ปกติจองผ่านทางtraveloka ไม่เคยมีปัญหาอะไร จนเมื่อวานก่อนจะเช็คอินออนไลน์ก่อนขึ้นเครื่อง24ชั่วโมง ปรากฎว่าไม่สามารถเช็คอินได้ เลยโทรไปสอบถามสายการบิน ทางสายการบินแจ้งเวลามีการเปลี่ยนแปลงเวลาการบิน ทางสายการบินบอกว่าทาง traveloka ต้องแจ้งลูกค้าเอง ไม่ได้ติดใจการเลื่อนเที่ยวบิน โดยปกติทาง traveloka เขาไม่แจ้งลูกค้าเหรอครับ ถ้าบางคนไม่ได้เช็คอิน ออนไลน์ไม่มีทางรู้แน่ๆ ต้องเสียเวลาไปรอสนามบิน3-4ชั่วโมง ถ้าบางคนต้องเดินทางไปต่างประเทศ เขาไม่เสียแผนการเดินทางหมดเหรอครับ ตอนนี้ทาง traveloka ยังไม่ได้ให้คำตอบว่า ทำไมแจ้งไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบ
จองกับตั๋วกับ traveloka สายการบินเลื่อนเที่ยวบินแต่ทางtravelokaไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนมารู้เองก่อนวันเดินทาง1วัน