เว็ป SHOPEE ระบบ มีปัญหา เลือกขนส่งให้ร้านค้าเอง

ใครเคยเจอบ้างครับ  ผมเป็นร้าน ใน shopee ขายสินค้า  ชิ้นใหญ่ เลือกขนส่ง DHL Bulky มาตลอด แต่อยู่มาวันนึง ระบบเปลี่ยนเป็นขนส่ง ninja van
ให้เอง ซึ่งไม่สามารถจัดส่งได้ เพราะขนาดเกิน  ลูกค้าชําระเงินมาในระบบแล้ว  ถ้ากดยกเลิกจะต้องเสียเวลาคืนเงิน ซึ่ง Shopee ก็แนะนํามาว่า
ให้จัดส่งโดยขนส่งอื่นไปก่อน แล้วมาแก้ไขในระบบ เป็นจัดส่งผิดช่องทาง ร้านก็ได้ดําเนินการตามนั้น คือ จัดส่งในวันจัน และทํารายการ
จัดส่งผิดช่องทางในวันนั้นเลย ซึ่งในระบบ แจ้งว่า ใช้เวลา 2วันในการดําเนินการ จนถึงตอนนี้ วันศุกร์ ยังไม่มีการดําเนินการจากทาง Shopee
คําสั่งซื้อจะถูกยกเลิกในวันนี้  เงินจะถูกโอนกลับไปให้ลูกค้า    ไม่ทราบว่า ผมต้องดําเนินการต่อไปยังไง ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่