จองกับตั๋วกับ traveloka สายการบินเลื่อนเที่ยวบินแต่ทางtravelokaไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนมารู้เองก่อนวันเดินทาง1วัน

ปกติจองผ่านทางtraveloka ไม่เคยมีปัญหาอะไร จนเมื่อวานก่อนจะเช็คอินออนไลน์ก่อนขึ้นเครื่อง24ชั่วโมง ปรากฎว่าไม่สามารถเช็คอินได้ เลยโทรไปสอบถามสายการบิน ทางสายการบินแจ้งเวลามีการเปลี่ยนแปลงเวลาการบิน  ทางสายการบินบอกว่าทาง traveloka ต้องแจ้งลูกค้าเอง  ไม่ได้ติดใจการเลื่อนเที่ยวบิน โดยปกติทาง  traveloka เขาไม่แจ้งลูกค้าเหรอครับ ถ้าบางคนไม่ได้เช็คอิน ออนไลน์ไม่มีทางรู้แน่ๆ ต้องเสียเวลาไปรอสนามบิน3-4ชั่วโมง ถ้าบางคนต้องเดินทางไปต่างประเทศ เขาไม่เสียแผนการเดินทางหมดเหรอครับ ตอนนี้ทาง traveloka ยังไม่ได้ให้คำตอบว่า ทำไมแจ้งไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่