คือดิฉันซื้อของที่ร้าน 7-11ตั้งแต่ก่อนที่จะมี เดลิเวอรี่ พอมีเดลิเวอรี่ก็เห็นน้องพนักงานที่คิดตังค์หน้าเครื่อง ปลีกตัวออกมาจัดของตามลูกค้าที่สั่งซื้อผ่านแอพ7-11 ทั้งที่ลูกค้าก็รอต่อคิวยาวเยียด ก็ต้องรอนานขึ้น ส่วนตัวเราก็ไม่พอใจแหละ แต่มันก็เป็นหน้าที่เขา บางทีได้ยินน้องพนักงานเปิดลำโพงมือถือ เพื่อคุยกับลูกค้า เจอลูกค้าเหวี่ยงใส่ ยกเลิกออร์เดอร์ทั้งๆที่เวฟของแล้วก็มี เคยถามน้องตรงหน้าเคาน์เตอร์ ว่าของที่เวฟแล้วลูกค้าเทไม่เอานี้จะทำยังไง ทิ้งหรอ น้องตอบ จ่ายเงินเองพี่
คือสงสาร อยากให้ช่วยเข้าใจหน่อย ว่าบางทีทางลูกค้าที่สั่งแอพก็ต้องรอบ้าง เพราะหน้าร้านเขาลูกค้าก็เยอะ ก็ต้องเคลียลูกค้าบ้าง ไม่ใช่แต่จะบ่นๆ เพราะบางทีลูกค้าหน้าร้านเขาก็มารอต่อคิวซื้อเอง เหมือนกัน คุณควรที่จะรอบ้าง
สงสารพนักงาน7-11
คือสงสาร อยากให้ช่วยเข้าใจหน่อย ว่าบางทีทางลูกค้าที่สั่งแอพก็ต้องรอบ้าง เพราะหน้าร้านเขาลูกค้าก็เยอะ ก็ต้องเคลียลูกค้าบ้าง ไม่ใช่แต่จะบ่นๆ เพราะบางทีลูกค้าหน้าร้านเขาก็มารอต่อคิวซื้อเอง เหมือนกัน คุณควรที่จะรอบ้าง