Starbucks จะรับผิดชอบให้ไม๊คะ

คือเราไปซื้อ starbucks ที่สาขา the circle ราชพฤกษ์ค่ะ เราก็ด้วยความมั่นใจแบรนด์และ พนง. ก็ถามเค้าไปว่า
เรา: แก้วนี้มีหยดน้ำเกาะข้างแก้วไม๊คะ
พนง. : แก้วทั้งร้านไม่มีใบไหนมีหยดน้ำเกาะข้างแก้วเลยค่ะ ถ้าพี่ไม่เอาไปวางไว้ในที่อุณหภูมิต่างกันมากๆจริง
เรา: ในห้องแอร์ ออฟฟิศ อุณหภูมิแบบในร้านแบบนี้ไม่เกาะใช่ไม๊คะ
พนง. : ไม่เกาะแน่นอนค่ะ เว้นแต่พี่จะเอาไปวางไว้ในรถ แบบนั้นเกาะแน่นอน
เรา: โอเคค่ะ

ก็ซื้อมาแบบโง่ๆเลยค่ะ ด้วยความเชื่อใจและมั่นใจมาก  แล้วเป็นไงคะ ซื้อมา เจอแบบนี้เลยค่ะ



อันนี้ในห้องแอร์ ไงคะ ที่คุณ พนง. บอกว่าไม่มีหยดน้ำเกาะไงคะ!!!!!! เพี้ยนดีออกคือ พนง. อย่าเน้นแค่ยอดขายได้ไม๊คะ ถ้าคุณไม่รู้ข้อมูลที่แท้จริง คุณไม่ควรมั่นหน้ามั่นใจพูดกับลูกค้าแบบนี้ มันเสียความรู้สึก เราซื้อของคุณ แพงก็แพง เพราะเราเชื่อในแบรนด์ ในคุณภาพ เราควรได้รับข้อมูลที่แท้จริงว่าคุณสมบัติเป็นไปตามความต้องการของเรา เจอแบบนี้เราเสียความรู้สึกมากค่ะ ไปซื้อแก้วราคา 1xx ยัง Happy กว่านี้มากเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่