มีคนเคยมาตั้งกระทู้ไว้ว่า ssd ของ Samsung ถ้าไม่ได้ซื้อจาก Samsung โดยตรงก็จะไม่สามารถไปเคลมที่ Samsungได้ต้องไปเคลมที่ร้านที่ซื้อมาเท่านั้นค่ะ เช่นซื้อจากร้าน Advice ก็ไปเคลมที่ร้าน Advice
เจ้าของกระทู้ ได้เคยซื้อ ssd ของ Samsung จาก ร้าน Advice มา จริงๆ ยังไม่ได้เสียหรอกค่ะ แต่เกิดสงสัยว่า ถ้าเราซื้อผ่านทาง web ของ Samsung โดยตรง จะสามารถไป เคลมที่ ศูนย์บริการ ของ Samsung ได้หรือไม่จึงได้ลอง Chat คุยดูกับ ทาง Samsung ค่ะ
คำตอบก็คือ ไม่ได้ เหมือนกัน ต้องทำการ กรอกแบบฟอร์ม ทาง online ผ่านทาง website ของ Samsung ถ่ายรูป กล่องผลิตภัณฑ์ด้านหลัง
ผลิตภัณฑ์ SSD ด้านหน้า หลัง และ ใบเสร็จด้วยค่ะ และส่งไป จากนั้น ทาง Samsung จึงจะติดต่อมาทาง email ถ้าผ่าน และให้เราส่ง SSD ไปที่ Samsung
เมื่อทาง Samsung ตรวจสอบ แล้ว ถ้าเสียจริง ก็จะส่งตัวใหม่ มาให้เราตามที่อยู่ที่เราให้ไปค่ะ
ข้อมูลนี้ได้มาจากทั้ง การสอบถาม ทาง Chat กับการคุยทาง Call Center ค่ะ ก็ได้ บอกทาง Samsung ไปเหมือนกันค่ะว่า ค่อนข้างกินเวลามากเลยนะคะสำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์
การเคลม ssd ของ samsung
เจ้าของกระทู้ ได้เคยซื้อ ssd ของ Samsung จาก ร้าน Advice มา จริงๆ ยังไม่ได้เสียหรอกค่ะ แต่เกิดสงสัยว่า ถ้าเราซื้อผ่านทาง web ของ Samsung โดยตรง จะสามารถไป เคลมที่ ศูนย์บริการ ของ Samsung ได้หรือไม่จึงได้ลอง Chat คุยดูกับ ทาง Samsung ค่ะ
คำตอบก็คือ ไม่ได้ เหมือนกัน ต้องทำการ กรอกแบบฟอร์ม ทาง online ผ่านทาง website ของ Samsung ถ่ายรูป กล่องผลิตภัณฑ์ด้านหลัง
ผลิตภัณฑ์ SSD ด้านหน้า หลัง และ ใบเสร็จด้วยค่ะ และส่งไป จากนั้น ทาง Samsung จึงจะติดต่อมาทาง email ถ้าผ่าน และให้เราส่ง SSD ไปที่ Samsung
เมื่อทาง Samsung ตรวจสอบ แล้ว ถ้าเสียจริง ก็จะส่งตัวใหม่ มาให้เราตามที่อยู่ที่เราให้ไปค่ะ
ข้อมูลนี้ได้มาจากทั้ง การสอบถาม ทาง Chat กับการคุยทาง Call Center ค่ะ ก็ได้ บอกทาง Samsung ไปเหมือนกันค่ะว่า ค่อนข้างกินเวลามากเลยนะคะสำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์