ปัญหาการเคลม SSD Samsung เมื่อไม่มีกล่องและ ใบเสร็จ

มีปัญหาเกี่ยวกับ SSD Samsung มาแชร์ครับ
หลังจากซื้อ SSD Samsung ใข้งานมาได้ประมาณ 6 เดือน เมื่อเดือนที่แล้วก็เกิดปัญหาใช้งานไม่ได้ขึ้นมา พอจะส่ง เคลม เลยลองหาข้อมูล ปรากฎว่า ต้องใช้กล่อง กับใบเสร็จ ซึ่งก็ไม่อยู่ตั้งแต่พ้น 7 วันแรก เนื่องจากไม่มีใบเสร็จเลยจำไม่ได้ว่าซื้อที่ร้านไหน ซึ่งก็ได้โทรไปสอบถามหลายที่ทั้ง JIB Ascenti ก็ได้แจ้งว่าให้ลองเคลมกับทาง Samsung โดยตรง ผมก็ทำเคลมผ่านหน้าเว็บปกติ เหตุการณ์ เป็นดังนี้
วันที่ 19 พฤษภาคม ทำเรื่องเคลม
วันที่ 25 พฤษภาคม มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าส่งเรื่องให้กับ DHL เพื่อไปรับ SSD
วันที่ 30 พฤษภาคม เจ้าหน้าที่ DHL แจ้งว่าเคลมไม่ได้ ไม่มี ภาพกล่องและใบเสร็จ จะแจ้งกลับไปทาง Samsung ให้คุยกับลูกค้าอีกครั้งหนึ่ง
วันที่ 5 มิถุนายน ไม่มีการติดต่อมาเลย ผมเลยติดต่อกลับไปทาง DHL, DHL แจ้งว่าจะประสานงานให้
วันที่ 15 มิถุนายน ยังไม่มีการติดต่อใดๆ จาก Samsung ผมโทรไปคุยกับทาง DHL ก็รับปากว่าจะประสานงานให้อีกที
วันที่ 23 มิถุนายน ก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆ
อยากถามเพื่อนๆ ที่มีปัญหาว่าเคลมกันอย่างไรบ้างครับ ไม่เคยคิดเลยว่า การเคลม SSD กับทาง samsung จะยุ่งยากขนาดนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่