"Kim Taehyung effect" ที่ทำให้โลกต้องเซอไพร์สในงาน Paris Fashion Week ของ
"V BTS" ที่ได้รับความสนใจจากนิตยสารแฟชั่นอย่างมากมาย
Vogue Italia ได้วิเคราะห์ปรากฏการณ์ที่
V เข้าร่วมงาน Paris Fashion Week และกลายเป็น ดาราดัง ที่ผลักดันฝูงชนให้เต็มท้องถนนในกรุงปารีส และกลายเป็นแฟชั่นไอคอนระดับโลกคนใหม่
Vogue อธิบายว่า
"ลิซ่าและแทฮยองที่มาปารีสเพื่อ Celine ดึงดูดผู้ชมนับพัน" "พวกเขากลายเป็นปรากฏการณ์ระดับโลกที่นอกเหนือไปจากดนตรีและอื่น ๆ อีกมากมาย"
เมื่อนักข่าวแฟชั่นถาม Vogue ว่า "ฉันไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นในปารีส ทำไมมีคนมากมายเหลือเกิน" สื่อตอบว่า "ไม่มีอะไร มันเป็นแค่ 'ผลงานของคิมแทฮยอง'"
"นี่เป็นการเคลื่อนไหวต่อสาธารณะครั้งแรกนับตั้งแต่มีการประกาศกิจกรรมเดี่ยวของเขา ดังนั้น V จึงใช้อิทธิพลที่ทรงพลังที่ไม่สามารถเปรียบเทียบกับ VIP อีกสองคนได้"
จากข้อมูลของ Vogue ในช่วง 4 ชั่วโมงของแฟชั่นโชว์
#TAEHYUNGxCeline เป็นเทรนด์อันดับต้น ๆ และคำที่มีผู้ค้นหามากที่สุดคือ
V ในวันนั้น
V ครองอันดับที่ 1 ถึงอันดับ 4 ในเทรนด์ทั่วโลก และบันทึกคำค้นหาที่เกี่ยวข้องมากกว่า 26.67 ล้านคำ
แทฮยองในวัย 27 ปีที่ กับความหล่อที่ลึกลับและเหมือนไม่มีอยู่จริง งาน Celine Fashion Show เป็นงานปิด แต่เขากลับเป็นไฮไลท์ของงาน
รสนิยมส่วนตัวของ V นั้นใกล้เคียงกับ Gucci หรือ Celine และเซนส์ด้านแฟชั่นที่ยอดเยี่ยมของเขาก็เป็นที่รู้กันดีในหมู่แฟน ๆ ของเขา ดังนั้นเขาจะรักทุกอย่างที่เขาสวมใส่
“เมื่อ V ปรากฏตัวต่อหน้า Palais de Tokyo โดยสวมสร้อยคอที่สร้างขึ้นมา ราวกับว่าเขาเกิดมาเพื่อขึ้นครองบัลลังก์ ไม่ว่าจะเป็นราชาหรือราชินีก็ตาม”
"ถ้าเสื้อผ้าที่คุณใส่โดดเด่นกว่าตัวเอง มันก็จะไม่เหมะกับคุณ และ V เป็นคนที่เข้าใจเรื่องนี้เป็นอย่างดี เพราะเย็นวันนั้นที่ Palais de Tokyo V โดดเด่นกว่าใคร ไม่มีอะไรโดดเด่นไปกว่าเขาแม้แต่งานแฟชั่นโชว์ของ Celine ที่ V ได้รับเชิญ"
Vogue Italia ชื่นชมความสำเร็จของ
V ในการเดบิวต์ที่งาน Paris Fashion Week
V BTS ไฮไลท์สำคัญของแฟชั่นโชว์ Celine "The Kim Taehyung effect" ที่ Paris
Vogue Italia ได้วิเคราะห์ปรากฏการณ์ที่ V เข้าร่วมงาน Paris Fashion Week และกลายเป็น ดาราดัง ที่ผลักดันฝูงชนให้เต็มท้องถนนในกรุงปารีส และกลายเป็นแฟชั่นไอคอนระดับโลกคนใหม่
Vogue อธิบายว่า "ลิซ่าและแทฮยองที่มาปารีสเพื่อ Celine ดึงดูดผู้ชมนับพัน" "พวกเขากลายเป็นปรากฏการณ์ระดับโลกที่นอกเหนือไปจากดนตรีและอื่น ๆ อีกมากมาย"
จากข้อมูลของ Vogue ในช่วง 4 ชั่วโมงของแฟชั่นโชว์ #TAEHYUNGxCeline เป็นเทรนด์อันดับต้น ๆ และคำที่มีผู้ค้นหามากที่สุดคือ V ในวันนั้น V ครองอันดับที่ 1 ถึงอันดับ 4 ในเทรนด์ทั่วโลก และบันทึกคำค้นหาที่เกี่ยวข้องมากกว่า 26.67 ล้านคำ
Vogue Italia ชื่นชมความสำเร็จของ V ในการเดบิวต์ที่งาน Paris Fashion Week