BTS ที่เป็นที่รู้จักในนาม
"VISUAL REPRESENTATIVE OF KPOP"
"FASHIONISTA KING"
"ULTIMATE STAN ATTRACTOR of KPOP INDUSTRY"
ยังคงพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในฐานะ หนุ่มเคป๊อปคนโปรดของจีน
ความนิยมที่ไม่มีใครเทียบได้ในประเทศจีนเนื่องจากเขากลายเป็นสมาชิก BTS เพียงคนเดียวที่เข้าสู่จุดสูงสุดบน Weibo แพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุดของจีน
ไม่เพียงแค่นี้ แต่เขายังดึงดูดความสนใจจากผู้ใช่ Account ต่างๆและนิตยสารอีกด้วย
หนึ่งในบล็อกเกอร์ด้านบันเทิงยอดนิยมที่มีผู้ติดตามมากกว่า 10 ล้านคนโพสต์อัปเดตบน Weibo ถึงแทฮยองเกี่ยวกับแฟชั่นและสไตล์สนามบินที่เรียบง่ายและสะดวกสบายของเขา
เครือข่ายแฟชั่นยอดนิยมที่มีผู้ติดตามกว่า 8.5 ล้านคนได้อัปเดตโพสต์โดยที่แทฮยองอยู่ในรายชื่อดาราชายที่มีทรงผมสีแดง: สีผมที่ทำให้เกิดสีแดงอันอบอุ่น
🔗
https://t.co/GCV6U3rsi2 https://t.co/4jJ6vUTEMH
They made another post calling Taehyung "the perfect male protagonist from anime with famous facial features+perfect body proportions".
🔗
https://t.co/2hvwRa1xQh https://t.co/RynIvELIwB
V ยังครองแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ของจีนดังนี้
1. ใน Bilibili ช่องของแทฮยองมียอดดู 1.72 พันล้านครั้งและติดอันดับสูงสุดในบรรดาสมาชิก BTS
2. ใน Douyin แทฮยองมียอดวิวทะลุ 2.1 พันล้านครั้งซึ่งสูงที่สุดในบรรดาสมาชิก BTS
* Douyin, also known as TikTok outside of China, has 400 million daily active users.
https://t.co/89VYCHy9ly
FASHIONISTA KING [V]
สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนด้วยความรู้สึกของแฟชั่นและทุกอย่างที่แทฮยองใส่ก็ขายหมดภายในไม่กี่นาที
นิตยสารแฟชั่นและความงามหลายฉบับในจีนโพสต์เกี่ยวกับสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ V ในบัญชี Weibo อย่างเป็นทางการของพวกเขา
นิตยสาร Ray Li (1 ใน 10 นิตยสารแฟชั่น & ความงามที่มีอิทธิพลมากที่สุดในประเทศจีน), Phoenix Network FASHION, นิตยสาร MAGIA, ELLE MEN Youth, Vogue China, Marie Claire China และนิตยสารอื่น ๆ อีกมากมายและบล็อกเกอร์แฟชั่นยอดนิยมบางคนยอมรับและชื่นชม V และ สไตล์แฟชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ ใบหน้าที่เหมือนพระเจ้าของผู้ชายและทรงผมสุดฮอตบน Weibo
Chinese Vogue & Marie Claire & Ellemen x Taehyung 💜
https://t.co/pDLkvVpM4X
[WEIBO] Elle Men New Youth (ELLEMEN新青年) being whipped for Taehyung ✨
https://t.co/Apgslmh3qU
Taehyung อยู่ในอันดับที่ 11 ของ Sina Entertainment Cultural Grand Ceremony's TOP 15 Most Popular Foreign Celebrities in China
This award was hosted in June by Sina Entertainment (39M followers) and Sina news (40M followers).
