ประสบการณ์แย่ๆ กับการเปิดบัญชีออนไลน์ธนาคารกรุงศรี

ใครเคยเปิดบัญชีออนไลน์กับ แบงค์กรุงศรีฯ มั้ยคะ  อยากขอความความเห็นหน่อยว่าเจอปัญหาเดียวกันมั้ย
เรื่องมีอยู่ว่า
1. วันที่ 13/11/63  สมัครเปิด บช กรุงศรีออนไลน์ บน KMA

2. แล้วไปยืนยันตัวตนที่ 7/11 ผ่านแล้วในวันเดียวกัน

3. กลับมากรอกข้อมูลเพิ่มเติมต่อบน app KMA
    3.1 scan บัตร ปชช.
    3.2 scan หน้าบน app ซ้ำไปซ้ำมาอยู่หลายรอบ ไม่ผ่าน ต้องวนกลับไปกรอกข้อมูล(ลำดับ 3) บน app ต่ออยู่หลายรอบ เพื่อให้ผ่านมา scan หน้าอีก
    3.3 จนครั้งสุดท้ายระบบเด้งหน้าจอว่า "ทำการสมัครไม่สำเร็จ" ท่านมีบัญชีประเภทนี้กับธนาคารแล้ว ธนาคารกำหนดให้ลูกค้าสามารถเปิดบัญชีประเภทนี้ได้เพียง 1 บัญชี ต่อ 1 ท่านเท่านั้น

4. เลยโทรเข้า call center 1572  เล่าปัญหาให้ พนง ทราบ 
    4.1 พนง เช็คข้อมูลในระบบแล้วแจ้งว่าบัญชีของคุณเปิดบัญชีผ่านแล้วนะคะ พร้อมแจ้งเลขที่บัญชีให้ทราบ  
    4.2 และพนง แจ้งว่า แต่ยังไม่สามารถใช้งานผ่านออนไลน์ไม่ได้จะใช้งานผ่าน app KMA ได้ ต้องไปติดต่อที่ ธนาคาร  เพื่อแจ้งความประสงค์แล้วขอรหัส เท่านั้น

**แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคหรือเปล่าคะ ในโฆษณาแจ้งว่าเปิดบัญชีออนไลน์ ไม่ต้องไปแบงค์**

-สรุปคือตอนนี้ได้แต่เลขที่บัญชีที่ได้รับแจ้งมาลอยๆ จากพนักงาน call center แต่ไม่สามารถ login เข้าระบบออนไลน์ หรือทำธุรกรรม์ ใดๆ ได้เลย
-ถึงเปิดบัญชีออนไลน์ แต่ก็ต้องไปที่แบงค์อยู่ดี เพื่อ...!!
-สาเหตุที่สมัครเปิดบัญชีออนไลน์ เพราะไม่อยากเสียเวลาไปเปิด บช ที่แบงค์ แต่ทำไมต้องให้ไปแบงค์อีก!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่