ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ จองตั๋วสายกา
รบินTigerair taiwanกับTravelokaไป แต่สายการบินส่งเมล์มาบอกไฟท์ยกเลิก แต่Travelokaไม่รู้เรื่องการยกเลิกไฟท์
เราจองตั๋วให้ป้ากลับใต้หวันตั้งแต่วันที่20 ส.ค.2020 วันบินจริงคือวันที่3ก.ย.2020 แต่เราได้รับอีเมล์จากสายการบินว่าไฟท์บินวันที่ดังกล่าวยกเลิก เราเลยติดต่อtravelokaไป เมื่อวันที่31ส.ค ว่าไฟท์ยกเลิก เราต้องการทำเรื่องขอเงินคืน ทางtraveloka
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้เรียนคุณ Panadda
ขอบคุณที่ท่านติดต่อเพื่อใช้บริการของ Traveloka ค่ะ
ทาง Traveloka ได้ดำเนินการส่งต่อคำร้องขอคืนเงินของท่านหมายเลขการจอง 644190999 ไปยังสายการบินแล้วและกำลังรอการอนุมัติ ทางเราจะอัปเดตสถานะเงินคืนของท่านเมื่อได้รับการยืนยันจากสายการบิน
โปรดทราบว่า สายการบินอาจใช้ระยะเวลาเพื่อดำเนินการพิจารณาคำร้องขอคืนเงินของท่าน ทั้งนี้หากวันเดินทางได้เลยกำหนดไปแล้ว ขอให้มั่นใจว่าเรากำลังเร่งประสานงานกับสายการบินเพื่ออนุมัติคำร้องของท่านให้สำเร็จ
อย่างไรก็ตามการพิจารณาการขอคืนเงินนั้นจะขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของสายการบินเท่านั้น กระบวนการพิจารณาคืนเงินจากทางสายการบินรวมถึงการคืนเงินหากสายการบินอนุมัติเรียบร้อยแล้วอาจนานกว่าช่วงเวลาปกติซึ่งมากกว่า 120 วันทำการ สามารถตรวจสอบและติดตามสถานะการคืนเงินได้ในแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์ของ Traveloka ค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ หากมีความคืบหน้าจะติดต่อกลับทางอีเมล์ค่ะ
โดยให้เราส่งข้อมูลการขอเงินคืนหลักฐานการจอง อีเมล์ที่ทางสายการบินส่งมาให้ และสาเหตุที่ขอเงิน คืนในวันเดียวกัน เราก็ปล่อยเลยมานาน จนเมื่อวันที่21ต.คที่ผ่านมา ลองโทรไปถามความคืบหน้า ว่าถึงไหนแล้ว (เพราะเราตัดผ่านบัตรเครดิต และรอบบิลมาจนเราจ่ายเงินไปเรียบร้อยแล้ว) แต่พนักคอลเซ็นเตอร์ให้คำตอบแบบงงๆ เหมือนเขาไม่รุ้เรื่องเลย เด๋วบอก ไม่สามารถคืนเงินได้ เด๋วบอกทางสายการบินแจ้งว่าไฟท์บินมีการบินตามปกติ จึงต้องรอให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบตางส่วนนั้นไปประสานงานให้ OMG!! จากวันที่เเจ้งเรื่องไปจนวันที่โทรไปสอบถามความคืบหน้า ระยเวลาเกือบ2เดือน ยังประสานงานกันไม่รู้เรื่องเรื่องอีกเหรอ?? แล้วถ้าหากณ.วันที่เราแจ้งเรื่องไปว่าเราขอทำเรื่องคืนเงิน เนื่องจากไฟท์ยกเลิก หากทางTRAVELOKAมีการประสานงานให้ทันที ณ.วันนั้นเหลืออีกตั้ง2-3วันที่จะถึงวันบินจริง แล้วระหว่างนี้ก็ไม่มีการติดต่อมาจากเจ้าหน้าที่ใดๆ แจ้งแต่ว่าให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ต่อจากนี้เราคงไม่ใช้travelokaอีกแล้ว ซึ่งปกติเราใช้บริการเจ้านี้ตลอด ต่อจากนี้คงลาขาด นี่ก็ไม่รู้จะได้เงินคืนหรือเปล่า คงต้องรอถึงชาติหน้ากระมัง หากผู้บริหารได้มาอ่านมาเห็นในกระทู้พันทิพ ช่วยนำไปพิจารณาปรับปรุงบริการขององค์กรคุณด้วย แย่มาก!!!!
จองตั๋วสายการบินTigerair taiwanกับTravelokaไป แต่สายการบินส่งเมล์มาบอกไฟท์ยกเลิก แต่Travelokaไม่รู้เรื่องการยกเลิกไฟท์
รบินTigerair taiwanกับTravelokaไป แต่สายการบินส่งเมล์มาบอกไฟท์ยกเลิก แต่Travelokaไม่รู้เรื่องการยกเลิกไฟท์
เราจองตั๋วให้ป้ากลับใต้หวันตั้งแต่วันที่20 ส.ค.2020 วันบินจริงคือวันที่3ก.ย.2020 แต่เราได้รับอีเมล์จากสายการบินว่าไฟท์บินวันที่ดังกล่าวยกเลิก เราเลยติดต่อtravelokaไป เมื่อวันที่31ส.ค ว่าไฟท์ยกเลิก เราต้องการทำเรื่องขอเงินคืน ทางtraveloka
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้