ต้องขอแจ้งก่อนนะคะว่า ไม่อยากได้อะไรค่ะ ที่ตั้งกระทู้ แค่ต้องการให้ทางบริษัทเห็น ว่าพนักงานทำงานกันยังไง หรืออาจจะเป็นที่ระบบ ควรปรับปรุงแก้ไข อย่างมากค่ะ
ส่วนตัวใช้งาน ทรู มาหลายปีมากค่ะ ตอนนี้เป็นสมาชิก Black Card ใช้จ่ายต่อเดือนอยู่ที่ประมาณ 3 - 4 พัน ซึ่งใช้งานมาตลอด 3 - 4 ปี ปัญหาเริ่มมาจาก มีโปรโมชั่น ที่ให้กล่องทรูไอดีฟรี 1 ปี พอเราเข้าไปขอกล่อง กลายเป็นว่า เพราะเราย้ายที่อยู่ จึงทำให้ไม่ได้รับสิทธิ์นี้ (ย้ายคอนโดจึงแจ้งรายอินเตอร์เน็ต) โอเคอันนี้เข้าใจได้ค่ะ
ล่าสุดมีพนักงานโทรมาเสนอกล่องทรูไอดี โดยมีค่าใช้จ่าย 50 บาทต่อเดือน (ตรงนี้คืองงมาก เพราะเราใช้ง่ายมาตลอดและใช้ยอดต่อเดือนเยอะ เรากลับไม่ได้รับ ฟรี) เราก็โอเค จ่ายก็ได้ ปัญหาเริ่มจากตรงนี้เลยค่ะ
1. นัดวันเราเสร็จสรรพ โอเค ไม่มีโทรคอนเฟิร์มก่อนมา แต่เรารอ กลายเป็นว่า เป็นกล่องไปที่บ้าน (ตจว) และโทรมาเบอร์เก่าที่เคยแจ้งเปลี่ยนเบอร์ติดต่อไปแล้ว ซึ่งเบอร์เดิมให้น้องถืออยู่
2. ที่อยู่ซึ่งเราแจ้งแล้วว่าเป็นที่คอนโด ประวัติการใช้งานก็มีเพราะเราติด internet และย้ำพร้อมแจ้งไปทั้งหมดแล้ว พนักงานยังย้ำว่าเป็นที่คอนโดนี้ใช้ไหมคะ (เรามีอินเตอร์เน็ตติด 3 ที่)
3. มีพนักงานติดต่อมาดูแล ซึ่งเราแจ้งไปว่า ไปเอาแล้วก็ได้ รู้สึกเสียเวลา เพราะโทรมาถามข้อมูลทั้งหมดใหม่ ย้ำว่า ทั้งหมด เลยแจ้งว่าไม่มีข้อมูลลูกค้าอยู่เลยหรอ พนักงานก็ยืนยันว่าขออีกรอบ โอเค เราก็ให้ไป
4. เมื่อวาน พนักงานโทรมาแจ้งว่าดำเนินการให้แล้ว ต้องรอประมาณ 1 - 2 สัปดาห์ จะมีคนโทรมาคอนเฟิร์มวันเข้าติดตั้ง เราก็รับทราบ
5. วันนี้สดๆ ร้อนๆ พนักงานส่งกล่องโทรมา เดิมเก่า และยังยืนยันไปติดตั้งที่บ้าน (ตจว) เหมือนเดิม
ณ จุดนี้โมโหมากแล้วค่ะ คือไม่รับก็ได้นะคะ แต่แค่อยากรู้ว่าทำงานกันยังไง หรือทางบริษัทมีการจัดการกับพนักงานยังไง รู้สึกว่า ต่อให้เราใช้งานต่อเดือนกับทางเครือข่ายเยอะ ก็ไม่ได้รับสิทธิหรือการดูแลอะไรเลย ตรงนี้เราก็ไม่ได้ติดนะคะ แต่อยากให้บริษัทกลับไปคิดดูค่ะ กับลูกค้าที่ใช้งานอย่างต่อเนื่อง แต่กลับมีโปร แจกจ่าย คนใหม่ๆ ให้เข้ามาใช้บริการ โปรย้ายค่าย โปรเปิดเบอร์ส่วน ส่วนคนเก่ามีเงินจ่ายก็จ่ายไป ใช้ได้แค่ทรูพ้อย
