เนื่องจากผมทำการสั่งสินค้าแล้วเลขปณ.เราใส่ผิดเขตไป 1 ตัวเลข แต่เป็นเขตติดกันห่างกันแค่ 3 กิโลเมตร ทำให้สินค้าไม่ถูกส่งถึงผมตีกลับไปทั้งหมด ผมจึงโทรสอบถามทั้ง Kerry และ Shopee เพื่อขอทราบข้อมูลและประสงค์รบกวนแก้ไขเลขปณ.ในระบบแค่ตัวเลขเดียวให้หน่อย หรือให้ผมขับรถไปรับสินค้าเองที่โกดังก็ได้เพราะผมใส่เลขผิดเอง แต่ทั้ง 2 ที่นี้กลับโยนกันไปมาให้ต่างฝ่ายต่างเป็นคนแก้และให้ลูกค้าติดต่อไปมาระหว่าง 2 จ้าวนี้เอง โดยที่2 ที่นี้ไม่ได้มีระบบการติดต่อประสานงานกันเลย แม้กระทั่งแชทกับร้านค้าโดยตรงก็ยังโยนกลับไปให้ 2 จ้าวนี้ ผมอยากให้ 2 จ้าวนี้รบกวนปีนึงนัดประชุมคุยกันหน่อยก็ดีนะครับ แบบนี้ทำให้ผมรู้สึกไม่มั่นใจในการดำเนินงานของพวกคุณเลย Kerry เองก็ควรมีระบบติดต่อตรงกับคนขับรถด้วยก็ดีนะครับ หรือในกรณีส่งของผิดที่ควรมีการโทรสอบถามลูกค้าถึงข้อมูลที่ผิดพลาด แต่นี่ไม่โทรถามแถมตีสินค้ากลับรอคืนเงินอย่างเดียว คือแบบโทรถามสักหน่อยก็ได้นะครับ มันคงไม่เดือดร้อนเกินไป
Shopee กับ Kerry เขาไม่คุยกันเหรอครับ