สวัสดีครับ ขอพื้นที่ระบายหน่อยคร้บ
พอดีผมติดตั้ง True Internet ไป เมื่อวันที่ 30 เดือน กันยายน 2020
ถึงจนบัดนี้ Internet ยังใช้ไม่ได้เลยครับ
มีช่างเข้ามาดู 4 ครั้งแล้ว
ครั้งที่ 1. วันที่ 30/09/20 มาติดตั้งโมเด็ม และโยงสายเข้ามาในสำนักงาน แต่ยังไม่มีสัญญาณ จะมาปล่อยสัญญาณให้ในวันถัดไป
ครั้งที่ 2. วันที่ 2/10/20 ช่างเข้ามาและจ่ายสัญญาณให้ Internet ใช้ได้ไม่มีปัญหา ใช้ได้อยู่ประมาณ 1-2 วัน ก็ใช้ไม่ได้อีก ไฟสัญญาณสีแดงของโมเด็มขึ้นที่ LOS
ครั้งที่ 3. วันที่ 5/10/20 มีช่างมาดูอีกครั้ง บอกว่าต้องไปแก้ไขที่จุดปล่อยสัญญาณที่หน้าปากซอย เลยจะให้ช่างที่มีอุปกรณ์มาดูใหม่ในวันถัดไป
ครั้งที่ 4. วันที่ 6/10/20 ช่างมาดูอีก แล้วก็บอกว่าไม่มีอุปกรณ์ที่จะปล่อยสัญญาณได้ แล้วก็กลับไป โดยบอกว่าจะให้ช่างอีกคนมาใหม่ในวันพรุ่งนี้
...พรุ่งนี้ไปเรื่อยๆ...
โดยเรื่องทั้งหมดนี้ ผมไม่ทราบว่าทาง True และช่าง เค้าติดตรงไหนครับ พวกคุณ Manage งานกันอย่างไร?
ขอโปรดช่วยเห็นใจผมด้วย ผมทำงานต้องใช้ Internet ซึ่งตอนนี้บริษัทผมได้รับความเสียหายอย่างมาก และเดือดร้อนสุดๆ
โทรไปหาที่ Call-center หลายครั้งแล้วครับ เค้าก็บอกให้ผมรอช่างติดต่อไป
ต้องรอไปถึงเมื่อไหร่? ตลอดชีวิต.. หรือจนชั้นตาย..
ผมไม่เห็นความเป็น Professional ในการแก้ไขปัญหานี้ของ True เลยครับ รบกวนดำเนินการให้ผมด้วย ผมได้จ่ายชำระค่าติดตั้งไปแล้ว
และตอนนี้ก็ผ่านมาหลายวันแล้วครับยังใช้ Internet ไม่ได้ หากยังไม่มีการแก้ไขปัญหาให้ทางผมในวันนี้ ผมต้องขอยกเลิก Internet จาก True และขอเงินติดตั้งคืนด้วยครับผม
Ps. ผมให้เส้นตายในวันนี้นะครับ* 06/09/2020
[CR] ระบาย & ร้องทุกข์ Internet จาก True
พอดีผมติดตั้ง True Internet ไป เมื่อวันที่ 30 เดือน กันยายน 2020
ถึงจนบัดนี้ Internet ยังใช้ไม่ได้เลยครับ
มีช่างเข้ามาดู 4 ครั้งแล้ว
ครั้งที่ 1. วันที่ 30/09/20 มาติดตั้งโมเด็ม และโยงสายเข้ามาในสำนักงาน แต่ยังไม่มีสัญญาณ จะมาปล่อยสัญญาณให้ในวันถัดไป
ครั้งที่ 2. วันที่ 2/10/20 ช่างเข้ามาและจ่ายสัญญาณให้ Internet ใช้ได้ไม่มีปัญหา ใช้ได้อยู่ประมาณ 1-2 วัน ก็ใช้ไม่ได้อีก ไฟสัญญาณสีแดงของโมเด็มขึ้นที่ LOS
ครั้งที่ 3. วันที่ 5/10/20 มีช่างมาดูอีกครั้ง บอกว่าต้องไปแก้ไขที่จุดปล่อยสัญญาณที่หน้าปากซอย เลยจะให้ช่างที่มีอุปกรณ์มาดูใหม่ในวันถัดไป
ครั้งที่ 4. วันที่ 6/10/20 ช่างมาดูอีก แล้วก็บอกว่าไม่มีอุปกรณ์ที่จะปล่อยสัญญาณได้ แล้วก็กลับไป โดยบอกว่าจะให้ช่างอีกคนมาใหม่ในวันพรุ่งนี้
...พรุ่งนี้ไปเรื่อยๆ...
โดยเรื่องทั้งหมดนี้ ผมไม่ทราบว่าทาง True และช่าง เค้าติดตรงไหนครับ พวกคุณ Manage งานกันอย่างไร?
ขอโปรดช่วยเห็นใจผมด้วย ผมทำงานต้องใช้ Internet ซึ่งตอนนี้บริษัทผมได้รับความเสียหายอย่างมาก และเดือดร้อนสุดๆ
โทรไปหาที่ Call-center หลายครั้งแล้วครับ เค้าก็บอกให้ผมรอช่างติดต่อไป
ต้องรอไปถึงเมื่อไหร่? ตลอดชีวิต.. หรือจนชั้นตาย..
ผมไม่เห็นความเป็น Professional ในการแก้ไขปัญหานี้ของ True เลยครับ รบกวนดำเนินการให้ผมด้วย ผมได้จ่ายชำระค่าติดตั้งไปแล้ว
และตอนนี้ก็ผ่านมาหลายวันแล้วครับยังใช้ Internet ไม่ได้ หากยังไม่มีการแก้ไขปัญหาให้ทางผมในวันนี้ ผมต้องขอยกเลิก Internet จาก True และขอเงินติดตั้งคืนด้วยครับผม
Ps. ผมให้เส้นตายในวันนี้นะครับ* 06/09/2020
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้