เห็นหลายๆคนโดนเรื่องการเรียกเก็บค่าบริการนอกจกาแพ็คเกจปกติมานานแล้ว ช่วงปี 2 ปีที่ผ่านมา คิดว่า TRUE จะปรับปรุงส่วนนี้จนไม่มีปัญหานี้แล้ว ในที่สุดก็ถึงทีเราที่โดนเองจนได้
ผมโดน TRUE เรียกเก็บบริการจาก Services ที่ไม่เคยได้ใช้ จากเบอร์โทรศัพท์ที่ได้ฟรีจาก แพ็คเกจ True internet ซึ่งเบอร์นี้จะไม่ถูกเรียกเก็บค่าบริการอยู่แล้ว แต่ผมกลับโดนเรียกเก็บค่าบริการที่แพงกว่าค่าแพ็คเกจ True internet ซะอีก
นี่ยังไม่รวมถึงชื่อผมเคยไปค้างหนี้ระบบของ True กับเบอร์โทรศัพท์ที่ผมไม่เคยแม้แต่จะใช้ โดยเคยไปทำเรื่องที่ศูนย์ True มาแล้ว 2 ที่ ก็คิดว่าจบแล้ว สรุปตอนที่ผมจะซื้อสินค้า True online shopping ผ่านช่องทาง LINE ก็แจ้งมาว่าผมติดค้างส่วนนี้จนซื้อไม่ได้อีก (ในใบแจ้งหนี้ค่าบริการต่างๆไม่เคยมีแจ้งส่วนนี้ด้วยนะ)
ผมโทรไป 1242 แล้วเช้านี้ ปลายทางแจ้งว่านอกเวลาทำการ ไม่สามารถให้บริการได้ นี่ขนาดผมเพิ่งกด *137 ไปนะ ก็มี SMS ดูดวงบ้าบอนี่มาอีกทันที
นั่นแปลว่าอะไร? แปลว่าระบบหลังบ้นของ True มันต้องผิดปกติไปแล้วจากข้อมูลที่ผิดพลาด ถ้าหากไม่ใช่ความผิดพลาดของระบบผมก็ไม่ทราบว่าเป็นความตั้งใจของบริษัทที่ต้องการเอาเปรียบลูกค้าหรือไม่อย่างไรนะครับ
ผมเป็นลูกค้า True เบอร์บางเบอร์ใช้มาตั้งแต่ Orange ด้วยซ้ำ เสียความรู้สึกมาหลายครั้งแล้วจริงๆ ถ้าบริษัทยังไม่คิดจะแก้ปัญหาเรื่องพวกนี้จริงๆจังๆซักที นอกจากผมจะยกเลิกทุกอย่างแล้ว ผมยังจะไม่แนะนำให้ใครก็ตามที่จะย้ายมาด้วยครับ หากยังเป็นแบบนี้อยู่
บริษัท TRUE เรียกเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัคร ทั้ง Lucky Horo และ Daily Horoscope และเบอร์ปริศนาที่ไม่เคยใช้
ผมโดน TRUE เรียกเก็บบริการจาก Services ที่ไม่เคยได้ใช้ จากเบอร์โทรศัพท์ที่ได้ฟรีจาก แพ็คเกจ True internet ซึ่งเบอร์นี้จะไม่ถูกเรียกเก็บค่าบริการอยู่แล้ว แต่ผมกลับโดนเรียกเก็บค่าบริการที่แพงกว่าค่าแพ็คเกจ True internet ซะอีก
นี่ยังไม่รวมถึงชื่อผมเคยไปค้างหนี้ระบบของ True กับเบอร์โทรศัพท์ที่ผมไม่เคยแม้แต่จะใช้ โดยเคยไปทำเรื่องที่ศูนย์ True มาแล้ว 2 ที่ ก็คิดว่าจบแล้ว สรุปตอนที่ผมจะซื้อสินค้า True online shopping ผ่านช่องทาง LINE ก็แจ้งมาว่าผมติดค้างส่วนนี้จนซื้อไม่ได้อีก (ในใบแจ้งหนี้ค่าบริการต่างๆไม่เคยมีแจ้งส่วนนี้ด้วยนะ)
ผมโทรไป 1242 แล้วเช้านี้ ปลายทางแจ้งว่านอกเวลาทำการ ไม่สามารถให้บริการได้ นี่ขนาดผมเพิ่งกด *137 ไปนะ ก็มี SMS ดูดวงบ้าบอนี่มาอีกทันที
นั่นแปลว่าอะไร? แปลว่าระบบหลังบ้นของ True มันต้องผิดปกติไปแล้วจากข้อมูลที่ผิดพลาด ถ้าหากไม่ใช่ความผิดพลาดของระบบผมก็ไม่ทราบว่าเป็นความตั้งใจของบริษัทที่ต้องการเอาเปรียบลูกค้าหรือไม่อย่างไรนะครับ
ผมเป็นลูกค้า True เบอร์บางเบอร์ใช้มาตั้งแต่ Orange ด้วยซ้ำ เสียความรู้สึกมาหลายครั้งแล้วจริงๆ ถ้าบริษัทยังไม่คิดจะแก้ปัญหาเรื่องพวกนี้จริงๆจังๆซักที นอกจากผมจะยกเลิกทุกอย่างแล้ว ผมยังจะไม่แนะนำให้ใครก็ตามที่จะย้ายมาด้วยครับ หากยังเป็นแบบนี้อยู่