มาตรการช่วยเหลือสินเชื่อบ้าน กสิกร เจ้าหน้าที่ตอบไม่ตรงกันเลย

เราลงทะเบียนช่วยเหลือสินเชื่อบ้าน โดยพักชำระหนี้ไปแล้ว 3 เดือนเมื่อเดือน กรกฏา ปลายเดือนกันยา มีเจ้าหน้าที่โทรมาถามว่าธุรกิจเป็นยังไง เราแจ้งว่ายังไม่ดีเท่าไหร่ เจ้าหน้าที่ให้ไปลงทะเบียนช่วยเหลือต่ออีก 3 เดือนใน K bank live

ลงทะเบียนมาตรการช่วยเหลือเรียบร้อยตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งเมื่อต้นเดือนตุลาคม

วันที่ 31 ตุลาคม มีการตัดบัญชีค่าบ้านในบัญชีที่ลงไว้ (ยอดไม่ครบนะ เพราะมีเงินในบัญชี ไม่ถึงยอดตัดปกติ)

วันที่ 3 พฤศจิกา มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง ว่าเราลงทะเบียนรวมหนี้ไว้ใน K bank live จริง เพราะใน K Bank live ไม่มีมาตรการช่วยเหลือต่อเนื่องให้เลือกในนั้น ให้ติดต่อ Call Center เรื่องมาตรการช่วยเหลือต่อเนื่อง และเจ้าหน้าที่จะยกเลิกมาตรการรวมหนี้ เพราะไม่ตรงกับความต้องการลูกค้า

โทรหา Call Center เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีการลงทะเบียนไปแล้วเมื่อเดือน 7 เลยลงทะเบียนไม่ได้ และไม่ทราบเรื่องการช่วยเหลือต่อเนื่อง เจ้าหน้าที่ ที่โทรหาเรา ทางคอลเซนเตอร์ ก็ไม่ทราบว่าเป็นใคร ให้รอเจ้าหน้าที่โทรมาใหม่

อยากทราบว่า ถึงขั้นตอนนี้แล้ว เราจะติดต่อประสานงานยังไงได้ เพราะมีผลกระทบกับงาน และความเครียดพอสมควร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่