หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบทรู ทำไมชอบทำให้ลูกค้าเสียตังแบบไม่มีเหตุผล
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
ปกติสมัครทรูเน็ทฟรี 24. ชม. 320 mb พอหมดจะมีSMSมาแจ้งเตือนตลอด แต่ล่าสุดระบบไม่แจ้ง เราก็ไม่ได้ปิดสัญญาณเน็ท สักพักมีSMSแจ้งว่าเราใช้เน็ทไป 500 บาท แบบนี้ก็ได้เหรอ ทุกทีมีSMS แจ้งเวลาเน็ทหมด แต่รอบนี้ไม่แจ้ง แจ้งมาอีกทีบอกใช้เน็ทไป500 บาท คือหาเงินจากลูกค้าแบบนี้เหรอค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ท 13 mb กับ 10 mb ของทรู ใช้ Skype แล้วหลุดตลอดเพราะอะไร?
คือผมใช้เราท์เตอร์ ที่บ้านปล่อยสัญญาณ Wifi ไปที่มือถือสมาร์โฟนแล้วคุย Video call กับเพื่อน โดยบ้านผมใช้เน็ททรู ความเร็ว 10 MB ส่วนของเพื่อนใช้เน็ททรูความเร็ว 13 MB ระหว่างใช้งาน ภาพไม่ชัด เสียงขาดๆห
Travel Dev
น่าสงสัย เพราะตั้งแต่ทางศูนย์รู้ว่าลูกค้าใช้เน็ทไลฟ์สดงานลูกค้าจากเน็ทบ้าน หลังจากนั้นเน็ทก็ไม่เสถียรเลย
น่าสงสัย เพราะตั้งแต่ทางศูนย์รู้ว่าลูกค้าใช้เน็ทไลฟ์สดงานลูกค้าจากเน็ทบ้าน หลังจากนั้นเน็ทก็ไม่เสถียรเลยแม้แต่วันเดียว ทั้งที่ก่อนหน้านั้นเสถียรมาตลอด 24 ชั่วโมงทรูไม่เคยหลุดแม้แต่วินาทีเดียว เหมือนจะ
สมาชิกหมายเลข 4059041
เน็ตทรู รีเซ็ตสัญญาณแล้ว ทำทุกอย่างตามที่ทักหาทรู แต่ไม่ขึ้น
เข้าใจละ แปลว่าพื้นที่ ไม่ครอบคลุมสัญญาณอ่า นอยมากกก เปลืองตังสมัครเน็ตสุดๆ🥹🥹
สมาชิกหมายเลข 7041038
truemove ไม่มีเจ้าหน้าที่หรอ
ทำไมเวลาโทรเข้า 1242 ติดต่อแจ้งปัญหาจะต้องให้คุยกับ AI มะลิพูดภาษาคนรู้เรื่องหรอ แก้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้ แล้วก็ให้รอสายเป็น 10 นาที คนกำลังทำงานอยู่สัญญาณเน็ตมีปัญหาติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มะลิก็แก้ไข
สมาชิกหมายเลข 8450953
เน็ททรูเสียทุกเดือน สปีดก็ไม่ได้ตามแพ็กเกจ
ใครเป็นเหมือนกันบ้างครับ เน็ทบ้านทรูเสียทุกเดือน บางทีเดือนละสองครั้ง เมื่อก่อนเสียทีใช้งานไม่ได้เป็นวัน แต่ตอนนี้พัฒนาแล้วใช้งานไม้ได้สามวัน สิ้นเดือนมาจ่ายรายเดือนเท่าเดิม แถมสปีดไม่ได้ตามแพคเกจ สมั
สมาชิกหมายเลข 4665897
ทรูโทรมาบอกให้เน็ตฟรีแต่มาคิดตังในรอบบิล?
วันนั้นทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่นให้แล้วทีนี้มาบอกให้เน็ตฟรีอยู่ๆมาคิดตังในรอบบิล เน็ตก็ยังไม่ได้ใช้เพราะวงเงินเกินโดนตัดเน็ตตัดสัญญาณ แถมยังมาสมัครโปรโมชั่นให้อีกยกเลิกแล้วแต่มาขึ้นตัดในรอบบิล ใช้ไหนจะได้
สมาชิกหมายเลข 8412165
สมัครบอลพรีเมียร์ลีกไว้ กับ True vision แต่จะยกเลิกเน็ทบ้านของTrue แต่แพคเกจเน็ทพ่วงกับ True vision แบบนี้จะดูบอลได้มั้ย
เดิมที เราใช้เน็ทบ้านของ True อยู่แล้ว ซึ่งเป็นแพคเกจเน็ทที่พ่วงกับ กล่องTrue vision อยู่ ที่นี้เราไปสมัครดูบอลพรีเมียร์ลีกไว้ จ่ายไป3000กว่าบาท และตอนนี้แพคเกจเน็ททรูที่เราใช้อยู่คือโปรห่
Only...O
ถึงคุณ Feedback Dtac ทำไมส่ง SMS ข้อความพุช มาแล้วหักเงินค่าเน็ท โดยไม่ได้เปิดดูด้วยซ้ำ ผมถูกโกงใช้ใหม??????
บ่อยมาก มี SMS เป็นข้อความพุช แล้วหักเงินด้วย บอกคุณใช้เน็ทเกิน 10 บาทถ้าใช้ต่อจะคิดเป็นรายวันๆละ 49 บาท งง!!!! ยังไม่ได้เปิดดูด้วยซ้ำและไม่ได้เปิดเครือข่ายเน็ทด้วย? เอาไงครับบ่อยมาก ผมเป็นลูกค้า Dtac
inus
True ปล่อยให้ มี SMS คิดเงินหลุดเข้ามาได้อย่างไร ในเมื่อ กดยกเลิกไปหมดแล้ว
ใช้ เบอร์ ทรู แล้วชอบมี SMS แบบเก็บเงินมากวนใจตลอด กด *137 ก็แล้ว บล๊อคเบอร์แล้ว ก็ยังมีมาหักเงินทุกวัน จนเงินหมด มีมาทุกวัน จาก 4239272 ทั้งที่ ยกเลิกไปแล้ว ตั้งแต่ 17 ธ.ค. แต่หลังจากนั้น ก็มี
สมาชิกหมายเลข 7965525
เตือนผู้ที่ใช้งาน DTAC ระบบเน็ทรั่วใด้ แม้ไม่ได้เปิด DATA ใว้
เรื่องมีอยู่ว่า เบอร์นี้ปรกติสวนใหญ่จะใช้อยู่ที่บ้านน่ะครับ เลยเปิดใว้แต่ Wi-fi ไม่ได้เปิด data เลย แต่กลับมี SMS ส่งมาบอกว่าใช้เน็ทเกิน 10 บาทไปแล้ว ซึ่งผมนึกว่าน่าจะเป็นระบบส่งแมเสจมาผิดพลาด แต่พอส่
คุราคุง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบทรู ทำไมชอบทำให้ลูกค้าเสียตังแบบไม่มีเหตุผล