คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 4896149 ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่ TrueMoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียดครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ใช้ we card ผูกกับ paypal ซื้อเกมใน steam แต่ไม่ได้เกม เงินก็หาย
ผู้ดำเนินการชำระเงินได้รายงานความล้มเหลวในการขออนุมัติ กรุณาเลือกวิธีชำระเงินอื่น แต่เงินกลับหายไปเฉย
ไม่รู้ว่าจะต้องยังไงดี ใครรู้ช่วยบอกด้วยครับ