ประเด็น คือ เคยสั่งของใน shopee แล้ว ร้านค้าไม่ส่งของให้ เลยโทรเข้าศูนย์ Shopee บอกว่า .. ถ้าหากผู้ขายไม่ส่งให้ตามระบบกำหนด ทาง Shopee จะยกเลิกให้อัตโนมัติ แล้วทำเรื่องส่งเงินคืน แต่!! มันนานมาก กว่าระบบจะยกเลิก กว่าจะส่งเงินคืน รอเป็นเดือนๆ ถ้าไม่ส่งอีเมล์ไปสอบถามเราคงจะรอเป็นชาติ
แล้วดันมาเจอร้านค้านึงไม่ส่งของตามกำหนด เป็นรอบที่ 2 สอบถามแล้ว ก็เงียบ ตายไปในป่าช้าวัดไหนสักแห่ง คือ เราจะรอให้ระบบตัดแบบเดิมอีก คงรอเป็นชาติแน่ๆ เลยกดยกเลิกคำสั่งซื้อไป แต่แม่ค้าไม่ยอมกดยืนยัน แล้วยังงี้ก็รอๆๆๆๆ ต่อไปสิ
เราก็ขายของใน shopee เหมือนกัน ทำไม่เป็นก็งูๆ ปลาๆ ไป เคยส่งเลขพัสดุผิด เรายังติดต่อผู้ซื้อว่าเราแจ้งผิดไปเลย เจอแบบนี้เซ็ง
มันจะมีแนวทางแก้ไขไหม? ที่เราจะขอคืนเงิน โดยที่ร้านค้าไม่ยอมส่งของมาให้ไวกว่านี้ รอระบบที่น้ำตาจะไหล T^T
เราจะทำยังไง? กับร้านค้าที่ไม่ยอมส่งของใน Shopee
แล้วดันมาเจอร้านค้านึงไม่ส่งของตามกำหนด เป็นรอบที่ 2 สอบถามแล้ว ก็เงียบ ตายไปในป่าช้าวัดไหนสักแห่ง คือ เราจะรอให้ระบบตัดแบบเดิมอีก คงรอเป็นชาติแน่ๆ เลยกดยกเลิกคำสั่งซื้อไป แต่แม่ค้าไม่ยอมกดยืนยัน แล้วยังงี้ก็รอๆๆๆๆ ต่อไปสิ
เราก็ขายของใน shopee เหมือนกัน ทำไม่เป็นก็งูๆ ปลาๆ ไป เคยส่งเลขพัสดุผิด เรายังติดต่อผู้ซื้อว่าเราแจ้งผิดไปเลย เจอแบบนี้เซ็ง
มันจะมีแนวทางแก้ไขไหม? ที่เราจะขอคืนเงิน โดยที่ร้านค้าไม่ยอมส่งของมาให้ไวกว่านี้ รอระบบที่น้ำตาจะไหล T^T