สวัสดีครับผมคืนคนนึงที่ชอบซื้อของผ่านแอพ Lazada, Shopee, JD central
เข้าเรื่องเลยนะครับเมื่อคืน โปร11.11Lazada ผมสั่งนมผงไฮคิวสูตร3 ที่แถมรถคันขาวๆ ให้ลูก
ซื้อเวลา00:06นาที นั่งรอมาทั้งคืน ใช้โค้ดลดไปได้ 917บาท จากราคา3724บาท ช่วงflash sale เหลือ 2976บาท
พอเวลา13:00Lazadaอัพเดทว่า ยกเลิกสินค้าผม เนื่องจากสินค้าหมด คือแบบว่าออเดอร์ที่ผมสั่งเป็นออเดอร์แรกๆเลย สุ่มยกเลิกเเบบนี้ได้ไง(คือคนตั้งใจจะซื้อให้ลูกคงเข้าใจความหมายนะ) ออเดอร์ที่สั่งทีหลังผมทำไมไม่ยกเลิก แล้วตอนที่จ่ายเงินผมยังเห็นสินค้าเหลือตั้งเยอะแยะ ผมเสียความรู้สึกมาก เงิรผมไม่ต้องการคืน แต่อยากได้ของมากกว่า
สิ่งที่อยากให้Lazada ออกมารับผิดชอบคือ
1.หาสินค้ามาให้ผม โดยราคาต้องเท่ากับผมที่จ่ายไปตอนแรก
2.คุณจะรับผิดชอบยังไงกับส่วนลดที่ถูกใช้ไปแล้ว ไม่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้(เพราะผมสั่งของหลายอย่างรวมในออเดอร์เดียวกัน)
3.เสียความรู้สึกมากกับเหตุการแบบนี้ เพราะเฝ้ารอมาเป็นเดือน
11.11 Lazada ยกเลิกสินค้าผม ไม่พอใจอย่างแรง
เข้าเรื่องเลยนะครับเมื่อคืน โปร11.11Lazada ผมสั่งนมผงไฮคิวสูตร3 ที่แถมรถคันขาวๆ ให้ลูก
ซื้อเวลา00:06นาที นั่งรอมาทั้งคืน ใช้โค้ดลดไปได้ 917บาท จากราคา3724บาท ช่วงflash sale เหลือ 2976บาท
พอเวลา13:00Lazadaอัพเดทว่า ยกเลิกสินค้าผม เนื่องจากสินค้าหมด คือแบบว่าออเดอร์ที่ผมสั่งเป็นออเดอร์แรกๆเลย สุ่มยกเลิกเเบบนี้ได้ไง(คือคนตั้งใจจะซื้อให้ลูกคงเข้าใจความหมายนะ) ออเดอร์ที่สั่งทีหลังผมทำไมไม่ยกเลิก แล้วตอนที่จ่ายเงินผมยังเห็นสินค้าเหลือตั้งเยอะแยะ ผมเสียความรู้สึกมาก เงิรผมไม่ต้องการคืน แต่อยากได้ของมากกว่า
สิ่งที่อยากให้Lazada ออกมารับผิดชอบคือ
1.หาสินค้ามาให้ผม โดยราคาต้องเท่ากับผมที่จ่ายไปตอนแรก
2.คุณจะรับผิดชอบยังไงกับส่วนลดที่ถูกใช้ไปแล้ว ไม่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้(เพราะผมสั่งของหลายอย่างรวมในออเดอร์เดียวกัน)
3.เสียความรู้สึกมากกับเหตุการแบบนี้ เพราะเฝ้ารอมาเป็นเดือน