคนที่ไม่ได้ลงทะเบียนรับโค้ด จะได้รับวันที่ 24 กุมภา ซึ่งนานกว่าอีก... เราเลยยกเลิกทั้ง2เครื่องเลย รับไม่ได้อ่า แคมเปญคืองงสุดๆ ถ้าคนไปจองวันที่ 15 แล้วไม่มีเครื่อง ต้องรอ 10 กว่าวันจะทำยังไง
เราเลยเลือกเดินไป AIS แทน ราคาเท่ากันเป๊ะ เล่าให้พนักง่น AIS ฟัง พนักงานยิ้มและบอกว่า สั่งจองกับทางเราได้ค่ะ เพราะมีลูกค้าจากทรูมาจองของ AIS เยอะมาก กลายเป็นยอดจอง AIS เยอะกว่าเพราะแคมเปญของทรูเลย ไม่จำกัดเวลาเทรดเครื่องภายในวันที่ 15 กุมภาด้วย เพื่อนเราเลยจำต้องจองกับ AIS แทน แต่เราอยากใช้สิทธิ์ทรูพ้อย +โค้ด เลยขอกลับมาตัดสินใจดูก่อน อยากรู้ว่าทรูจะจัดการปัญหานี้ยังไง หากจำกัดวันจริงๆ คงต้องไปจอง AIS แทนจริงๆ
กลายเป็นว่าแคมเปญนี้ ลำบากลูกค้า และลูกค้ารู้สึกว่ามันยุ่งยากเพิ่มขั้นตอนเพิ่มภาระลูกค้ามากขึ้นไปอีก หวังว่าข้อความหรือกระทู้นี้จะส่งไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของทรู และทรูจะรีบแก้ไขให้โดยเร็ว ก่อนจะสายไปนะคะ
ไม่เข้าใจแคมเปญ S23Ultra Trade Up ของ True เลย เราว่ามันเป็นโปรโมชั่นที่แปลกมากๆ
จนกระทั้งคีย์ข้อมูลการสั่งซื้อ มีพนักงานมาแจ้งเราว่า จะได้รับเครื่องวันที่ 16 กุมภา (เพราะเราลงทะเบียนเลยได้ไว) เราก็ไม่ได้ติดอะไรพร้อมตามนั้น
ส่วนเพื่อนอีกคนไม่ได้ลงทะเบียน จะได้รับวันที่ 24 กุมภา แต่แล้วปัญหามามีตรงที่ พนักงานแจ้งว่า หากลูกค้สจะ Trade Up กับทางทรู ลูกค้าต้องนำเครื่องมาเทรดไม่เกินวันที่ 15 กุมภา เท่านั้น เรากับเพื่อนก็อ่าว ไหงเป็นงี้ไปได้ เราเลยถามพนักงานว่า แล้วระหว่างเครื่องจะมาถึง เราจะใช้โทรศัพท์เครื่องไหน? พนักงานก็ทำหน้าหงอยๆ และบอกว่า เข้าใจลูกค้าเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะ มีลูกค้าบ่นและยกเลิกกันเยอะมาก เพราะเงื่อนไขของทรูคือต้องมาเทรดก่อน 15 และลูกค้าหลายคนต้องใช้โทรศัพท์ โดยเฉพาะคนที่ไม่ได้ลงทะเบียนรับโค้ด จะได้รับวันที่ 24 กุมภา ซึ่งนานกว่าอีก... เราเลยยกเลิกทั้ง2เครื่องเลย รับไม่ได้อ่า แคมเปญคืองงสุดๆ ถ้าคนไปจองวันที่ 15 แล้วไม่มีเครื่อง ต้องรอ 10 กว่าวันจะทำยังไง
เราเลยเลือกเดินไป AIS แทน ราคาเท่ากันเป๊ะ เล่าให้พนักง่น AIS ฟัง พนักงานยิ้มและบอกว่า สั่งจองกับทางเราได้ค่ะ เพราะมีลูกค้าจากทรูมาจองของ AIS เยอะมาก กลายเป็นยอดจอง AIS เยอะกว่าเพราะแคมเปญของทรูเลย ไม่จำกัดเวลาเทรดเครื่องภายในวันที่ 15 กุมภาด้วย เพื่อนเราเลยจำต้องจองกับ AIS แทน แต่เราอยากใช้สิทธิ์ทรูพ้อย +โค้ด เลยขอกลับมาตัดสินใจดูก่อน อยากรู้ว่าทรูจะจัดการปัญหานี้ยังไง หากจำกัดวันจริงๆ คงต้องไปจอง AIS แทนจริงๆ
กลายเป็นว่าแคมเปญนี้ ลำบากลูกค้า และลูกค้ารู้สึกว่ามันยุ่งยากเพิ่มขั้นตอนเพิ่มภาระลูกค้ามากขึ้นไปอีก หวังว่าข้อความหรือกระทู้นี้จะส่งไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของทรู และทรูจะรีบแก้ไขให้โดยเร็ว ก่อนจะสายไปนะคะ