เตือน!!! โกง
ขอเล่าเลย ผมมีเบอร์หลักของทรูอยู่แล้ว ก็ใช้ปกติดี
แต่ทีนี้มีเจ้าหน้าที่ของทรูโทรมา แต่ไม่ใช่เบอร์ทรูคอลเซนเตอร์ (True Callcenter) แต่เป็นเบอร์มือถือทั่วไป
โทรมาเพื่อสนใจโปรโมชั่นเปิดเบอร์ใหม่อะไรสักอย่าง เพื่อส่งซิมมาทางคอนโด(นิติ)
แล้วหลังจากได้รับซิมแล้ว ยังไม่ได้แกะซิมและยังห่อกระดาษของทรูสภาพเดิมพลาสติกติดอยู่
ผมรีบโทรหาเจ้าหน้าที่ เพื่อที่จะขอเลิกและไม่ต้องการเปิดเบอร์ใหม่
เจ้าหน้าที่ทรูก็ได้แนะนำว่าไม่ต้องทำอะไรทั้งนั้น และจะดำเนินการยกเลิกเรียบร้อยแล้ว
เพราะถ้าเกิดว่าจะเปิดก็ต้องลงทะเบียนก่อนจะถึงใช้ได้ แต่ในเมื่อผมก็จะไม่ลงทะเบียนเลย
เพราะมีเบอร์หลักของทรูอยู่แล้วและแล้วเมื่อวันที่ 8 กันยาที่ผ่านมา ผมเล่นมือถือและเข้าไปเชคดู App True Iservice
แล้วปรากฏว่ายอดค่าบริการ 224 บาทเป็นของเบอร์ใหม่ซึ่งงงมากเลยไหนเจ้าหน้าที่ทรูบอกว่า
ถ้าเปิดเบอร์ใหม่ก็ต้องลงทะเบียนก่อนไง แต่นี่ยังไม่ได้ลงทะเบียนอะไรเลย ซิมก็ยังไม่ได้แกะใส่มือถือเลย
ก็เลยรีบโทรหาเจ้าหน้าที่ทรูเลย ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้บอกว่าให้ไปทำการยกเลิกเบอร์ ที่ศูนย์ ทรู ชอป
และก็ไปสาขาตามที่เจ้าหน้าที่ทรูแนะนำให้ยกเลิก
สาขานั้นก็ได้ลงบันทึกดำเนินยกเลิกเรียบร้อยแล้ว ก็วันต่อมา เจ้าหน้าที่ทรูโทรมา
แต่ผมไม่ได้รับสายเพราะทำงานอยู่ไม่สะดวกรับสาย
แต่มีการส่งแทนข้อความมา ให้ติดต่อกลับเจ้าหน้าที่ทรู ช่วงเย็นโทรไปหาเจ้าหน้าที่ทรู ก็ยิ่งไปกันใหญ่เลย
ผมด่าต่างๆนานา ไม่เข้าใจระบบการทำงานของทรูเลย สุดท้ายก็ยังไม่จบต้องรออีกคอนเฟิร์มว่าเรื่องค่าบริการยังไง
ยังไม่ได้คำตอบจากทรู แต่ผมบอกได้เลยว่าไม่จ่ายแน่นอน ทางทรูจะเปิดเบอร์ใหม่เองได้ไง
ไม่เหมือนค่าย AIS เลย ถ้าเปิดเบอร์ที่ 2 จะต้องมาที่ศูนย์ AiS จะบักทึกการลงทะเบียนเปิดเบอร์ใหม่(เบอร์2)
ทางทรูโกงจริงๆ
หลังจากนี้ไปหน่วยงานโทรมาที่ไม่ใช่เบอร์ 1242 Call Center แต่เป็นเบอร์มือถือ
แล้วจะมาแนะนำโปรโมชั่นเปิดเบอร์ใหม่ ราคาถูกอย่างนี้อย่างนั้น
ลูกค้าคิดให้ดีๆ ถ้าสามารถเปลี่ยนแพจเกจใช้เบอร์เป็นหลักก็ดี ถ้าคิดเปิดเบอร์ใหม่ อย่าเลย
มีใครเจอเหตุการณ์แบบนี้มั้ย
