บริษัท TRUE เรียกเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัคร ทั้ง Lucky Horo และ Daily Horoscope และเบอร์ปริศนาที่ไม่เคยใช้

เห็นหลายๆคนโดนเรื่องการเรียกเก็บค่าบริการนอกจกาแพ็คเกจปกติมานานแล้ว ช่วงปี 2 ปีที่ผ่านมา คิดว่า TRUE จะปรับปรุงส่วนนี้จนไม่มีปัญหานี้แล้ว ในที่สุดก็ถึงทีเราที่โดนเองจนได้

ผมโดน TRUE เรียกเก็บบริการจาก Services ที่ไม่เคยได้ใช้ จากเบอร์โทรศัพท์ที่ได้ฟรีจาก แพ็คเกจ True internet ซึ่งเบอร์นี้จะไม่ถูกเรียกเก็บค่าบริการอยู่แล้ว แต่ผมกลับโดนเรียกเก็บค่าบริการที่แพงกว่าค่าแพ็คเกจ True internet ซะอีก



นี่ยังไม่รวมถึงชื่อผมเคยไปค้างหนี้ระบบของ True กับเบอร์โทรศัพท์ที่ผมไม่เคยแม้แต่จะใช้ โดยเคยไปทำเรื่องที่ศูนย์ True มาแล้ว 2 ที่ ก็คิดว่าจบแล้ว สรุปตอนที่ผมจะซื้อสินค้า True online shopping ผ่านช่องทาง LINE ก็แจ้งมาว่าผมติดค้างส่วนนี้จนซื้อไม่ได้อีก (ในใบแจ้งหนี้ค่าบริการต่างๆไม่เคยมีแจ้งส่วนนี้ด้วยนะ) 

ผมโทรไป 1242 แล้วเช้านี้ ปลายทางแจ้งว่านอกเวลาทำการ ไม่สามารถให้บริการได้ นี่ขนาดผมเพิ่งกด *137 ไปนะ ก็มี SMS ดูดวงบ้าบอนี่มาอีกทันที

นั่นแปลว่าอะไร? แปลว่าระบบหลังบ้นของ True มันต้องผิดปกติไปแล้วจากข้อมูลที่ผิดพลาด ถ้าหากไม่ใช่ความผิดพลาดของระบบผมก็ไม่ทราบว่าเป็นความตั้งใจของบริษัทที่ต้องการเอาเปรียบลูกค้าหรือไม่อย่างไรนะครับ

ผมเป็นลูกค้า True เบอร์บางเบอร์ใช้มาตั้งแต่ Orange ด้วยซ้ำ เสียความรู้สึกมาหลายครั้งแล้วจริงๆ ถ้าบริษัทยังไม่คิดจะแก้ปัญหาเรื่องพวกนี้จริงๆจังๆซักที นอกจากผมจะยกเลิกทุกอย่างแล้ว ผมยังจะไม่แนะนำให้ใครก็ตามที่จะย้ายมาด้วยครับ หากยังเป็นแบบนี้อยู่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่