เราเป็นลูกค้าตีของกลับเนื่องจากเเม่ค้าไม่เเจ้งเลขเเละไม่ตอบเเชทเราผิดไหม?

กระทู้คำถาม
คือว่าเราได้สั่งโทรศัพท์กับคนๆหนึ่งซึ่งเขาน่าจะเป็นตัวเเทนเราได้สั่งไอโฟน6 ราคา3850 ค่าส่ง300บาทรวมเเล้ว4150 แต่เเม่ค้าบอกว่ารวมเเล้ว4250 ซึ่งเราก็งง หลังจากนั้นเราก็รอ ได้ประมาณ5วันเราก็ทักไปถามเลขพัสดุเเต่เขาก็ไม่อ่าน แล้วทักซ้ำไปอีกรอบก็ไม่อ่าน จนได้พิมพ์ไปว่า ยกเลิกได้ไหมค่ะ แล้วเขาก็บอกว่า ส่งเเล้ว ซึ่งเราก็ขอเลขจากเขา เขาก็ให้มาเเต่พอเข้าไปดูมันไม่มีชื่อเราเเล้วเราก็พิมพ์ไปว่า ไม่มีชื่อค่ะ เขาก็อ่านเเต่เขาไม่ตอบ เเล้วเขาก็เงียบไปเลย เราจึงได้ไปสั่งกับเพื่อน เพราะเรานึกว่าเขาจะไม่ส่งมาให้เราเเล้ว จนเราเอาตังไปให้เพื่อนเเล้ว หลังจากนั้นประมาณ3วันก็มีเคอรี่โทรมาซึ่งเราก็ตกใจนึกว่าเขาจะไม่ส่งมาให้เเล้ว เราจึงขอยกเลิกเเละตีของกลับ หลังจากนั้นประมาณ2วันเราก็ได้โทรศัพท์เครื่องใหม่เเล้ว พอมาวันจันทร์มีเเม่ค้าโทรมาบอกว่า สรุปคุณลูกค้าจะรับของไหมค่ะ เราก็เลยบอกว่า เราคุยกับเเม่ค้าไม่รู้เรื่อง เเล้วเขาก็พูดว่าถ้าไม่รับทางเราจะเเจ้งความเนื่องจากทางร้านเสียหาย เเล้วเราก็ถามไปว่า ถ้าจ่ายค่าเสียหายคืนเท่าไรค่ะ เขาก็บอกว่า ออเดอร์ละ1000กับค่าส่ง คืออยากรู้ค่ะว่าเราผิดไหมค่ะที่เราตีของกลับเนื่องขจากแม่ค้าไม่บอกเลยว่าจะส่งจของมาให้?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่