พอดีมีปัญหากับ app ของ cattelecom เลยโทรถามทาง 1322 แต่ CC ไปไม่เป็นเลยหลุดมาคำว่าให้ไปถามใน facebook
แปลกใจมากครับ ผมคิดว่า contact center น่าจะรู้ดีนะ ทำไมต้องไปช่องทางอื่น ผมต้องกลับไปใช้ facebook งั้นหรือ เพื่อใช้บริการ
CC ไม่สามารถตอบและแก้ปัญาได้ ต้องให้ เจ้าหน้าที่ cat ที่ประจำใน facebook ตอบแทน แปลกใจและตลกมากกับบริการแบบนี้
มีปัญหากับ app ที่ใช้งานไม่ได้ ระบบบอกว่ามีคนลงทะเบียนในชื่อผมไปแล้ว ทั้งที่ผมไม่เคยใช้มาก่อน เลยต้องถามหาว่ามันเกิดอะไร
ใช้ไม่ได้ไม่เท่ากับมีคนลงทะเบียนใช้แทนไปแล้ว ยังมาเจอ cc 1322 ไม่มีความสามารถช่วยอะไรได้เลย
วันนี้ก่อนจะมาเขียนที่นี่ลองติดต่อทาง facebook รออยู่ประมาณ 1 ชม ปรากฎว่าเงียบครับ ไม่มีตอบกลับ สงสัยจะวันหยุด
cattelecom ครับ คุณทำเนตได้ดีแล้ว แต่ app คุณมันห่วยที่สุดเท่าที่ผมเคยใช้มาครับ ถ้ามันไม่ได้เรื่องก็อย่าทำเลยครับ
ผมให้ทั้งชื่อ ทั้งเบอร์ติดต่อไปแล้ว คิดว่าไม่มีความหวังว่าจะทำอะไร แค่อยากมาถามหาว่า "ใคร" คือคนลงทะเบียนใช้
หรือมัน link กับบัญชีเดิมที่ผมลง c internet แต่รหัสมันไม่ใช่ครับ
เคยโทรหา contact center ที่เบอร์กลางแล้วเขาบอกให้ไปถาม facebook ไหมครับ
แปลกใจมากครับ ผมคิดว่า contact center น่าจะรู้ดีนะ ทำไมต้องไปช่องทางอื่น ผมต้องกลับไปใช้ facebook งั้นหรือ เพื่อใช้บริการ
CC ไม่สามารถตอบและแก้ปัญาได้ ต้องให้ เจ้าหน้าที่ cat ที่ประจำใน facebook ตอบแทน แปลกใจและตลกมากกับบริการแบบนี้
มีปัญหากับ app ที่ใช้งานไม่ได้ ระบบบอกว่ามีคนลงทะเบียนในชื่อผมไปแล้ว ทั้งที่ผมไม่เคยใช้มาก่อน เลยต้องถามหาว่ามันเกิดอะไร
ใช้ไม่ได้ไม่เท่ากับมีคนลงทะเบียนใช้แทนไปแล้ว ยังมาเจอ cc 1322 ไม่มีความสามารถช่วยอะไรได้เลย
วันนี้ก่อนจะมาเขียนที่นี่ลองติดต่อทาง facebook รออยู่ประมาณ 1 ชม ปรากฎว่าเงียบครับ ไม่มีตอบกลับ สงสัยจะวันหยุด
cattelecom ครับ คุณทำเนตได้ดีแล้ว แต่ app คุณมันห่วยที่สุดเท่าที่ผมเคยใช้มาครับ ถ้ามันไม่ได้เรื่องก็อย่าทำเลยครับ
ผมให้ทั้งชื่อ ทั้งเบอร์ติดต่อไปแล้ว คิดว่าไม่มีความหวังว่าจะทำอะไร แค่อยากมาถามหาว่า "ใคร" คือคนลงทะเบียนใช้
หรือมัน link กับบัญชีเดิมที่ผมลง c internet แต่รหัสมันไม่ใช่ครับ