หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1175 ติดต่อได้ลำบากมาก
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
SIM Card
AIS
มันขึ้นว่าไม่มีซิมการ์ด ปิดเครื่องเปิดใหม่ก็ใช้ไม่ได้ ถอดซิมใส่ใหม่ก็ยังใช้ไม่ได้ ที่สุดก็คือ 1175 แต่ละเมนูไม่มีให้เลือกได้ตรงจุดเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ รวมๆ call center คืออะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Sim Gomo ติดต่อพนังงานยังไงคะ
คือก่อนหน้านี้ใช้ AIS รายเดือน แต่เพราะว่าไม่ค่อยได้อยู่ไทยเลยจะเปลี่ยนมาใช้เป็นซิมรายปีแทน เลยเลือกย้ายมา GOMO by AIS เพราะเห็นว่าเปลี่ยนมาเป็น esim ได้ แต่ตอนนี้ติดปัญหาคือ เราไม่สามารถทำตามขั้นตอ
สมาชิกหมายเลข 1374005
ติดต่อ AIS Call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องกดอะไรคะ
สอบถามค่ะ ติดต่อ AIS Call center 1175 กดอะไร ถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติได้คะ พอดีซื้อซิม AIS เติมเงินมาลองใช้เพิ่ม แล้วมีปัญหาเรื่องการใช้งานสัญญาณซิมค่ะ แต่ไม่มีตามหัวข้อที่ระบบอั
สมาชิกหมายเลข 7262955
AIS Contact Center ส่งเอกสารไปไม่มีความคืบหน้าเลย
ใช้ SIM ของ AIS แล้วอยู่ดีๆก็ขึ้น " ไม่มี sim card หรือ เกิดข้อผิดพลาดใน sim card " เลยติดต่อ 1175 เจ้าหน้าที่บอกซิมอาจจะเสีย เลยให้ add line AIS Contact Center เพื่อส่งเอกสาร ส
สมาชิกหมายเลข 2923428
ยกเลิก ซิม NT Thunder 999 เนื่องจากรับสัญาณไม่ได้ รอรับเงินคืนมา 2 เดือนแล้วยังไม่ได้รับการติดต่อ ต้องติดต่อทางไหนครับ
ยกเลิก ซิม NT Thunder 999 ซิมรายปี เนื่องจากรับสัญาณไม่ได้ จากที่เคยใช้ที่เดิมมาเป็นเวลา 3 - 4 ปี อยู่ดีๆ ไม่มีสัญญาณ โดย Call center ยื่นข้อเสนอคืนเงินให้ ให้รอรับการติดต่อคืนเงิน รอมา 2 เดือนแ
ดีโด่ง
eSIM AIS ลงทะเบียนไม่มีสัญญาณ
สอบถามผู้รู้ครับ เมื่อวาน 12/1/2568 ได้ซื้อซิมของAIS เลือกซื้อเป็นeSIM มา เราทำการลงทะเบียนตามที่บอกแล้วหน้าจอขึ้นสัญญาณมา 2 ตัว (คือแบบซิมปกติ กับอีกสัญญาณขึ้นมาคู่กัน) แต่เราลองโทรเบอร์ที่เป็นeSIM
สมาชิกหมายเลข 5034877
AIS ทำไมทำกับลูกค้าแบบนี้
มีเจ้าหน้าที่ call center AIS โทรมาเสนอแพ็คเก็จ PLAY PREPIUM 99 บาทและมีเรียกเก็บค่าบริการเสริมโทรทั่วไทยอัก 15 บาท ซึ่งเราไม่ได้ตกลงสมัครแต่อย่างใด แต่พนักงานเล่นยัดเยียดมัดมือชกเรียกเก็บมาในบิล แถมโ
สมาชิกหมายเลข 6047102
เจ้าหน้าที่ call center ais โทรกลับด่วน
เนื่องจากมีการโทรหา call center 1175 ตอนแรกนาทีโทรเราเหลือ 161 นาที แต่เมื่อวานโทร 1175 ไปประมาณ 50 กว่านาที ซึ่ง:)รอนานมากๆไม่ได้ช่วย :)อะไรเลย ทำเป็นแจ้งว่าลูกค้า ais โทรฟรี แต่แอบมานาทีแบบนี่น่าเกล
สมาชิกหมายเลข 2208789
สมัคร AIS Cloud PC แต่ติดปัญหา ไม่มีเจ้าหน้าที่ Support
สมัครใช้งาน ais cloud pc เวลาติดปัญหาไม่มีช่องทางแจ้งปัญหาเลยครับ โทร call center ติดต่อ 1175 ก็ไม่มีคนรับ ไม่มีหัวข้อแจ้งปัญหา เจ้าหน้าที่พันทิพ ก็กว่าจะมาตอบ แถมตอบไม่ถูกประเด็น ช่วยแก้ปัญหาไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7194321
ต้องการติดต่อ call center ทรู ติดต่อเบอร์ไหนจะเจอเจ้าหน้าที่คะ
ต้องการติดต่อ call center ทรู ติดต่อเบอร์ไหนจะเจอเจ้าหน้าที่คะ
สมาชิกหมายเลข 7863876
ซิม 12call หาย ต้องการระงับสัญญาณ
ขอคำแนะนำด้วยค่ะ เราเพิ่งโทรไป 1175 ค่ะ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังด้วย ว่าเรามีเหตุจำเป็นจริง ๆ ต้องการให้ระงับสัญญาณ เนื่องจากพี่ชายมีอาการทางจิตค่ะ ชอบขโมยเอาซิมไป ไม่ยอมคืน แล้วก็โทรไปหาคนรู้จักต่าง ๆ เ
สมาชิกหมายเลข 5100556
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
SIM Card
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1175 ติดต่อได้ลำบากมาก