🔗
https://t.co/n37VAemVKH https://t.co/GONJnUqBJA
Weibo Super Topic of Japanese and Korean Stars Ranks:
#4 Kim Taehyung (金泰亨)
(He is the only member in Top 5)
https://t.co/ech8LjWs8D
[Weibo | 200629] Korean Artists Most Popular Hashtags
7. BTS — 59,8 Billion
9. V/Kim Taehyung — 39,2 Billion
11. JK — 37 B
21. JM — 19,8 B
38. Suga — 10,2 B
52. Jin — 7,2 B
59. Jhope — 6,3 B
61. RM — 5,9 B
ประเทศจีนดูเหมือนจะกลายเป็น "Teteland" อีกประเทศหนึ่งเนื่องจากความนิยมของ V ยังคงทะยานไปทั่วโลกไม่เพียงแต่ Weibo แต่ทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียรวมถึง Twitter (ทวีตที่มีคนชอบมากที่สุดโดยศิลปินชาวเอเชีย) Instagram (รูปภาพที่มีคนชอบมากที่สุดของศิลปินเกาหลีชาย) , Tiktok (2 แฮชแท็กมากกว่า 13 พันครั้ง) และแม้แต่ Twipple Japan (คนดังเกาหลีที่ติดอันดับสูงสุด)
https://www.allkpop.com/article/2020/10/btss-v-continues-to-dominate-chinas-biggest-platform-weibo-by-drawing-the-attention-of-magazines-and-verified-accounts
[V BTS] Kim Taehyung ยังคงครอง Weibo แพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุดของจีน
BTS ที่เป็นที่รู้จักในนาม
"VISUAL REPRESENTATIVE OF KPOP"
"FASHIONISTA KING"
"ULTIMATE STAN ATTRACTOR of KPOP INDUSTRY"
ยังคงพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในฐานะ หนุ่มเคป๊อปคนโปรดของจีน
ความนิยมที่ไม่มีใครเทียบได้ในประเทศจีนเนื่องจากเขากลายเป็นสมาชิก BTS เพียงคนเดียวที่เข้าสู่จุดสูงสุดบน Weibo แพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุดของจีน
ไม่เพียงแค่นี้ แต่เขายังดึงดูดความสนใจจากผู้ใช่ Account ต่างๆและนิตยสารอีกด้วย
หนึ่งในบล็อกเกอร์ด้านบันเทิงยอดนิยมที่มีผู้ติดตามมากกว่า 10 ล้านคนโพสต์อัปเดตบน Weibo ถึงแทฮยองเกี่ยวกับแฟชั่นและสไตล์สนามบินที่เรียบง่ายและสะดวกสบายของเขา
เครือข่ายแฟชั่นยอดนิยมที่มีผู้ติดตามกว่า 8.5 ล้านคนได้อัปเดตโพสต์โดยที่แทฮยองอยู่ในรายชื่อดาราชายที่มีทรงผมสีแดง: สีผมที่ทำให้เกิดสีแดงอันอบอุ่น
🔗https://t.co/GCV6U3rsi2 https://t.co/4jJ6vUTEMH
They made another post calling Taehyung "the perfect male protagonist from anime with famous facial features+perfect body proportions".
🔗https://t.co/2hvwRa1xQh https://t.co/RynIvELIwB
V ยังครองแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ของจีนดังนี้
1. ใน Bilibili ช่องของแทฮยองมียอดดู 1.72 พันล้านครั้งและติดอันดับสูงสุดในบรรดาสมาชิก BTS
2. ใน Douyin แทฮยองมียอดวิวทะลุ 2.1 พันล้านครั้งซึ่งสูงที่สุดในบรรดาสมาชิก BTS
* Douyin, also known as TikTok outside of China, has 400 million daily active users.
https://t.co/89VYCHy9ly
FASHIONISTA KING [V]
สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนด้วยความรู้สึกของแฟชั่นและทุกอย่างที่แทฮยองใส่ก็ขายหมดภายในไม่กี่นาที
นิตยสารแฟชั่นและความงามหลายฉบับในจีนโพสต์เกี่ยวกับสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ V ในบัญชี Weibo อย่างเป็นทางการของพวกเขา
นิตยสาร Ray Li (1 ใน 10 นิตยสารแฟชั่น & ความงามที่มีอิทธิพลมากที่สุดในประเทศจีน), Phoenix Network FASHION, นิตยสาร MAGIA, ELLE MEN Youth, Vogue China, Marie Claire China และนิตยสารอื่น ๆ อีกมากมายและบล็อกเกอร์แฟชั่นยอดนิยมบางคนยอมรับและชื่นชม V และ สไตล์แฟชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ ใบหน้าที่เหมือนพระเจ้าของผู้ชายและทรงผมสุดฮอตบน Weibo
Chinese Vogue & Marie Claire & Ellemen x Taehyung 💜
https://t.co/pDLkvVpM4X
[WEIBO] Elle Men New Youth (ELLEMEN新青年) being whipped for Taehyung ✨
https://t.co/Apgslmh3qU
Taehyung อยู่ในอันดับที่ 11 ของ Sina Entertainment Cultural Grand Ceremony's TOP 15 Most Popular Foreign Celebrities in China
This award was hosted in June by Sina Entertainment (39M followers) and Sina news (40M followers).
🔗https://t.co/n37VAemVKH https://t.co/GONJnUqBJA
Weibo Super Topic of Japanese and Korean Stars Ranks:
#4 Kim Taehyung (金泰亨)
(He is the only member in Top 5) https://t.co/ech8LjWs8D
[Weibo | 200629] Korean Artists Most Popular Hashtags
7. BTS — 59,8 Billion
9. V/Kim Taehyung — 39,2 Billion
11. JK — 37 B
21. JM — 19,8 B
38. Suga — 10,2 B
52. Jin — 7,2 B
59. Jhope — 6,3 B
61. RM — 5,9 B
ประเทศจีนดูเหมือนจะกลายเป็น "Teteland" อีกประเทศหนึ่งเนื่องจากความนิยมของ V ยังคงทะยานไปทั่วโลกไม่เพียงแต่ Weibo แต่ทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียรวมถึง Twitter (ทวีตที่มีคนชอบมากที่สุดโดยศิลปินชาวเอเชีย) Instagram (รูปภาพที่มีคนชอบมากที่สุดของศิลปินเกาหลีชาย) , Tiktok (2 แฮชแท็กมากกว่า 13 พันครั้ง) และแม้แต่ Twipple Japan (คนดังเกาหลีที่ติดอันดับสูงสุด)
https://www.allkpop.com/article/2020/10/btss-v-continues-to-dominate-chinas-biggest-platform-weibo-by-drawing-the-attention-of-magazines-and-verified-accounts