ขอบพระคุณสำหรับท่านที่อ่านจนจบค่ะ
มีปัญหามากกับ ทรู ไม่รู้ทำงานกันยังไง คิดให้ดีก่อนรับ กล่องทรูไอดี เสียทั้งอารมณ์ เสียทั้งเวลา
ส่วนตัวใช้งาน ทรู มาหลายปีมากค่ะ ตอนนี้เป็นสมาชิก Black Card ใช้จ่ายต่อเดือนอยู่ที่ประมาณ 3 - 4 พัน ซึ่งใช้งานมาตลอด 3 - 4 ปี ปัญหาเริ่มมาจาก มีโปรโมชั่น ที่ให้กล่องทรูไอดีฟรี 1 ปี พอเราเข้าไปขอกล่อง กลายเป็นว่า เพราะเราย้ายที่อยู่ จึงทำให้ไม่ได้รับสิทธิ์นี้ (ย้ายคอนโดจึงแจ้งรายอินเตอร์เน็ต) โอเคอันนี้เข้าใจได้ค่ะ
ล่าสุดมีพนักงานโทรมาเสนอกล่องทรูไอดี โดยมีค่าใช้จ่าย 50 บาทต่อเดือน (ตรงนี้คืองงมาก เพราะเราใช้ง่ายมาตลอดและใช้ยอดต่อเดือนเยอะ เรากลับไม่ได้รับ ฟรี) เราก็โอเค จ่ายก็ได้ ปัญหาเริ่มจากตรงนี้เลยค่ะ
1. นัดวันเราเสร็จสรรพ โอเค ไม่มีโทรคอนเฟิร์มก่อนมา แต่เรารอ กลายเป็นว่า เป็นกล่องไปที่บ้าน (ตจว) และโทรมาเบอร์เก่าที่เคยแจ้งเปลี่ยนเบอร์ติดต่อไปแล้ว ซึ่งเบอร์เดิมให้น้องถืออยู่
2. ที่อยู่ซึ่งเราแจ้งแล้วว่าเป็นที่คอนโด ประวัติการใช้งานก็มีเพราะเราติด internet และย้ำพร้อมแจ้งไปทั้งหมดแล้ว พนักงานยังย้ำว่าเป็นที่คอนโดนี้ใช้ไหมคะ (เรามีอินเตอร์เน็ตติด 3 ที่)
3. มีพนักงานติดต่อมาดูแล ซึ่งเราแจ้งไปว่า ไปเอาแล้วก็ได้ รู้สึกเสียเวลา เพราะโทรมาถามข้อมูลทั้งหมดใหม่ ย้ำว่า ทั้งหมด เลยแจ้งว่าไม่มีข้อมูลลูกค้าอยู่เลยหรอ พนักงานก็ยืนยันว่าขออีกรอบ โอเค เราก็ให้ไป
4. เมื่อวาน พนักงานโทรมาแจ้งว่าดำเนินการให้แล้ว ต้องรอประมาณ 1 - 2 สัปดาห์ จะมีคนโทรมาคอนเฟิร์มวันเข้าติดตั้ง เราก็รับทราบ
5. วันนี้สดๆ ร้อนๆ พนักงานส่งกล่องโทรมา เดิมเก่า และยังยืนยันไปติดตั้งที่บ้าน (ตจว) เหมือนเดิม
ณ จุดนี้โมโหมากแล้วค่ะ คือไม่รับก็ได้นะคะ แต่แค่อยากรู้ว่าทำงานกันยังไง หรือทางบริษัทมีการจัดการกับพนักงานยังไง รู้สึกว่า ต่อให้เราใช้งานต่อเดือนกับทางเครือข่ายเยอะ ก็ไม่ได้รับสิทธิหรือการดูแลอะไรเลย ตรงนี้เราก็ไม่ได้ติดนะคะ แต่อยากให้บริษัทกลับไปคิดดูค่ะ กับลูกค้าที่ใช้งานอย่างต่อเนื่อง แต่กลับมีโปร แจกจ่าย คนใหม่ๆ ให้เข้ามาใช้บริการ โปรย้ายค่าย โปรเปิดเบอร์ส่วน ส่วนคนเก่ามีเงินจ่ายก็จ่ายไป ใช้ได้แค่ทรูพ้อย
ขอบพระคุณสำหรับท่านที่อ่านจนจบค่ะ