ลูกค้ามากินบุฟเฟ่ต์ ไม่จ่ายเงิน อ้างว่าเราโกงเวลา

กระทู้คำถาม
ขอสอบถามหน่อยค่ะ พอดีค่อนข้างสงสัยมาก
คือเราเปิดร้านบุฟเฟ่ต์ค่ะ เปิดมาสักพักละ
เราจะจำกัดเวลา คือ 90นาที โดยปกติจะนับเวลาตอนที่ลูกค้าส่งบิล
เพราะเราต้องคีย์ออเดอร์ลงระบบ ก็คือทำแบบนี้มาตลอด
จนเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา มีลูกค้าคู่นึงมากินบุฟเฟ่ต์
โดยทุกอย่างก็ปกติ จนเมื่อถึงเวลาจ่ายเงิน
ลูกค้าก็โวยวายขึ้นมา ไม่พอใจ หาว่าเราโกงเวลา
จริงๆควรที่จะนับเวลาที่ของมาตั้งบนโต๊ะ ไม่ใช่เวลาตั้งแต่ส่งบิล
คือเวลามันต่างกันประมาณ 8 นาที
ลูกค้าก็โวยวายใหญ่ หาว่าเราโกงเวลาลูกค้าไป 10 นาที
แล้วก็ไม่ยอมจ่ายเงิน โวยวายในร้าน จนถึงหน้าร้าน
แล้วก็กลับไปเลย

เราขอสอบถามหน่อย ด้วยความที่ไม่รู้จริงๆ  แบบนี้คือทางร้านผิดรึเปล่าคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่