ร้องเรียน J&T express ThaiLand

สินค้ามาถึงในเขตพื้นที่หลายวันแล้ว   แต่พนักงานไม่ยอมเอามาส่ง
( เคยโทรมาถามตำแหน่งที่อยู่แล้ว )    เมื่อพูดโทรศัพท์มีการตะคอกใส่อารมณ์กับลูกค้า
และ  ผ่านมาหลายวันก็ไม่ยอมเอาของมาส่ง

   โดย..  มีการแกล้งกดโทรศัพท์เข้ามา  2-3 ครั้งติดต่อกัน   (  คือ เป็นการสร้างหลักฐานว่าโทรมาแล้วไม่มีคนรับ )
เพราะ  เข้ามาดูประวัติการโทร    เป็นการโทร 2-3 ครั้ง ในลักษณะภายในไม่เกิน 1 นาที 

   เมื่อลูกค้าโทรกลับ    ก็ไม่รับสาย

และ  เมื่อลูกค้าโทรสายด่วน J&T    ให้ตรวจเช็คสถานะ     ได้พบว่า
ทางพนักงานได้ลงแจ้งในระบบว่า  ไม่มีคนรับ   โทรแล้วไม่รับสาย

   ขอให้ทาง  J&T express  ช่วยตรวจสอบมาตรฐานการปฎิบัติงานของพนักงานด้วยค่ะ
ว่า  สินค้ามาถึงตั้งแต่สัปดาห์ก่อน   และ  ลูกค้าสั่งของมาเพื่อมีความจำเป็นต้องใช้ด่วน   จึงวางแผนสั่งล่วงหน้าให้ของมาถึงทันเวลา
แต่  พนักงาน  แกล้งลูกค้าไม่เอาของมาส่ง    อีกทั้งยังขาดจิตสำนึกในการปฏิบัติงาน   เป็นผลให้ผู้ซื้อสินค้าเดือดร้อน
และ  ไม่สามารถใช้งานจากสินค้าได้ตามกำหนดเวลา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่