คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ Hide.P
แอดมินต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ แอดมินขอทราบชื่อ-นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ เพื่อประสานงานฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องให้อีกหนึ่งช่องทางนะคะ โดยคุณลูกค้าสามารถส่งข้อมูลดังกล่าว มายังหลังไมค์ เพียงกด "Krungsri Simple" แล้วกด "ส่งข้อความ" พร้อมแนบ Link จากกระทู้นี้ แอดมินยินดีให้บริการค่ะ
แอดมินต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ แอดมินขอทราบชื่อ-นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ เพื่อประสานงานฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องให้อีกหนึ่งช่องทางนะคะ โดยคุณลูกค้าสามารถส่งข้อมูลดังกล่าว มายังหลังไมค์ เพียงกด "Krungsri Simple" แล้วกด "ส่งข้อความ" พร้อมแนบ Link จากกระทู้นี้ แอดมินยินดีให้บริการค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
บัญชีกรุงศรีออนไลน์ ยืนยันตัวตนผ่านแล้วที่ 7/11 แต่ยังต้องให้ไปธนาคารอีก ออนไลน์จริง?
2. แล้วไปยืนยันตัวตนที่ 7/11 ผ่านแล้วในวันเดียวกัน
3. กลับมาบ้าน กรอกข้อมูลเพิ่มเติมต่อบน app
3.1 scan บัตร ปชช.
3.2 scan หน้าบน app ซ้ำไปซ้ำมาอยู่หลายรอบ ไม่ผ่าน ต้องวนกลับไปกรอกข้อมูล(ลำดับ 3) บน app ต่ออยู่หลายรอบ เพื่อให้ผ่านมา scan หน้าอีก
3.3 จนครั้งสุดท้ายระบบเด้งหน้าจอว่า "ทำการสมัครไม่สำเร็จ" ท่านมีบัญชีประเภทนี้กับธนาคารแล้ว ธนาคารกำหนดให้ลูกค้าสามารถเปิดบัญชีประเภทนี้ได้เพียง 1 บัญชี ต่อ 1 ท่านเท่านั้น
4. เลยโทรเข้า call center 1572 เล่าปัญหาให้ พนง ทราบ
4.1 พนง เช็คข้อมูลในระบบแล้วแจ้งว่าเปิดบัญชีผ่านแล้ว พร้อมแจ้งเลขที่บัญชีให้ทราบ
4.2 พนง แจ้งว่า จะใช้งานผ่าน app KMA ได้ ต้องไปติดต่อที่ ธนาคาร เพื่อแจ้งความประสงค์แล้วขอรหัส เท่านั้น
คำถาม
-สรุปคือ ถึงเปิดบัญชีออนไลน์ แต่ก็ต้องไปที่แบงค์อยู่ดี เพื่ออะไร ?
-สาเหตุที่สมัครเปิดบัญชีออนไลน์ เพราะไม่อยากเสียเวลาไปเปิด บช ที่แบงค์ แต่ทำไมต้องให้ไปแบงค์อีก ?
-มีวิธีไหนที่ไม่ต้องไปแบงค์แล้วสามารถทำธุรกรรมผ่านออนไลน์ได้เลยมั้ย ?