**รายรับและผลกระทบที่จะกล่าว ยังไม่นับรวมความสำเร็จในส่วนของยอดขายอัลบั้มกว่า 1 ล้านชุดที่พึ่งผ่านมานะคะ
**EBEST Investment & Securities สถาบันการลงทุนในเกาหลีใต้ หนึ่งในฐานสถิติการจัดอันดับจาก BLOOMBERG (กลุ่มสถิติที่จัดอันดับความมีชื่อเสียงผ่านผลลัพธ์ด้านเศรษฐกิจ)
ผลกระทบด้านความปังของ BLACKPINK อย่างเต็มรูปแบบจะเริ่มขึ้นในไตรมาสที่ 4 ของปี 2020
วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ มียอดขาย 66.8 พันล้านวอนซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีก่อน 8.5% และมีกำไรจากการปฏิบัติงานในไตรมาสที่ 3 กว่า 3.2 พันล้านวอน
EBEST เน้นย้ำว่าความสามารถในการแข่งขันของค่ายคือการมีอยู่และการแอคทีพของ BLACKPINK
แม้ว่าจะไม่มีงานคอนทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ แต่ก็มีบันทึกว่ายอดขาย 'Goods' นั้นทำรายได้เกิน 10,000 ล้านวอน ซึ่งเป็นผลจากยอดขายอย่างถล่มทลายของโฟโตบุ๊คเฉพาะ 'How You Like That' เท่านั้น
จากที่นักวิจัยของ EBEST กล่าว ผลกำไรในไตรมาสที่ 3 ของวายจีจะก้าวกระโดดอย่างเต็มประสิทธิภาพในไตรมาสที่ 4 จาก BLACKPINK ด้วยรายรับจากพวกเธอ
ด้วยเหตุนี้ EBEST คาดการณ์ว่ายอดขายในไตรมาสที่ 4 ของทางวายจีจะเพิ่มขึ้น 99% เมื่อเทียบกับปีก่อนด้วยยอดสุทธิกว่า 1.154 แสนล้านวอน และสามารถทำกำไรจากการปฏิบัติงานเพิ่มขึ้น 107% ด้วยกำไรที่ 1.43 หมื่นล้านวอน (การคาดการณ์ในครั้งนี้รวมยอดขายจากทุกช่องทางรวมถึงกำไรจาก Youtube โฆษณา สินค้าต่างๆ ยอดขายอัลบั้ม ยอดขายดิจิตอล และอื่นๆ)
EBEST กล่าวว่า BLACKPINK คือความสำเร็จอันล้ำค่าของวายจีในปี 2020