ร้องเรียน MG ได้ที่ไหนบ้าง

คือเราซื้อรถกระบะ MG มาเมื่อเดือน ก.ค. หลังจากรับรถได้ 2 วัน เช้ามารถสตาร์ทไม่ติด โทรตามช่าง ช่างมากระตุ้นแบตให้แล้วบอกแบตเสื่อม คือ งง มากค่ะ รถออกมาได้ 2 วันแบตเสื่อม ก้เอาเข้าศูนย์ไปเคลม หลังจากนั้นใช้ไปได้ 1 เดือน น้ำมันเครื่องโชว์ว่า low oil ลองก้มดูใต้ท้องรถ น้ำมันเครื่องรั่วจนแห้ง ก้เอาเข้าศูนย์ไปเคลมเหมือนเดิม ใช้เวลาอยู่ 1 เดือน ไปรับรถออกมา ใช้ไปอีก 1 เดือน แจ้งเตือนอีกแล้ว เอาเข้าศูนย์ไปอีก 1 อาทิตย์ ไม่พบอาการ เราต้องการจะขายเทินเพื่อเปลี่ยนเป็นรุ่นใหม่สอบถามไปที่ศูนย์ พนง ขายแจ้งมาว่าไม่คุ้มค่ะ คือเราไม่ได้อยากให้ทาง สนง ใหญ่ MG เปลี่ยนคันใหม่ให้เรานะ แต่เราแค่ต้องการให้ support เราหน่อยเรื่องที่เราจะเทินรุ่นใหม่ เราจะเทินรุ่นใหม่ของ MG แหละ อยากรู้ว่าจะหาคำตอบได้ที่ไหน จะร้องเรียนที่ใครได้บ้างหรือเราต้องไปร้อง สคบ แล้วยื่นฟ้องเอง เหนื่อยใจรถใหม่ป้ายแดงแต่ต้องเข้าศูนย์ซ่อมทุกเดือน

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 15
รถมีปัญหาทุกยี่ห้อแหละ ยืนยัน

แต่

มีแล้ว ใครดูแลลูกค้า แก้ปัญหาแบบยั่งยืนให้กับลูกค้าได้ดี ได้เร็วกว่ากัน วัดกันตรงนั้นแหละ


Isuzu 1.9 เปิดตัวมาใหม่ๆมีปัญหาเรื่องน้ำมันหาย แค่ข่าวเริ่มมา isuzu ประกาศเรียกรถกลับมาเช็คหมด แถม gift voucher 500 แล้วทำการปรับปรุงอะไหล่ตรงนั้นทันที แล้วก็ไม่มีปัญหาอีก

กลับกัน

รถพันธุ์แกร่ง น้ำมันหาย ซีลรั่ว ก็ยื้ออยู่นั่น พังก็มาเคลมสิ แต่ part ไม่แก้ ใช้แป้บๆก็รั่วอีก แล้วมานั่งคุยตอน mc ว่า แก้แล้วนะ


ยิ่งกระบะ รถทำมาหากิน ล้อต้องหมุน เงินถึงจะมา ขับไปเติมน้ำมันเครื่องไปเหรอ รอจน mc ถึงแก้เหรอ ?เราจึงแทบไม่เห็น รถรุ่นนั้น เป็นรถคอก รถใช้งานเลย จริงไหม?

ข่วงล่างร่อน เบรคปัด เหล็กบาง แต่ล้อหมุนได้ทุกวัน ถ้าต้องซ่อม อะไหล่มีทุกตำบล นี่แหละ สาเหตุให้เจ้าตลาดขายดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่