ไม่นานมานี้ ค่ะ ได้ไปใช้บริการที่โลตัส ย่านแถวพระราม1 เพราะด้วยเห็นเป็นห้างที่มีการปรับเปลี่ยนใหม่
จึงได้มีโอกาสไปใช้บริการ แต่ พบพนักงานที่มี ใบหน้าไม่ยิ้มแย้ม ไม่มีservies mind พูดจารู้สึกหวนๆ ฟังแล้วรู้สึกไม่รื่นหู
ไม่ทราบว่าเป็นบุคคลากรท่านไหน แต่ บุคคลิกน่าจะไม่ใช่พนักงานธรรมดา รู้สึกส่วนตัว ไม่ค่อยประทับใจกับการบริการ โลตัสสาขานี้
มีการติดต่อ โทรไปทาง call center ของทางสาขา เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่
เพื่อขอร้องเรียน
แต่โทรเข้าไป หลายครั้ง ก็ไม่มีการรับสาย
อยากช่วยให้ผู้อำนวยการทางสาขา หรือฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ดูแลพนักงานด้วยค่ะ
อยากทราบว่า จุดบริการการรับสายของทางสาขา มีพนักงานทำงานหรือเปล่าค่ะ
อยากให้ช่วยดูแลเรื่องการบริการและพนักงานด้วยค่ะ
โลตัส ย่านพระราม1
จึงได้มีโอกาสไปใช้บริการ แต่ พบพนักงานที่มี ใบหน้าไม่ยิ้มแย้ม ไม่มีservies mind พูดจารู้สึกหวนๆ ฟังแล้วรู้สึกไม่รื่นหู
ไม่ทราบว่าเป็นบุคคลากรท่านไหน แต่ บุคคลิกน่าจะไม่ใช่พนักงานธรรมดา รู้สึกส่วนตัว ไม่ค่อยประทับใจกับการบริการ โลตัสสาขานี้
มีการติดต่อ โทรไปทาง call center ของทางสาขา เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่
เพื่อขอร้องเรียน
แต่โทรเข้าไป หลายครั้ง ก็ไม่มีการรับสาย
อยากช่วยให้ผู้อำนวยการทางสาขา หรือฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ดูแลพนักงานด้วยค่ะ
อยากทราบว่า จุดบริการการรับสายของทางสาขา มีพนักงานทำงานหรือเปล่าค่ะ
อยากให้ช่วยดูแลเรื่องการบริการและพนักงานด้วยค่ะ