มีเมล์เลื่อนไฟต์บินจากTraveloka ทั้งๆที่สายการบินไม่ได้เลื่อน

ได้รับmailแจ้งเลื่อนการเดินทางจากTraveloka เวลาจากเดิม19:00 เปน20:15น. ซึ่งก่อนหน้าได้ทำการเชคอินออนไลน์ก่อนได้รับเมลเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน พอไปถึงสนามบินตอน เวลา19:15  ปรากฏว่า พนง.ที่สนามบินได้แจ้งว่าไม่มีเที่ยวบินดังกล่าว เที่ยวสุดท้ายออกเดินทางไปเมือ 18:00กว่า นาที และได้สอบถามจากสายการบินโดยตรงปรากฏว่าไม่ได้มีการแจ้งเลื่อนแต่อย่างใด
เป็นความผิดพลาดของTraveloka รึป่าว และพนง.คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะทำการคืนเงินภายใน2-5วันทำการ และเราได้ส่งหน้าบุ๊คกิ้งใหม่ที่เสียเงินจองเองใหม่ไปหมดแล้ว ณ ตอนนี้ เดือนกว่าก็ยังไม่ได้เงินคืน มีใครเคยเจอเหตุการณ์นี้ไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่