TRUE ทำแบบนี้ ถือว่าแฟร์กับลูกค้าไหมครับ

เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ติดต่อขอติดตั้ง true internet ที่กทม.ช่วงเดือน11 / 2019
พอสักประมาณเดือน 3 / 2020 สถานการ์ณโควิดระบาดหนักขึ้นทำให้ต้องกักตัวอยู่บ้าน(เช่า)สักระยะนึง 

จะกลับต่างจังหวัดก็ไม่ได้เพราะช่วงนั้นรัฐบาลปิดจังหวัดทั่วประเทศ จะเดินทางต้องทำเรื่องยุ่งยากไปหมด
ผมเลยคิดว่าจะอยู่กทม.ไปสักพักก่อน รอเปิดจังหวัดแล้วค่อยกลับ 

* พอถึงช่วงเดือน 7 / 2020 รัฐบาลเปิดจังหวัดแล้ว ผมมีแผนจะย้ายกลับ(บ้านเกิด)ต่างจังหวัดถาวร
เลยโทรไปติดต่อ Call Center ทรู เพื่อจะขอระงับสัญญาชั่วคราวก่อน [ เพราะแถวบ้านผมไม่มีคู่สายของทรู ]

** ตั้งใจไว้ว่า จะลองหาบ้านเช่าในเมืองให้ได้ก่อน แล้วค่อยไปติดต่อขอเปิดสัญญาใหม่อีกที ** 

ผมได้โทรไปขอระงับสัญญา 2 ครั้ง (โควต้าระงับสัญญาสูงสุดได้แค่ 2 ครั้ง)  ผมขอระงับ 2 เดือน + 1เดือน 

*** พอเข้าเดือนที่ 10 / 2020 ผมหาบ้านเช่าได้แล้ว และพร้อมจะเปิดสัญญาที่บ้านใหม่ในเมือง
พอไปติดต่อเรื่องเปิดสัญญา+ขอย้ายสถานที่ติดตั้งที่ช็อป พอไปถึง พนักงานแจ้งมาว่า ที่บ้านใหม่ในเมืองที่จะติดตั้งมีคู่สาย แต่ตอนนี้พอร์ตเต็ม
ต้องรอทางบริษัทไปเพิ่มพอร์ตก่อน ถึงจะสามารถทำการติดตั้งให้ได้

****  ประเด็นอยู่ตรงนี้ครับ ระหว่างที่รอให้บริษัทเพิ่มพอร์ตที่ว่านั้น ผมต้องจ่ายค่าเน็ตของทรูเหมือนเดิมนะ จะทำเรื่องระงับสัญญาชั่วคราวไม่ได้แล้ว 
เพราะผมใช้โควต้า2ครั้งที่ว่านั้นหมดแล้ว เลยต้องเปิดสัญญาไป แล้วจ่ายค่าเน็ตไป  แต่ที่บ้านยังติดตั้งเน็ตไม่ได้นะครับ เพราะพอร์ตเต็ม 

***** อยากทราบว่า ทรู ทำแบบนี้แฟร์กับลูกค้าไหมครับ ***** 

อย่างน้อยคุณก็น่าจะระงับสัญญาให้ผมก่อน ระหว่างรอบริษัทเพิ่มพอร์ตให้
แต่คุณกลับมาเก็บค่าบริการกับลูกค้าทั้งๆที่ลูกค้ายังใช้เน็ตของคุณไม่ได้ด้วยซ้ำ มันยุติธรรมไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่