สินค้ามาถึงในเขตพื้นที่หลายวันแล้ว แต่พนักงานไม่ยอมเอามาส่ง
( เคยโทรมาถามตำแหน่งที่อยู่แล้ว ) เมื่อพูดโทรศัพท์มีการตะคอกใส่อารมณ์กับลูกค้า
และ ผ่านมาหลายวันก็ไม่ยอมเอาของมาส่ง
โดย.. มีการแกล้งกดโทรศัพท์เข้ามา 2-3 ครั้งติดต่อกัน ( คือ เป็นการสร้างหลักฐานว่าโทรมาแล้วไม่มีคนรับ )
เพราะ เข้ามาดูประวัติการโทร เป็นการโทร 2-3 ครั้ง ในลักษณะภายในไม่เกิน 1 นาที
เมื่อลูกค้าโทรกลับ ก็ไม่รับสาย
และ เมื่อลูกค้าโทรสายด่วน J&T ให้ตรวจเช็คสถานะ ได้พบว่า
ทางพนักงานได้ลงแจ้งในระบบว่า ไม่มีคนรับ โทรแล้วไม่รับสาย
ขอให้ทาง J&T express ช่วยตรวจสอบมาตรฐานการปฎิบัติงานของพนักงานด้วยค่ะ
ว่า สินค้ามาถึงตั้งแต่สัปดาห์ก่อน และ ลูกค้าสั่งของมาเพื่อมีความจำเป็นต้องใช้ด่วน จึงวางแผนสั่งล่วงหน้าให้ของมาถึงทันเวลา
แต่ พนักงาน แกล้งลูกค้าไม่เอาของมาส่ง อีกทั้งยังขาดจิตสำนึกในการปฏิบัติงาน เป็นผลให้ผู้ซื้อสินค้าเดือดร้อน
และ ไม่สามารถใช้งานจากสินค้าได้ตามกำหนดเวลา
ร้องเรียน J&T express ThaiLand
( เคยโทรมาถามตำแหน่งที่อยู่แล้ว ) เมื่อพูดโทรศัพท์มีการตะคอกใส่อารมณ์กับลูกค้า
และ ผ่านมาหลายวันก็ไม่ยอมเอาของมาส่ง
โดย.. มีการแกล้งกดโทรศัพท์เข้ามา 2-3 ครั้งติดต่อกัน ( คือ เป็นการสร้างหลักฐานว่าโทรมาแล้วไม่มีคนรับ )
เพราะ เข้ามาดูประวัติการโทร เป็นการโทร 2-3 ครั้ง ในลักษณะภายในไม่เกิน 1 นาที
เมื่อลูกค้าโทรกลับ ก็ไม่รับสาย
และ เมื่อลูกค้าโทรสายด่วน J&T ให้ตรวจเช็คสถานะ ได้พบว่า
ทางพนักงานได้ลงแจ้งในระบบว่า ไม่มีคนรับ โทรแล้วไม่รับสาย
ขอให้ทาง J&T express ช่วยตรวจสอบมาตรฐานการปฎิบัติงานของพนักงานด้วยค่ะ
ว่า สินค้ามาถึงตั้งแต่สัปดาห์ก่อน และ ลูกค้าสั่งของมาเพื่อมีความจำเป็นต้องใช้ด่วน จึงวางแผนสั่งล่วงหน้าให้ของมาถึงทันเวลา
แต่ พนักงาน แกล้งลูกค้าไม่เอาของมาส่ง อีกทั้งยังขาดจิตสำนึกในการปฏิบัติงาน เป็นผลให้ผู้ซื้อสินค้าเดือดร้อน
และ ไม่สามารถใช้งานจากสินค้าได้ตามกำหนดเวลา