เตือน!!! โกง ได้รับซิมทรู ยังไม่ได้ลงทะเบียนเลย คิดค่าบริการแล้วครับ งง ป่ะ
ขอเล่าเลย ผมมีเบอร์หลักของทรูอยู่แล้ว ก็ใช้ปกติดี
แต่ทีนี้มีเจ้าหน้าที่ของทรูโทรมา แต่ไม่ใช่เบอร์ทรูคอลเซนเตอร์ (True Callcenter) แต่เป็นเบอร์มือถือทั่วไป
โทรมาเพื่อสนใจโปรโมชั่นเปิดเบอร์ใหม่อะไรสักอย่าง เพื่อส่งซิมมาทางคอนโด(นิติ)
แล้วหลังจากได้รับซิมแล้ว ยังไม่ได้แกะซิมและยังห่อกระดาษของทรูสภาพเดิมพลาสติกติดอยู่
ผมรีบโทรหาเจ้าหน้าที่ เพื่อที่จะขอเลิกและไม่ต้องการเปิดเบอร์ใหม่
เจ้าหน้าที่ทรูก็ได้แนะนำว่าไม่ต้องทำอะไรทั้งนั้น และจะดำเนินการยกเลิกเรียบร้อยแล้ว
เพราะถ้าเกิดว่าจะเปิดก็ต้องลงทะเบียนก่อนจะถึงใช้ได้ แต่ในเมื่อผมก็จะไม่ลงทะเบียนเลย
เพราะมีเบอร์หลักของทรูอยู่แล้วและแล้วเมื่อวันที่ 8 กันยาที่ผ่านมา ผมเล่นมือถือและเข้าไปเชคดู App True Iservice
แล้วปรากฏว่ายอดค่าบริการ 224 บาทเป็นของเบอร์ใหม่ซึ่งงงมากเลยไหนเจ้าหน้าที่ทรูบอกว่า
ถ้าเปิดเบอร์ใหม่ก็ต้องลงทะเบียนก่อนไง แต่นี่ยังไม่ได้ลงทะเบียนอะไรเลย ซิมก็ยังไม่ได้แกะใส่มือถือเลย
ก็เลยรีบโทรหาเจ้าหน้าที่ทรูเลย ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้บอกว่าให้ไปทำการยกเลิกเบอร์ ที่ศูนย์ ทรู ชอป
และก็ไปสาขาตามที่เจ้าหน้าที่ทรูแนะนำให้ยกเลิก
สาขานั้นก็ได้ลงบันทึกดำเนินยกเลิกเรียบร้อยแล้ว ก็วันต่อมา เจ้าหน้าที่ทรูโทรมา
แต่ผมไม่ได้รับสายเพราะทำงานอยู่ไม่สะดวกรับสาย
แต่มีการส่งแทนข้อความมา ให้ติดต่อกลับเจ้าหน้าที่ทรู ช่วงเย็นโทรไปหาเจ้าหน้าที่ทรู ก็ยิ่งไปกันใหญ่เลย
ผมด่าต่างๆนานา ไม่เข้าใจระบบการทำงานของทรูเลย สุดท้ายก็ยังไม่จบต้องรออีกคอนเฟิร์มว่าเรื่องค่าบริการยังไง
ยังไม่ได้คำตอบจากทรู แต่ผมบอกได้เลยว่าไม่จ่ายแน่นอน ทางทรูจะเปิดเบอร์ใหม่เองได้ไง
ไม่เหมือนค่าย AIS เลย ถ้าเปิดเบอร์ที่ 2 จะต้องมาที่ศูนย์ AiS จะบักทึกการลงทะเบียนเปิดเบอร์ใหม่(เบอร์2)
ทางทรูโกงจริงๆ
หลังจากนี้ไปหน่วยงานโทรมาที่ไม่ใช่เบอร์ 1242 Call Center แต่เป็นเบอร์มือถือ
แล้วจะมาแนะนำโปรโมชั่นเปิดเบอร์ใหม่ ราคาถูกอย่างนี้อย่างนั้น
ลูกค้าคิดให้ดีๆ ถ้าสามารถเปลี่ยนแพจเกจใช้เบอร์เป็นหลักก็ดี ถ้าคิดเปิดเบอร์ใหม่ อย่าเลย
มีใครเจอเหตุการณ์แบบนี้มั้ย