ระบบของ Shopee ปกติจะยกเลิกคำสั่งซื้อโดยอัตโนมัติเมื่อร้านไม่ส่งของหรือไม่?

ผมสั่งซื้อสินค้าวันที่ 31 ต.ค. และในระบบแจ้งว่าร้านควรจัดส่งในวันที่ 3 พ.ย.
พอถึงวันที่ 3 พ.ย. ก็มีการสร้างเลขส่งพัสดุ และบอกสถานะพร้อมจัดส่ง
รอถึงวันที่  5 สถานะยังเป็นพร้อมจัดส่งเหมือนเดิม
สอบถามไปร้านค้าวันที่ 5 และ 6 ก็แจ้งให้รออัพเดทสถานะ

วันที่ 6 พ.ย. จึงสอบถามไป Shopee ก็แจ้งว่าจะยกเลิกคำสั่งซื้ออัตโนมัติในวันที่ 7 และคืนเงินวันถัดไป
วันนี้ (7 พ.ย.) ยังค้างเหมือนเดิม เลยสอบถาม Shopee ใหม่
ก็บอกว่า ถ้าร้านไม่ส่งวันนี้ จะยกเลิกโดยอัตโนมัติวันพรุ่งนี้ และคืนเงินวันถัดไป

Shopee 
1) ตอบแบบมั่วมาก เลื่อนไปเรื่อย ถามวันไหนบอกยกเลิกวันนั้น
2) ไม่มีระบบยกเลิกอัตโนมัติจริง เหมือนจะให้ลูกค้ากดยกเลิกเอง กลายเป็นลูกค้าผิดเอง เพราะไม่มีตัวเลือกในเหตุผลของการยกเลิกด้วยว่า ร้านค้าไม่ส่งของ

ระบบมีการยกเลิกโดยอัตโนมัติจริงหรือไม่ครับ
และถ้ามีจริง จะกี่วันหลังเลยกำหนดที่ร้านค้าไม่ส่ง?

เพิ่มเติม
ผมลองกดยกเลิกการสั่งซื้อ แต่กลับเป็นว่ายืดเวลาให้ร้านค้ายอมรับถึงวันที่ 9 พ.ย. ถ้าร้านไม่ตอบ ถึงยกเลิก!!!!!!!!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่