ปัญหาการตามอินเตอร์เน็ตผิดเบอร์ผ่านแอพ true money

กระทู้คำถาม
พอดีจะเติมอินเตอร์ผ่านแอพ truemoney wallet ให้อีกเบอร์ แต่ดันเติมผิดเข้าเบอร์ตัวเอง เราก็โทรสอบถามทางทรูก็ไม่ได้คำตอบอะไรที่ชัดเจน แถมโยนเรื่องไปมา

- ซึ่งครั้งแรกโทร 1242 1242 บอกตอบไม่ได้ให้โทร 1240
- เราก็โทร 1240 ก็เช่นเดิมตอบไม่ได้ให้โทร 1242
- พอโทร 1242 บอหให้ติดต่อกับ 1240
- เราก็โทรหา 1240 อีก สุดท้ายจะโยนไป 1242 เราก็เลยบอกว่าฝั่งนั้นบอกให้ติดต่อกับคุณ สุดท้ายได้คำตอบว่าไม่สามารถช่วยได้ 

คุณไม่สามารถช่วยเหลือลูกค้าได้เลย ทั้งๆที่วอลเลทก็ของเราที่เดิมผิดคุณดึงคืนไม่ได้ ต่างจากค่ายสีเขียวที่ทำให้ลูกค้าได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่